Tổng hợp những mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất 2024

Useful
24/09/24
Lượt xem : 12 view
tu bep go
Rate this post
Mục lục

Tổng hợp những mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất 2024

 

 

Tủ bếp không chỉ là một sản phẩm nội thất quan trọng trong không gian bếp mà nó còn phản ánh được phong cách sống và các tính của gia chủ. Hiện nay, trên thị trường nội thất những mẫu tủ bếp làm từ chất liệu gỗ đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, độ bền và tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Qua bài dưới đây, Nội thất Long Thành sẽ tổng hợp những mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất, giúp các gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình nhé! 

Tại sao khách hàng nên sử dụng tủ bếp gỗ?

Đặc trưng nổi bật của các mẫu tủ bếp gỗ

Các mẫu tủ bếp gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình tại Việt Nam hiện nay bởi sự sang trọng và độ bền cực kỳ cao. Dưới đây là một số lý do chính khiến mẫu tủ bếp đẹp này trở thành lựa chọn phổ biến:

Tủ bếp làm từ gỗ có độ bền rất cao

Một trong các ưu điểm nổi bật bậc nhất của tủ bếp làm từ gỗ là độ bền vượt trội. Chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ sồi hay gỗ hương không chỉ có khả năng chống chịu tốt trước tác động vật lý mà còn không bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, với quá trình gia công hiện đại như ngày nay thì gỗ tự nhiên càng sử dụng lâu lại càng sáng bóng và bền đẹp hơn nhiều. Đối với chất liệu gỗ công nghiệp, mặc dù không bền bằng gỗ tự nhiên nhưng với công nghệ sản xuất tiên tiến thì các loại gỗ như MDF, HDF vẫn có tuổi thọ khá cao, chống cong vênh và mối mọt tốt.

Tủ bếp sở hữu tính thẩm mỹ cao

Tủ bếp mang lại cho không gian một vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mà không chất liệu nào có thể làm được. Các loại gỗ tự nhiên thường sở hữu những đường vân độc đáo, không tủ nào giống tủ nào, từ đó có thể tạo ra nét đẹp độc đáo và cá tính riêng cho không gian bếp.

Tủ bếp gỗ rất thân thiện với môi trường

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ là sự lựa chọn rất thân thiện đối với môi trường. Gỗ là nguyên liệu có khả năng tái tạo và có thể phân hủy tự nhiên, không gây ra các chất độc hại hay ô nhiễm môi trường như một số loại vật liệu nhân tạo khác. Khi lựa chọn gỗ từ các nguồn khai thác bền vững thì việc sử dụng tủ bếp này còn góp phần vào việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Tổng hợp mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Tổng hợp mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Giúp tạo ra một căn bếp ấm áp

Căn bếp là nơi cả gia đình quây quần, vì vậy việc tạo cảm giác ấm áp, gần gũi là điều vô cùng quan trọng. Gỗ tự nhiên với màu sắc ấm cúng sẽ mang đến một không gian thân thiện, dễ chịu, giúp gia đình cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Tủ bếp thiết kế với nhiều phong cách khác nhau

Tủ bếp có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ phong cách thiết kế cổ điển truyền thống, tân cổ điển sang trọng cho đến hiện đại tiện nghi. Gỗ là chất liệu dễ dàng gia công và uốn nắn theo nhiều kiểu dáng, giúp các gia chủ có nhiều lựa chọn tùy theo phong cách nội thất của ngôi nhà. 

Sửa chữa và bảo trì dễ hơn các loại tủ bếp khác

Khác với các vật liệu khác, chất liệu gỗ có khả năng sửa chữa, bảo trì dễ dàng. Khi tủ bếp bị trầy xước, hư hỏng, chỉ cần một chút đánh bóng hoặc sửa chữa nhỏ, các gia chủ có thể nhanh chóng khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu. Điều này giúp tủ bếp gỗ có tuổi thọ cao hơn so với các loại tủ bếp làm từ chất liệu khác.

Linh hoạt trong thiết kế không gian lưu trữ

Nhờ vào khả năng gia công dễ dàng, tủ bếp gỗ có thể được thiết kế rất linh hoạt với nhiều ngăn kéo, kệ hoặc tủ kín, giúp tối ưu hóa được không gian lưu trữ cho căn bếp. Gia chủ có thể tùy chỉnh các ngăn chứa để phù hợp với từng loại dụng cụ bếp.

Thiết kế tủ bếp làm từ chất liệu gỗ đẹp

Thiết kế tủ bếp làm từ chất liệu gỗ đẹp

Các điều cần lưu ý khi lựa chọn tủ bếp gỗ

Việc lựa chọn tủ bếp làm từ chất liệu gỗ không chỉ đơn giản là dựa trên kiểu dáng, mẫu mã mà còn phải xem xét nhiều yếu tố khác như kích thước, màu sắc và công năng mà nó mang lại. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp các gia chủ có thể lựa chọn được mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp nhất với không gian gia đình:

– Lựa chọn được một chất liệu gỗ phù hợp: Hiện nay có nhiều loại gỗ khác nhau được sử dụng trong việc chế tác tủ bếp như gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Mỗi loại gỗ có những đặc tính riêng, do đó các gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn loại gỗ phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

– Lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bếp: Khi chọn tủ bếp cần đảm bảo rằng kích thước và kiểu dáng của tủ bếp phù hợp với không gian tổng thể của bếp. Đối với không gian nhỏ, các gia chủ nên chọn các mẫu tủ bếp gỗ có thiết kế thông minh và tối ưu được không gian lưu trữ.

– Sở hữu gam màu sắc thật hài hòa: Màu sắc của tủ bếp cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên căn bếp hài hòa và đầy ấn tượng. Các gia chủ có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích cá nhân, nhưng cần lưu ý tới các chi tiết khác như sàn nhà, tường và các thiết bị bếp để kết hợp sao cho hài hòa nhất.

– Chú ý tới công năng sử dụng: Ngoài yếu tố thẩm mỹ, tủ bếp cũng cần đảm bảo về công năng sử dụng. Các gia chủ cần chắc chắn rằng tủ bếp có đủ không gian lưu trữ và dễ dàng sắp xếp, quản lý các vật dụng của nhà bếp.

Tổng hợp những mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất 2024

Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên với phong cách cổ điển

Dành cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, ấm cúng và mang chút nét hoài cổ, tủ bếp gỗ tự nhiên cổ điển là lựa chọn không thể bỏ qua.

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên tân cổ điển

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên tân cổ điển

Tủ bếp làm từ gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển

Tủ bếp này mang đậm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Với chất liệu gỗ gõ đỏ Nam Phi quý hiếm, các đường nét chạm khắc tỉ mỉ, sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp quý phái mà còn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của các vị gia chủ.

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Tủ bếp làm từ gỗ óc chó phong cách hiện đại

Được thiết kế với đường nét tối giản và đầy tinh tế, tủ bếp gỗ óc chó hiện đại sẽ mang lại sự sang trọng và thời thượng cho không gian bếp của gia đình. Ngoài ra, chất liệu gỗ óc chó với màu nâu trầm ấm và vân gỗ đẹp mắt tạo cảm giác ấm cúng, giúp không gian trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn bao giờ hết

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ óc chó hiện đại

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ óc chó hiện đại

Tủ bếp gỗ thiết kế thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến

Tủ bếp không chỉ cần đáp ứng được vẻ đẹp thẩm mỹ mà nên được tích hợp thêm nhiều công nghệ thông minh giúp tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Mẫu tủ bếp đẹp này với thiết kế thông minh, bao gồm: ngăn kéo tự động, hệ thống đèn LED chiếu sáng, thiết bị nhà bếp tích hợp,…

Mẫu tủ bếp thiết kế thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến

Mẫu tủ bếp thiết kế thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến

Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp phong cách hiện đại

Tủ bếp gỗ công nghiệp là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho những không gian bếp hiện đại, nhờ vào sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng. Các loại gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhờ dễ dàng chế tác theo yêu cầu thiết kế như: MDF, HDF, MFC,…

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp hiện đại

Mẫu tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp hiện đại

Trong năm 2024, các mẫu tủ bếp gỗ vẫn tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, các gia chủ hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Việc sử dụng tủ bếp làm từ chất liệu gỗ không chỉ giúp không gian bếp trở nên sang trọng, tiện nghi mà còn là cách thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của các gia chủ!


Không gian sống là nơi bạn tận hưởng cuộc sống! Hãy tận hưởng nó theo cách của bạn!