“Tình đầu quốc dân” Hoa ngữ tưởng ngoan hiền lại quá mưu mẹo khiến netizen vỡ mộng, đụng hàng đàn chị còn thua toàn tập?

Useful
28/09/24
Lượt xem : 6 view
13 17275017946442072176636 51 0 679 1200 crop 17275018057071131244131
Rate this post
Mục lục

“Tình đầu quốc dân” Hoa ngữ tưởng ngoan hiền lại quá mưu mẹo khiến netizen vỡ mộng, đụng hàng đàn chị còn thua toàn tập?

Đào Anh Tú, 15:07 28/09/2024

Chia sẻ

Thích0

Mỹ nhân Hoa ngữ này thua toàn tập khi chung tạo hình với đàn chị. Không những vậy, cô còn bị cho là muốn đi con đường “hắc hồng”.

  • “Tình đầu quốc dân” Hoa ngữ đẹp xuất thần ở phim mới, tạo hình cổ trang hiếm hoi gây sốt MXH 

  • Mỹ nữ làm trung tâm thương mại vỡ trận: Visual, phong cách đều chuẩn định nghĩa Bạch Nguyệt Quang 

  • Tạo dáng uống nước cũng đẹp thế này, bảo sao nhiều người mê Chương Nhược Nam đến thế 

  • Chương Nhược Nam – tình đầu quốc dân khiến 10 triệu khán giả mê đắm 

  • “Tình đầu quốc dân” Chương Nhược Nam và tủ đồ toàn món basic: Không gây nhàm chán, ngược lại còn đẹp bền bỉ 

Thời điểm hiện tại, chủ đề gây tranh cãi nhất đang là nhan sắc và thần thái của Chương Nhược Nam khi đụng trang phục với Lưu Thi Thi. Cụ thể, một số tạo hình mà stylist thiết kế cho cô trong phim “Vũ lâm linh” trông rất giống với tạo hình cổ trang cũ của Lưu Thi Thi.

"Tình đầu quốc dân" Hoa ngữ tưởng ngoan hiền lại quá mưu mẹo khiến netizen vỡ mộng, đụng hàng đàn chị còn thua toàn tập? - Ảnh 1.

Chương Nhược Nam bị đánh giá thấp hơn Lưu Thi Thi khi đụng tạo hình cổ trang.

"Tình đầu quốc dân" Hoa ngữ tưởng ngoan hiền lại quá mưu mẹo khiến netizen vỡ mộng, đụng hàng đàn chị còn thua toàn tập? - Ảnh 2.
"Tình đầu quốc dân" Hoa ngữ tưởng ngoan hiền lại quá mưu mẹo khiến netizen vỡ mộng, đụng hàng đàn chị còn thua toàn tập? - Ảnh 3.

Một số netizen nghi ngờ rằng Chương Nhược Nam và đoàn đội đang muốn đi theo con đường “hắc hồng”.

  • "Tình đầu quốc dân" Hoa ngữ đẹp xuất thần ở phim mới, tạo hình cổ trang hiếm hoi gây sốt MXH

    “Tình đầu quốc dân” Hoa ngữ đẹp xuất thần ở phim mới, tạo hình cổ trang hiếm hoi gây sốt MXH

Dĩ nhiên, cả hai bị đặt lên bàn cân so sánh với nhau, thu hút vô số sự chú ý. Thậm chí, chủ đề này còn leo lên vị trí thứ 2 trên bảng hot search Weibo. Chương Nhược Nam vốn được đánh giá cao về nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, được coi là “tình đầu quốc dân” thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Dẫu vậy khí chất cổ trang của cô bị nhận xét là thua toàn tập trước Lưu Thi Thi.

Thực tế ở làng phim cổ trang Hoa ngữ, việc đụng tạo hình cổ trang không phải là quá hiếm thấy. Thế nhưng chủ đề này lại bất ngờ tạo ra ồn ào lớn tới vậy. Chính vì thế, một số netizen cho rằng Chương Nhược Nam – người vốn luôn xây dựng hình ảnh trong sáng, thanh thuần và đoàn đội của mình muốn đi con đường “hắc hồng”, “cọ nhiệt” đàn chị để đạt được sự nổi tiếng.

Bình luận của netizen về việc Chương Nhược Nam đụng tạo hình Lưu Thi Thi:

– Vậy là bạch nguyệt quang hắc hoá rồi ư?

– Ai rồi cũng đi con đường “hắc hồng”, “cọ nhiệt” thôi.

– Đụng gì mà y hệt vậy trời. Lưu Thi Thi trông sang mà thần thái ghê.

– Mấy cô cùng lứa “cọ nhiệt” đẩy hotsearch thì tên cũng luôn nằm sau mà đây chơi hẳn đứng trước Lưu Thi Thi luôn à. Bất ngờ đấy.

– Bạch nguyệt quang muốn hot lắm rồi hả, “cọ nhiệt” đến cả Lưu Thi Thi.

– Chương Nhược Nam xinh nhưng để đặt cạnh Lưu Thi Thi thì e là khập khiễng. Thần thái của Lưu Thi Thi không đùa được đâu.

– Ở Cbiz chuyện tạo hình đụng hàng là bình thường mà, đã vậy còn là cổ trang. Vậy mà cũng lên hot search. Có người muốn lấn sân sang con đường “hắc hồng” rồi.

—————–

Nguồn afamily:Source