NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại

Useful
05/10/24
Lượt xem : 6 view
batch13791 1728108947783285041756 1728110893047 1728110893234348557458 98 0 831 1400 crop 1728112156375298746843
Rate this post
Mục lục

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại

Minh Khuê, 17:12 05/10/2024

Chia sẻ

Thích0

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Quang Minh, Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Hữu Đằng được công bố tham gia phim nhiều tập “Chuyển mệnh” do Phạm Thoại đầu tư.

  • NSND Kim Xuân khoe kỹ năng diễn xuất ấn tượng 

  • NSND Kim Xuân ngã 20 lần khi đóng phim mới 

  • Quốc Huy – Kim Xuân – Thành Lộc đóng phim của Hoàng Sơn, vừa mở đầu đã náo loạn vì cảnh rượt đuổi  

  • Sau “Tiếng sét trong mưa”, có thêm phim xưa lên sóng VTV3, Kim Xuân – Ngân Quỳnh – Thanh Bình cùng tái xuất 

Theo công bố ngày 5-10 từ nhà sản xuất, phim “Chuyển mệnh” sẽ ra mắt trên nền tảng mạng xã hội TikTok, YouTube, Fanpage dự kiến từ 11-10. Phạm Thoại cùng ê-kíp đầu tư tâm huyết cho dự án, dù mất ăn mất ngủ, trằn trọc lo lắng nhưng vẫn quyết tâm thực hiện bằng được.

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 1.

“Chuyển mệnh” do Hoàng Khôi đạo diễn và viết kịch bản

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 2.

Phim có 10 tập

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 3.

Phạm Thoại và diễn viên Quang Minh trong tạo hình phim

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 4.

Tác phẩm quy tụ những diễn viên chuyên nghiệp

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 5.

Từ trước đến nay, nhắc đến Phạm Thoại khán giả thường nghĩ đến những clip livestream bán hàng với phong cách náo nhiệt. Chính vì vậy, thời điểm công bố thực hiện dự án, nhiều khán giả đã hoài nghi liệu phim của Phạm Thoại chỉ toàn TikToker tham gia diễn xuất hay không?

Tuy nhiên, từ thành phần diễn viên được phía sản xuất công bố có thể thấy dự án thực hiện nghiêm túc. “Nhiều nghệ sĩ lo ngại đóng phim Phạm Thoại sẽ ồn ào. Vậy nên ban đầu, tôi đã bị từ chối rất nhiều. Điều này không thể trách ai được, mọi người có lý riêng. Đến khi được sự đồng ý từ cô Kim Xuân, cô Mỹ Duyên, chú Quang Minh, anh Hữu Đằng, chị Quỳnh Lương và anh Steven Nguyễn, tôi thực sự thở phào nhẹ nhõm và vui mừng. Mọi người đã cùng tôi tạo nên những thước phim thật chất lượng và sống động”- Phạm Thoại chia sẻ.

TikToker này tiết lộ đã cùng ê-kíp đưa những nét đẹp của văn hóa, con người Huế vào dự án. Ngoài chuyện yêu đương đôi lứa, “Chuyển mệnh” còn ca ngợi vẻ đẹp Huế cổ kính, trầm mặc.

Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án, đồng Giám đốc sản xuất Lời Võ cho biết: “Phạm Thoại có thể ồn ào trên livestream nhưng khi đến với phim, bạn ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Tôi đánh giá cao nỗ lực Phạm Thoại cho vai diễn lần này”.

Là diễn viên quen mặt và khá được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương cho biết cô khá hào hứng khi tham gia dự án. “Thoại ngỏ lời mời đóng phim là tôi nhận ngay. Tôi là người thẳng thắn nên khá thích tính cách của Phạm Thoại. Hơn nữa, dự án này còn có anh Steven Nguyễn, cũng là người quen của tôi. Đóng phim mà có quá nhiều sự thân thiết thì chẳng phải là rất vui hay sao” – Quỳnh Lương trải lòng.

“Chuyển mệnh” lấy bối cảnh vùng đất Huế cổ kính với những nét văn hóa đặc sắc. Phim khai thác đề tài xuyên không cổ trang, dự kiến có 10 tập, mỗi tập dài 10 phút.

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 7.
NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 8.
NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 9.
NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 10.
NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên đóng phim Phạm Thoại- Ảnh 11.

—————–

Nguồn afamily:Source