Hướng dẫn cách cập nhật iOS 18 RC, trải nghiệm iOS mới với đầy đủ tính năng như chính thức

Useful
22/09/24
Lượt xem : 20 view
ios18 rc01033e638615348722352166
Rate this post
Mục lục

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 18 RC, trải nghiệm iOS mới với đầy đủ tính năng như chính thức

Như Phượng

10/09

Cách cập nhật iOS 18 RC

Sự kiện It’s Glowtime vừa kết thúc, rất nhiều người dùng háo hức để có thể cập nhật iOS 18 chính thức. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Apple chỉ mới tung ra bản RC dành cho các dòng điện thoại của mình. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật iOS 18 RC siêu nhanh siêu đơn giản nhé.

Cách cập nhật iOS 18 RC

Để cài đặt iOS 18 RC trên điện thoại iPhone của mình, điều kiện đầu tiên là bạn phải sử dụng Apple ID đã tham gia chương trình Developer Beta của Apple. Nếu chưa có tham gia, hãy nhấn ngay vào liên kết bên dưới > Đăng ký tài khoản Apple của bạn > Đánh dấu chọn như hình và nhấn Gửi để có thể đăng ký tham gia nhé.

  • Tham gia Developer Beta
Cách cập nhật iOS 18 RC

Sau khi đã tham gia chương trình Developer Beta thành công, bạn hãy tiến hành cài đặt iOS 18 RC qua cách cập nhật Developer iOS 18 mình hướng dẫn bên dưới, xem ngay các bước để tiến hành cài đặt iOS 18 RC cho iPhone nhé: 

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn lên > Nhấn chọn vào mục Cài đặt chung > Chọn tiếp vào mục Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 18 RC

Bước 2: Bản cập nhật iOS 18 RC sẽ xuất hiện trên màn hình > Nhấn Cập nhật bây giờ > Nhập mã Pin điện thoại và Đồng ý cập nhật là được nha.

Cách cập nhật iOS 18 RC

Vậy là bạn đã nắm rõ cách cập nhật iOS 18 RC nhanh chóng và đơn giản rồi. Với những tính năng mới mẻ và tối ưu hóa hiệu suất, iOS 18 RC hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà và đầy thú vị trên điện thoại iPhone của bạn. Hãy cập nhật ngay để tận hưởng những cải tiến tiên tiến từ Apple. Chúc bạn thành công và có những khám phá tuyệt vời trên iOS 18 nhé.

iPhone 16 series đã ra mắt và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Với những nâng cấp vượt bậc về camera, màn hình và thời lượng pin, iPhone 16 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hiện tại bạn có thể đăng ký thông tin về sản phẩm bằng nút cam bên dưới.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VỀ IPHONE 16 SERIES

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách xóa vật thể trong ảnh trên iPhone để có bức ảnh đẹp
  • Apple Watch Series 9 41mm chính là một biểu tượng của sự thanh lịch

Biên tập bởi Phan Trung

Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc):