Swift GO 14 AI Gen 2 – dòng laptop AI hỗ trợ học tập hiệu quả

Useful
13/07/24
Lượt xem : 58 view
Acer, Swift Go 14 AI anh 2
Rate this post
Mục lục

Với những người chuộng laptop có thiết kế mỏng nhẹ, đầy đủ tính năng để thực hiện công việc cơ bản hàng ngày, Swift Go 14 AI Gen 2 là thiết bị đáng cân nhắc. Hiệu năng tốt, thiết kế nhỏ gọn và tích hợp trợ lý AI, Swift Go 14 AI Gen 2 là “trợ thủ đắc lực” của nhân viên văn phòng và học sinh, sinh viên.

Đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc

Swift Go 14 AI Gen 2 là dòng laptop AI đáp ứng đa dạng nhu cầu, từ học tập đến làm việc, đặc biệt phù hợp đa số ngành nghề trong lĩnh vực văn hóa, xã hội, kinh tế tài chính… Thiết bị sở hữu các tính năng phục vụ tốt cho mảng nghiên cứu học thuật.

Trong đó, vi xử lý Intel Core Ultra được tối ưu hóa cho máy tính xách tay, tích hợp tính năng AI. Con chip này có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng trong việc sử dụng phần mềm văn phòng như Word – văn bản, Excel – thống kê, Powerpoint – thuyết trình.

Bên cạnh đó, thiết bị có RAM DDR5 16 GB, card đồ họa tích hợp Intel Arc đạt chuẩn Intel Evo, giúp quá trình sử dụng phần mềm liên quan đến đồ họa, phục vụ cho mảng thiết kế sáng tạo như Photoshop, Illustrator; edit video như Premiere Pro, CapCut… diễn ra mượt mà.

Đồng thời, máy sở hữu màn hình IPS, độ phân giải 2.8K (2.880×1.800), độ sáng 450 nits, chuẩn màu 100% sRGB. Các chi tiết màu sắc được hiển thị chuẩn đồ họa, có chiều sâu, hỗ trợ tốt cho quá trình tham khảo tác phẩm sáng tạo.

Vi xử lý Intel Core Ultra 7 155H với 16 nhân, 22 luồng, RAM LPDDR5X 16 GB giúp tăng khả năng đa nhiệm, đồng thời tăng tốc tác vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên như lập trình, biên soạn code, chạy mô hình học máy đơn giản…

Acer, Swift Go 14 AI anh 1
Swift Go 14 AI Gen 2 sở hữu vi xử lý Intel Core Ultra.

Trợ lý trí tuệ nhân tạo

Microsoft Copilot là AI tạo sinh, được thiết kế để hỗ trợ người dùng bằng những câu lệnh và hỏi đáp. Copilot có thể giúp người dùng giải quyết các vấn đề theo cách trực quan, rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin và là trợ lý đáng tin cậy.

Swift Go 14 AI Gen 2 cũng được tích hợp nhiều tính năng AI khác, tại khu vực Acer AI Zone: Acer LiveArt (tách nền chỉ với một cú nhấp), AlterView (tạo hình nền động), GIMP và Intel Stable Diffusion (tự động tạo tác phẩm nghệ thuật qua câu lệnh).

Acer PurifiedVoice và Acer PurifiedView cho phép người dùng tùy chỉnh cuộc gọi video và mọi khoảnh khắc trong khi livestream, từ đó tạo ra những thước phim hoàn hảo.

Thiết kế nhỏ gọn và chính sách bảo hành 3S1

Swift Go 14 AI Gen 2 (SFG14-73) được thiết kế vỏ nhôm bền bỉ, trọng lượng 1,3 kg và dày chỉ 14,9 mm. Touchpad OceanGlass lớn hơn 44% so với thông thường, kèm tính năng Multi-Control giúp người dùng nghe, phát nhạc hay video tiện lợi. Thời lượng pin lên đến 12 tiếng, đảm bảo mang đến trải nghiệm liền mạch và mượt mà.

Laptop AI này sở hữu hệ thống kết nối toàn diện với 2 cổng USB Type-C (Thunderbolt 4), HDMI 2.1, Wi-Fi 6E, Bluetooth LE Audio và khe cắm thẻ MicroSD. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kết nối mọi thiết bị, truyền dữ liệu tốc độ cao và duy trì năng suất làm việc tối ưu.

Acer, Swift Go 14 AI anh 2
Swift Go 14 AI Gen 2 có thiết kế mỏng, nhẹ, thuận tiện mang đi học hoặc đến công sở.

Ngoài ra, Acer Swift Go 14 AI Gen 2 được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Nếu hơn 3 ngày không bảo hành xong, Acer sẽ đổi cho người dùng máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Giá bán tham khảo:

Acer Swift Go 14 AI Gen 2 (SFG14-73-53X7), trang bị Intel Core Ultra 5, màn hình IPS 2.8K hiện có giá 23,99 triệu đồng.

Acer Swift Go 14 AI Gen 2 (SFG14-73-71XZ), trang bị Intel Core Ultra 7, màn hình IPS 2.8K hiện có giá 26,99 triệu đồng.

Acer Swift Go 14 AI - xu huong laptop trang bi cong nghe AI moi hinh anh

Acer Swift Go 14 AI – xu hướng laptop trang bị công nghệ AI mới

Acer Swift Go 14 AI là sản phẩm đầu tiên của Acer được trang bị công nghệ AI tiên tiến, với khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và tối ưu hiệu quả làm việc.

Swift Go 14 - laptop tich hop AI moi nhat tu Acer hinh anh

Swift Go 14 – laptop tích hợp AI mới nhất từ Acer

Laptop Acer Swift Go 14 (SFG14-73) trang bị CPU Intel Core Ultra tích hợp nhân Neural Processing Unit (NPU) – bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng, đảm nhiệm tác vụ liên quan đến AI.

Dien thoai xach tay loi NFC, khong quet duoc chip CCCD hinh anh

Điện thoại xách tay lỗi NFC, không quét được chip CCCD