Hướng dẫn cách mua vé Water Bus trên Zalo – Tiện Lợi, nhanh chóng, an toàn

Useful
19/08/24
Lượt xem : 47 view
bus thum0 1200x675 1
Rate this post
Mục lục

Hướng dẫn cách mua vé Water Bus trên Zalo – Tiện Lợi, nhanh chóng, an toàn

Như Phượng

04/08

Cách mua vé Water Bus trên Zalo

Bạn muốn khám phá Sài Gòn theo một cách mới lạ và thú vị? Hãy thử trải nghiệm Water Bus – xe buýt sông Sài Gòn, để ngắm nhìn thành phố từ một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Dạo chơi trên sông nước, tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo ven sông sẽ là một trải nghiệm khó quên. Vậy làm thế nào để mua vé Water Bus một cách nhanh chóng và tiện lợi? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết cách mua vé Water Bus trên Zalo để bạn có một hành trình trên sông nước thật suôn sẻ và đáng nhớ. Nhấc điện thoại lên thực hiện ngay thôi nào!

Cách mua vé Water Bus trên Zalo

Water Bus, hay còn gọi là xe buýt sông Sài Gòn, là hệ thống giao thông đường thủy công cộng đầu tiên tại TP.HCM. Với lộ trình trên sông Sài Gòn, Water Bus mang đến trải nghiệm ngắm cảnh thành phố độc đáo và thú vị, là lựa chọn lý tưởng cho cả người dân và du khách.

Để có thể mua vé Water Bus trên Zalo bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên > Nhấn chọn vào mục Tiện ích đời sống > Chọn tiếp vào mục Xe Buýt.

Cách mua vé Water Bus trên Zalo

Bước 2: Tại đây bạn hãy chọn vào mục Đặt xe Buýt sông > Lúc này màn hình sẽ hiển thị giao diện để bạn có thể chọn điểm đi, điểm đến và ngày mà bạn muốn đi.

Cách mua vé Water Bus trên Zalo

Bước 3: Chờ tầm 30 giây để hệ thống tìm kiếm các chuyến xe Buýt sông phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau khi có kết quả, bạn hãy kéo lên để chọn Giờ đi Water Bus và chọn vị trí ghế phù hợp với mình. 

Mách nhỏ: Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh nhất, bạn hãy chọn khung giờ khởi hành từ 17h và chọn các ghế cuối đuôi tàu (hàng 12) nhé.

Cách mua vé Water Bus trên Zalo

Bước 4: Sau khi đã chọn ghế xong bạn hãy xác minh lại điểm đi và điểm đến bằng cách nhấn vào 2 địa điểm trên cho đến khi hiển thị màu vàng lên > Điền thông tin của bạn để thanh toán và nhận mã vé Water Bus là xong.

Cách mua vé Water Bus trên Zalo

Với những thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể trên đây, việc mua vé Water Bus giờ đây đã trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đặt vé và sẵn sàng cho một hành trình khám phá Sài Gòn đầy thú vị trên sông nước. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và những bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp để chia sẻ với bạn bè đấy! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn đang lên kế hoạch dạo chơi trên sông Sài Gòn bằng Water Bus và muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp? Đừng quên chuẩn bị một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh và quay phim đỉnh cao để lưu giữ trọn vẹn những trải nghiệm đáng nhớ này. Hãy nhấn vào nút cam bên dưới cùng khám phá những mẫu điện thoại lý tưởng cho chuyến đi Water Bus sắp tới nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI CHỤP ẢNH, QUAY PHIM ĐẸP

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo ngay tại nhà
  • Cách kiểm tra bảo mật Zalo xem bạn cần làm gì để tài khoản an toàn
  • Cách tăng cường bảo mật cho ví QR Zalo để bạn yên tâm sử dụng

Biên tập bởi Phan Trung

Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc):