Hướng dẫn bạn cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok cực đơn giản ai cũng làm được

Useful
14/08/24
Lượt xem : 37 view
cach tat che do rieng tu tren tiktok anh thumb638582052445396995
Rate this post
Mục lục

Hướng dẫn bạn cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok cực đơn giản ai cũng làm được

Như Phượng

5 ngày trước

Cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok

TikTok trên điện thoại là một nền tảng giải trí tuyệt vời, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với bạn bè và thế giới. Nếu bạn đã lỡ tay “khóa” nhầm tài khoản TikTok ở chế độ riêng tư hay vô tình để mặc định tài khoản mới là riêng tư thì cũng đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn “mở cửa” tài khoản của mình. Việc tắt tài khoản riêng tư trên TikTok không chỉ giúp bạn tăng lượt xem, lượt thích và người theo dõi mà còn mở ra cơ hội hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung khác. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok cực đơn giản nha.

1. Cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn lên > Nhấn vào Trang cá nhân của mình > Chọn biểu tượng dấu 3 gạch trên cùng bên phải để vào phần Cài đặt.

Cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok

Bước 2: Nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư > Lúc này bạn hãy tiến hành gạt tắt mục Tài khoản riêng tư đi là xong rồi.

Cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok

2. Tài khoản riêng tư trên TikTok là gì?

Tài khoản riêng tư trên TikTok là một chế độ bảo mật cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn những ai có thể xem nội dung của mình. Khi bạn đặt tài khoản ở chế độ riêng tư, chỉ những người theo dõi mà bạn đã chấp nhận mới có thể xem video, tiểu sử và các hoạt động khác của bạn trên nền tảng này. Điều này đồng nghĩa với việc những người lạ hoặc chưa được bạn đồng ý theo dõi sẽ không thể truy cập vào nội dung của bạn.

Cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok

Tắt tài khoản riêng tư trên TikTok nghĩa là bạn chuyển từ chế độ “chỉ mình tôi” sang chế độ “mọi người”. Khi đó, tất cả người dùng TikTok, dù có theo dõi bạn hay không, đều có thể xem video của bạn, bình luận và tương tác. Điều này giúp video của bạn được tiếp cận với nhiều người hơn, tăng khả năng lan truyền và nổi tiếng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng khi tắt chế độ riêng tư, bất kỳ ai cũng có thể xem và chia sẻ nội dung của bạn, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện thay đổi này.

Cách tắt chế độ riêng tư trên TikTok

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể “mở khóa” tài khoản TikTok của mình và sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị đến với cộng đồng rộng lớn. Một tài khoản công khai sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều người xem hơn, tăng tương tác và xây dựng cộng đồng yêu thích nội dung của bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên TikTok!

Nếu bạn muốn video và ảnh tải lên TikTok, Zalo, hoặc Facebook luôn rõ nét, hãy sở hữu ngay một chiếc điện thoại chuyên chụp ảnh, quay phim tại Thế Giới Di Động. Nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo ngay nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI CHỤP ẢNH, QUAY PHIM SẮC NÉT

Xem thêm:

  • Cách tải ảnh TikTok không logo về điện thoại siêu nhanh
  • Cách chỉnh sở thích trên TikTok để tối ưu quảng cáo hơn
  • Cách cài nhạc TikTok làm nhạc chuông điện thoại vô cùng đơn giản

Biên tập bởi Phan Trung

Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc):