9 món quà Tết tặng đối tác 2021 cao cấp ý nghĩa tinh tế vừa túi tiền

30/11/2023

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà đều muốn trao cho nhau những món quà thật ý nghĩa. Xuân 2021 sắp đến, các cơ quan cũng muốn dành những món quà Tết tặng đối tác để thể hiện sự gắn kết bền lâu. Nếu vẫn chưa biết nên tặng món quà nào mới tốt,

1. Quà Tết tặng đối tác chọn quà gì?

1.1. Giỏ quà Tết mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng

Giỏ quà Tết là một món quà phổ biến và được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhân dịp đặc biệt này. Giỏ quà Tết càng được nhiều người chọn làm quà vì sự tiện lợi của nó. Các sản phẩm trong giỏ quà rất đa dạng và thường được chọn sẵn, bạn không cần tốn thêm thời gian để chọn và giá cũng rẻ hơn là mua lẻ từng món. Bạn hoàn toàn có thể chọn một giỏ quà Tết mang ý nghĩa may mắn để làm quà cho đối tác, nhất định là đối tác sẽ rất ưng ý.

Giỏ quà Tết ý nghĩa

Giỏ quà Tết ý nghĩa (Nguồn: quatangdn.com)

1.2. Hoa ngày Tết (Mai/Đào/Phong Lan)

Những cành hoa là một điều không thể thiếu trong những ngày Tết. Vừa là một món đồ trang trí, vừa là một món quà đẹp mà hẳn là ai cũng thích. Khi mua hoa làm quà Tết cho đối tác, bạn nên lựa chọn những loại hoa có ý nghĩa như mai, đào hay phong lan, là những loại hoa đặc trưng của ngày Tết, rất thích hợp để tặng vào dịp này.

Tặng đối tác cây cảnh chơi tết

Tặng đối tác cây cảnh chơi tết (Nguồn: scdn.vn)

1.3. Bộ ly tách 12 con giáp

Mỗi năm đều có một con giáp tượng trưng, nhiều người thích sưu tầm các vật dụng in hình con giáp của năm đó. Nhân dịp này, bạn có thể mua những bộ bình ly in khắc họa tiết tinh tế hay bộ ấm trà có hình con giáp để làm quà Tết tặng đối tác, rất phù hợp và nhiều ý nghĩa.

Bộ ly tách 12 con giáp cao cấp

Bộ ly tách 12 con giáp cao cấp (Nguồn: congnghiepsaothuy.com)

1.4. Rượu ngon

Rượu cũng là một món quà được nhiều người chọn để làm quà nhân dịp Tết đến. Không cần cầu kỳ khi chọn mua các loại rượu đắt tiền, một số loại rượu nhập khẩu, lên men từ trái cây cũng được cân nhắc để làm quà cho đối tác. Những sản phẩm rượu nhẹ giá phải chăng đang ngày được ưa chuộng rất thích hợp để làm quà.

Tặng rượu ngon dịp Tết

Tặng rượu ngon dịp Tết (thumbor.forbes)

1.5. Vật phẩm trang trí ý nghĩa phong thủy

Khi chọn quà Tết cho đối tác, bạn nhất định nên tìm hiểu kỹ xem sở thích của đối tác như thế nào? Nếu đối tác là người am hiểu và nghiên cứu về phong thủy, nhất định họ sẽ rất vui khi được nhận quà là các vật phẩm phong thủy. Bạn có thể tìm hiểu thêm các vật phẩm phong thủy đẹp, ý nghĩa, hợp mệnh được bán chạy trên thị trường cũng như mối quan tâm của đối tác để lựa chọn món quà phù hợp.

Đá phong thủy tặng đối tác

Đá phong thủy tặng đối tác (Nguồn: phongthuy88.com)

1.6. Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Ngày nay vấn đề sức khỏe ngày càng được quan tâm nhiều hơn, do đó có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường. Từ các loại thực phẩm chức năng, các thiết bị chăm sóc sức khỏe, hay các loại món ngon và bổ như nhân sâm Hàn Quốc bồi bổ, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà dễ tìm mua trên thị trường, đều có thể được chọn làm món quà tặng đối tác thiết thực.

