Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi

Useful
05/10/24
Lượt xem : 5 view
avatar1728096100132 1728096100415818240099 0 0 329 628 crop 1728096137392669299323
Rate this post
Mục lục

Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi

G.Trúc, 13:03 05/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Diễn viên hàng đầu Singapore luôn cân bằng giữa việc chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp.

  • ‘Tiểu Long Nữ’ Phạm Văn Phương ở tuổi 52 

  • Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận du lịch ở Đà Nẵng 

  • Kỷ niệm 12 năm ngày cưới, ngoại hình Phạm Văn Phương vẫn thế nhưng ông xã lại thay đổi rõ nét 

Phạm Văn Phương sẽ không cùng với anh em của ông xã Lý Minh Thuận đến với lễ trao giải Kim Chung diễn ra ngày 19/10 ở Đài Loan (Trung Quốc). Lý do vì nữ diễn viên phải cùng con trai chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Phạm Văn Phương cho biết con đường sự nghiệp của hai vợ chồng còn dài, họ đã từng nhiều lần chiến thắng tại các giải thưởng quan trọng của làng giải trí Hoa ngữ nên cô sẽ tháp tùng chồng vào dịp khác. Trong khi đó, kỳ thi của con trai 10 tuổi năm nay rất quan trọng cần có sự hỗ trợ, động viên của cha mẹ.

Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi - Ảnh 1.

Hai vợ chồng Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận luôn phân chia thời gian với nhau, một người đi vắng thì người còn lại sẽ chăm sóc gia đình.

Trong 10 năm qua, nữ diễn viên hàng đầu Singapore đã từ chối nhiều lời mời đóng phim vì không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc trưởng thành của con trai. Cô luôn cân nhắc lựa chọn công việc để làm tròn trách nhiệm của người mẹ.

  • Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận du lịch ở Đà NẵngĐọc ngay

Dù không nhõng nhẽo đòi mẹ nhưng Zed vẫn là một đứa trẻ. Mỗi khi mẹ phải đi làm xa nhà, cậu bé đều hỏi kỹ thời gian Phạm Văn Phương sẽ quay về. Khi nữ diễn viên đi làm suốt 2 tháng ở Đài Loan (Trung Quốc), cậu bé từng đề nghị mẹ chỉ nên xa nhà trong 4 ngày. Tâm sự này của con khiến nữ diễn viên đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi - Ảnh 2.

Cuối năm 2023, Phạm Văn Phương đã ở Đài Loan (Trung Quốc) để đóng phim “Không như gió thổi ở biển” của Hà Nhuận Đông trong một thời gian dài. Vì thế giai đoạn này nữ diễn viên ưu tiên ở cạnh con.

Phạm Văn Phương là người đam mê công việc nên cô cũng không cho phép bản thân lười biếng hay trở thành một bà nội trợ toàn thời gian. Những lúc con trai đi học, cô đọc kịch bản, chuẩn bị cho những vai diễn sắp tới. Nữ diễn viên cũng luôn giữ gìn vóc dáng và làn da thật tốt để sẵn sàng gia nhập các đoàn phim. Cô cũng là nghệ sĩ hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ các mẹo chăm sóc da, vóc dáng cũng như cuộc sống hàng ngày.

Dù thời gian này phải hạn chế đóng phim bên ngoài Singapore, Phạm Văn Phương không hề nuối tiếc. Cô tin rằng chỉ vài năm nữa, khi con trai lớn hơn, có cuộc sống riêng thì mình cũng sẽ có điều kiện tiếp tục theo đuổi đam mê.

—————–

Nguồn afamily:Source