Hồ Ngọc Hà ôm Đức Trí

Useful
06/10/24
Lượt xem : 5 view
avatar1728185512376 1728185512826852537790 0 0 314 600 crop 17281858516271628024462
Rate this post
Mục lục

Hồ Ngọc Hà ôm Đức Trí

Trạch Dương , 16:16 06/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Tại live concert “Có đôi lần” diễn ra tại TPHCM, Hồ Ngọc Hà gọi Đức Trí là người yêu cũ. Sau đó, nam nhạc sĩ cho biết anh không song ca cùng ai, dành khoảnh khắc đặc biệt cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ”.

  • Hồ Ngọc Hà diện mốt ‘không nội y’ đọ sắc cùng Hương Giang 

  • Hồ Ngọc Hà đẹp lộng lẫy nhận bằng khen kỷ lục, thừa nhận “buồn cười” khi đọc bình luận trên mạng 

  • Phim ngôn tình đời đầu bị chê nhiều nhất: Nhan sắc Hồ Ngọc Hà gây chấn động, riêng sao nữ này thú nhận bị gạ gẫm 

  • Khi Hồ Ngọc Hà cover bản hit của Phương Thanh 

Tối 5/10 , live concert Có đôi lần của Đức Trí diễn ra tại TPHCM. Khoảnh khắc đặc biệt nhất show là màn song ca giữa Đức Trí và Hồ Ngọc Hà.

Sau khi biểu diễn ở chung kết Miss Cosmo, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại concert của nhạc sĩ Đức Trí lúc nửa đêm. Trước khi biểu diễn, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí có màn tương tác gây chú ý.

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà diện đầm hai dây đính sequins gợi cảm. Gặp lại Đức Trí, Hồ Ngọc Hà nói: “Chào người yêu cũ. Lúc nãy anh Trí xin ôm Hồ Quỳnh Hương , không biết anh có muốn ôm Hồ Ngọc Hà hay không”.

Hồ Ngọc Hà ôm Đức Trí - Ảnh 1.

Đức Trí tái hợp Hồ Ngọc Hà tại live concert Có đôi lần.

Sau lời đùa của Hồ Ngọc Hà, Đức Trí trao cho tri kỷ âm nhạc cái ôm trước 4.000 khán giả. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết kể từ khi hát Đêm nghe tiếng mưa, cô và Đức Trí quen nhau đã 20 năm.

Trên sân khấu, Đức Trí ngập ngừng sau khi cái ôm của Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là lần đầu Đức Trí chia sẻ về việc gửi mọi cảm xúc cùng nữ ca sĩ vào âm nhạc.

“Ngoài câu em khỏe không, tôi không biết nói gì. Tôi không biết tại sao khán giả tưởng tượng tôi viết nhiều bài cho Hà. Thực chất, những bài hát viết lúc tôi ‘suy’ về cô ấy đều do người khác thể hiện. Hà bỏ lỡ nhiều bài hát của tôi”, Đức Trí chia sẻ trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà ôm Đức Trí - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà mặc gợi cảm tại live concert của Đức Trí.

Sau chia sẻ của Đức Trí, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đùa và gọi đây là “cái giá của chia tay”. Đáp lời người bạn cũ, nam nhạc sĩ nói: “Trong đêm nhạc, tôi hứa không song ca với ai, chỉ hát cùng Hồ Ngọc Hà, đây là lúc tôi hát cho em ấy”.

Sau màn vỗ tay vì câu nói của Đức Trí, nam nhạc sĩ và Hồ Ngọc Hà song ca bản Hay là thôi em nhé. Màn song ca duy nhất trong live concert của Đức Trí lúc nửa đêm nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Kết thúc những lời đùa, Hồ Ngọc Hà nói không muốn nhắc quá nhiều chuyện đã qua. Cô luôn xem Đức Trí là tri kỷ, người luôn nâng đỡ cô từ lúc mới vào nghề. “Không có Đức Trí, không có Hồ Ngọc Hà hôm nay”, nữ ca sĩ khẳng định.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, đêm nhạc của Đức Trí tối 5/10 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gồm Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Trung Quân, Lân Nhã, Thùy Chi, Anh Tú Voi Bản Đôn…

—————–

Nguồn afamily:Source