Phim Việt giờ vàng hot nhất bị tố đạo nhạc, tác giả đáp trả căng đét

Useful
28/09/24
Lượt xem : 7 view
img1878 1940 1727534295519 17275342956691595902945 36 0 392 680 crop 17275344454531660990765
Rate this post
Mục lục

Phim Việt giờ vàng hot nhất bị tố đạo nhạc, tác giả đáp trả căng đét

Su, 23:06 28/09/2024

Chia sẻ

Thích0

Nhạc sĩ – Ca sĩ Ngô Lan Hương lên tiếng đáp trả khi nhạc phim “Đi giữa trời rực rỡ” bị tố đạo nhái.

  • “Con nhà nòi” Võ Hoài Vũ của Đi giữa trời rực rỡ: Ám ảnh vì làm bố Võ Hoài Nam khóc 

  • Lộ kết phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Chải lạnh lùng bỏ đi để mặc Pu níu kéo? 

  • Profile cực xịn của mỹ nữ đỏng đảnh trong “Đi giữa trời rực rỡ” 

  • Con trai Cảnh sát hình sự đóng phim Đi giữa trời rực rỡ 

Mới đây, Ngô Lan Hương – chủ nhân bản hit Đi giữa trời rực rỡ – nhạc phim Đi giữa trời rực rỡ chính thức lên tiếng về ồn ào đạo nhái. Ngô Lan Hương cũng là người viết nên ca khúc đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn phim ảnh.

Sau khi nghe nhạc phim Đi giữa trời rực rỡ, nhiều khán giả nhận xét ca khúc giống với bản hit của Đông Nhi.

Phim Việt giờ vàng hot nhất bị tố đạo nhạc, tác giả đáp trả căng đét - Ảnh 1.

Cặp đôi Pu – Chải của “Đi giữa trời rực rỡ”

Liên quan vấn đề này, Ngô Lan Hương khẳng định nhạc phim Đi giữa trời rực rỡ không bắt chước các ca khúc khác. Ngô Lan Hương bày tỏ cô dùng vòng hòa thanh phổ biến nên khán giả khi nghe sẽ có cảm giác quen thuộc.

“Từ khi mới ra mắt ca khúc Đi giữa trời rực rỡ đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ bị nói là giống bài Nhớ mãi nụ cười xin của chị Đông Nhi, bài hát còn bị cho là giống Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng. Tuy nhiên, tôi khẳng định không có sự đạo nhạc nào ở đây cả.

Lý do là vì tôi dùng vòng hòa thanh phổ biến, giống với các bản nhạc phát hành trước đó. Vòng hòa thanh này rất phổ biến. Tôi biết chọn vòng hòa thanh đó là con dao hai lưỡi, có thể bị so sánh. Việc ca khúc nổi tiếng, được yêu thích và cả việc gây tranh cãi là điều mà chính tôi lẫn ekip đều không lường trước được”.

Phim Việt giờ vàng hot nhất bị tố đạo nhạc, tác giả đáp trả căng đét - Ảnh 2.

Ngô Lan Hương

Ngô Lan Hương nói thêm, nhờ bộ phim Đi giữa trời rực rỡ gây sốt mà cô đắt show hơn. Khi bộ phim gây tiếng vang, ca khúc nhạc phim cũng được khán giả để ý, Ngô Lan Hương đã được nhiều trường học mời đến diễn trong lễ khai giảng. “Cộng đồng mạng gọi đây là bài khai giảng quốc dân, tôi cảm thấy hạnh phúc lắm”, nữ ca sĩ GenZ kể.

Ngô Lan Hương kể bản thân có chút tiếc nuối khi vào thời điểm cặp đôi Pu và Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ được quan tâm, cô gặp vấn đề về sức khỏe phải nằm viện nhiều ngày, khiến bản thân phải hủy nhiều show diễn, cũng như chưa tận dụng được đúng thời điểm cao trào giúp ca khúc đạt hiệu ứng mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Ngô Lan Hương cũng tiết lộ ekip của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ cũng đã đặt hàng một ca khúc khác, tuy nhiên vẫn chưa biết nó sẽ sử dụng cho dự án nào. Nhờ của hiệu ứng của Đi giữa trời rực rỡ mà Ngô Lan Hương cũng thoát được cái mác “ca sĩ cover” mà đi lên bằng chính tài năng và năng lực của bản thân.

Phim Việt giờ vàng hot nhất bị tố đạo nhạc, tác giả đáp trả căng đét - Ảnh 3.
Phim Việt giờ vàng hot nhất bị tố đạo nhạc, tác giả đáp trả căng đét - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ cho biết nhờ ca khúc “Đi giữa trời rực rỡ” gây sốt mà cô đắt show hơn trước

Bên cạnh đó, Ngô Lan Hương cũng bày tỏ từng có thời điểm cảm thấy bị chạnh lòng khi nhiều ca khúc của cô nhận được lượng viral khủng nhưng không ai biết đến mình là ai: “Ban đầu Hương có buồn và so sánh mình với các nghệ sĩ đồng trang lứa, cũng thấy tủi thân nhưng sau một thời gian Hương dần quen với chuyện ấy và nghĩ lại rằng ít ra ca khúc của mình vẫn được người biết đến”.

Khi được hỏi về việc Ngô Lan Hương có tham gia chương trình Em xinh say hi sắp tới hay không, nữ ca sĩ cho biết bản thân còn quá nhiều thiếu sót trong việc kết nối với khán giả, lười giao tiếp nên việc tham gia các gameshow để thể hiện được tính cách của mình là điều mà cô đang hướng đến. Chính vì thế nếu nhận được lời mời của ekip chương trình, Ngô Lan Hương sẽ chắc chắn tham gia chương trình.

—————–

Nguồn afamily:Source