Tại sao Negav nghỉ học?

Useful
29/09/24
Lượt xem : 5 view
screenshot 2024 09 29 at 090358 17275754474521993438668 0 0 429 820 crop 17275754738981316506048
Rate this post
Mục lục

Tại sao Negav nghỉ học?

Hạ Anh, 09:14 29/09/2024

Chia sẻ

Thích0

Negav cũng từng dính vào một cuộc tranh cãi dữ dội khi tiết lộ lý do nghỉ học Đại học.

  • Một “Anh trai say hi” đông fan bậc nhất phát ngôn sốc gây thất vọng 

  • NSX Anh Trai Say Hi treo poster thiếu hẳn 1 nghệ sĩ, xử lý thiếu chuyên nghiệp khiến netizen khó chịu vô cùng! 

  • Rapper Negav bị soi động thái đặc biệt với con gái Quyền Linh 

  • Hành trình rực rỡ: Negav ăn cú tát từ Phát La, Bích Phương bị ép cưới 

Mới đây, phát ngôn “Khi đứng đây thì em muốn nói chuyện với mẹ em! Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?” của Negav nói trước 20 nghìn khán giả ở concert tạo nên một cuộc tranh luận dữ dội. Đa phần đều cho rằng với vai trò là người của công chúng, hành động của Negav là không phù hợp, cổ xuý cho việc nghỉ học. Giữa lúc cư dân mạng bàn luận, lý do Negav nghỉ học cũng được “đào” lại.

Clip: Negav gây tranh cãi khi dõng dạc nói “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”

Trước đây, trong một tập của chương trình Hành Trình Rực Rỡ, Negav trải lòng với dàn cast về lý do không học Đại học, đây cũng là nguyên nhân khiến anh và mẹ bất hoà, không tìm được tiếng nói chung trong một thời gian dài. Cụ thể, Negav nói: “Học xong lớp 12 em đi học Đại học được 2 tháng. Sau đó em nghỉ vì học xa quá, trên đường đi học thì bị đụng xe 2 lần trong 2 tháng. Nhưng đó cũng chỉ là cái cớ thôi, lúc đó em cảm thấy bản thân mình không hợp với việc học Đại học”.

Gần đây hơn, khi xuất hiện trong một talkshow, Negav còn tiết lộ thêm lý do dang dở việc học: “Em bị đụng xe khoảng 3 lần, 3 lần đi học. Em trễ học rất nhiều lần. Và em bị thầy giáo kêu lên đóng hề cho tất cả các bạn xem và các bạn không cười. Đó là lý do em biến mất khỏi ngôi trường, bây giờ em chỉ về để đi diễn thôi”.

Clip: Negav từng tiết lộ lý do nghỉ học là bị té xe, thầy bắt diễn hài nhưng không ai cười

Tại sao Negav nghỉ học?- Ảnh 1.

Việc có theo đuổi con đường Đại học hay không là lựa chọn của mỗi người. Nhưng việc Negav có phát ngôn như thế kia trước 20 nghìn khán giả là không phù hợp, dễ gây hiều nhầm và định hướng lệch cho những bạn trẻ

Negav là thành viên của tổ đội GERDNANG. Cái tên GERDNANG là viết ngược của Nerd Gang, mang ý chỉ một nhóm rapper “mọt sách”, học giỏi yêu rap. Do đó, phát ngôn của Negav càng gây tranh cãi, vì đi ngược tôn chỉ của tổ đội mình đang tham gia. Trong nhóm, HURRYKNG, HIEUTHUHAI đều đã tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Tại sao Negav nghỉ học?- Ảnh 2.

HIEUTHUHAI đã tốt nghiệp Đại học. Bố HIEUTHUHAI từng chia sẻ nam rapper xin gia đình 2 năm để theo đuổi nghệ thuật, nếu không sẽ quay về làm công việc đúng ngành học

Trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi, Negav nói về những phát ngôn, quan điểm của bản thân dạo này: “Tất cả những gì tôi thể hiện trước khán giả đều là con người thật của mình. Tất nhiên, có những thứ… không được phát sóng. Tôi nghĩ đây là một cơ hội để tôi cho mọi người thấy một khía cạnh khác trong con người mình. Ở ngoài xã hội, tôi cũng như mọi con người khác, cũng… nói bậy nói bạ thôi mà. Cứ cái gì mang niềm vui tới cho mọi người thì tôi cứ làm, chủ trương trong cuộc sống của tôi cũng vậy: Luôn phải vui.

Tôi ý thức được những gì mình làm là một con dao 2 lưỡi mà. Nhưng tôi thì luôn hướng tới những người yêu thương mình nhiều hơn. Vậy nên hãy làm những gì tốt nhất dành cho họ, còn những người chưa thích mình thì cứ từ từ, biết đâu sau này… họ sẽ thích”.

Tại sao Negav nghỉ học?- Ảnh 3.

Dạo này cái tên Negav liên tục dính với những thị phi, tranh cãi

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của tổ đội rap GERDNANG cùng với HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO. Tên tuổi của Negav còn được khán giả nhớ đến nhiều hơn khi ra mắt hàng loạt các sản phẩm hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Một số sản phẩm kết hợp nổi bật của Negav trong thời gian gần đây phải kể đến Ngủ Một Mình (HIEUTHUHAI), Hương (Văn Mai Hương) hay Em Sẽ Báo Công An (Hoàng Duyên). Negav còn xuất hiện trong dàn cast Hành trình rực rỡ , tham gia chương trình quy tụ 30 anh trai và liên tục vướng tranh cãi.

—————–

Nguồn afamily:Source