1.7. Quà tặng công nghệ

Nhiều người có sở thích đam mê các sản phẩm điện tử. Nếu đối tác của bạn là thuộc tuýp người yêu thích công nghệ thì không cần băn khoăn, hãy mua ngay các thiết bị hiện đại, đa năng ứng dụng trong đời sống hàng ngày như máy chơi game chính hãng, điện thoại – máy tính bảng đẹp, sang trọng hay các loại vòng tay thông minh đa năng, đối tác của bạn sẽ rất vui khi được nhận những món quà này.

1.8. Quà tặng mang dấu ấn địa phương, truyền thống

Nếu đối tác của bạn là đối tác ở xa, nhất là các đối tác nước ngoài, khi chọn quà Tết cho đối tác, bạn hãy cân nhắc đến việc lựa chọn những món quà đặc trưng của địa phương. Có thể những món quà như bánh kẹo đặc sản, trái cây địa phương tươi mọng sẽ không có giá trị cao về vật chất nhưng nhất định sẽ có giá trị cao về tinh thần, gợi nhớ kỷ niệm.

Tặng đặc sản như mứt, hoa quả sấy

Tặng đặc sản  như mứt, hoa quả sấy (Nguồn: dulichtoday.vn )

1.9. Quà tặng lấy ý tưởng từ chính những sản phẩm của công ty bạn.

Một món quà đơn giản nhưng không phải ai cũng nghĩ tới khi tặng quà cho đối tác chính là sản phẩm từ chính công ty bạn. Công ty bạn kinh doanh hay sản xuất sản phẩm và dịch vụ nào, hãy tặng cho đối tác của bạn món quà như vậy. Như một cách để đối tác trải nghiệm sản phẩm của công ty bạn, vừa là một món quà đơn giản và ít tốn kém.

2. Lưu ý khi tặng quà Tết cho đối tác

2.1. Tìm hiểu sở thích – thói quen, phong cách của đối tác

Khi tặng quà cho bất kỳ người nào, không riêng gì tặng quà Tết cho đối tác, bạn đều cần phải tìm hiểu sở thích, thói quen và phong cách của người nhận để chọn được món quà phù hợp và ưng ý nhất cho đối tác, tránh mua nhầm một món quà giá trị nhưng lại không phù hợp.

2.2. Ý nghĩa – thông điệp món quà mang đến là gì?

Một món quà được gửi gắm thông điệp của người gửi chắc chắn là có ý nghĩa nhiều hơn cho người nhận. Hãy tìm hiểu ý nghĩa của món quà mà bạn chọn, đính kèm những thông điệp thật tốt đẹp đến cho đối tác của bạn.

2.3. Tạo dấu ấn cá nhân trên mỗi món quà

Để đối tác ghi nhớ món quà mà bạn tặng, cũng như ghi nhớ công ty của bạn, hãy biến món quà ấy trở nên thật đặc biệt và mang dấu ấn riêng. Với những chi tiết nhỏ đơn giản nhưng đặc biệt trên món quà như thư viết tay, con dấu, chữ ký riêng, nhất định sẽ tạo ấn tượng cho đối tác.

Tặng quà cho đối tác dịp Tết

Tặng quà cho đối tác dịp Tết (thebrobasket)

2.3. Cách trao gửi món quà  

Món quà có thể được gửi tới đối tác của bạn theo nhiều cách khác nhau. Chưa vội xét đến giá trị của món quà nhưng hình thức của món quà chính là điều người nhận nhìn thấy đầu tiên, vì vậy cần đặc biệt chú ý khoản này. Món quà cần được gói ghém cẩn thận và tỉ mỉ, có thể kèm thêm hoa và tấm thiệp ghi lời cảm ơn để thể hiện sự tôn trọng đối với đối tác, hy vọng cho một sự hợp tác tốt đẹp của cả hai bên.

 

[wp-faq-schema accordion=1]

#Xem thêm một số bài viết về :9 món quà Tết tặng đối tác 2021 cao cấp ý nghĩa tinh tế vừa túi tiền