Triệu Lệ Dĩnh bị chê là “trùm phông bạt”: Bằng chứng đanh thép không thể chối cãi?

Useful
07/10/24
Lượt xem : 7 view
snapedit1728214606170 1837 1728272469342 1728272470598494469599 0 0 670 1280 crop 17282727502661293048648
Rate this post
Mục lục

Triệu Lệ Dĩnh bị chê là “trùm phông bạt”: Bằng chứng đanh thép không thể chối cãi?

Đào Anh Tú, 12:30 07/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Một bài viết đáng chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc về thực tích điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh.

  • Triệu Lệ Dĩnh đạt thành tựu mới đầy ấn tượng vẫn bị chê “chưa đủ tầm”, chuyện gì đây? 

  • Ảnh HD bóc trần nhan sắc U40 của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại: Rời xa filter là bão tố? 

  • 5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh: Tạo hình kinh điển 8 năm trước xứng đáng phong thần 

  • Nhan sắc gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh 

  • Triệu Lệ Dĩnh diễn xuất phong thần ở phim mới: Quỳ gối, khóc không ngừng nổi, thể hiện đẳng cấp Thị hậu Phi Thiên 

Những ngày này, câu chuyện về thực tích điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cho những ai chưa biết, trước đó mỹ nhân sinh năm 1987 được công bố chạm mốc 5 tỷ nhân dân tệ doanh thu phim điện ảnh (tính từ phiên 3 trở lên).

Trên mạng xã hội Trung Quốc, có một bài viết đạt lượt tương tác cao xoay quanh vấn đề này. Theo đó, người viết bài đưa ra lập luận rằng trong số 5 tỷ nhân tệ này, có tới một nửa đến từ bộ phim “Điều thứ 20”.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê là "trùm phông bạt": Bằng chứng đanh thép không thể chối cãi? - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh đạt 5 tỷ nhân dân tệ doanh thu phòng vé nhưng thành tích này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ở tác phẩm “Điều thứ 20”, Triệu Lệ Dĩnh được tuyên phiên 3. Tuy nhiên, người viết bài cho rằng dù là vai phụ cũng có yêu cầu về thời lượng và với việc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong khoảng thời gian chưa đến 10 phút, cô chỉ là cameo mà thôi, không thể nào là nữ phụ phiên 3 và còn nhờ nó mà được vinh danh tại giải Bách Hoa.

Thay vào đó, vai nữ phụ phiên 3 của “Điều thứ 20” đáng lý phải thuộc về Cao Diệp. Cô thể hiện diễn xuất ấn tượng, có đủ thời lượng xuất hiện và đảm nhận vai diễn có tầm quan trọng đối với cả bộ phim.

Như vậy, chỉ với ít phút xuất hiện nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại đổi được 2,54 tỷ nhân dân tệ doanh thu vào thực tích điện ảnh, thứ vốn chỉ nên được dành cho Lôi Giai Âm, Mã Lệ và Cao Diệp mà thôi.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê là "trùm phông bạt": Bằng chứng đanh thép không thể chối cãi? - Ảnh 2.

Khán giả đặt dấu hỏi về việc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện chưa đầy 10 phút trong “Điều thứ 20” nhưng lại được công nhận là nữ phụ phiên 3 thay vì Cao Diệp.

  • Ảnh HD bóc trần nhan sắc U40 của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại: Rời xa filter là bão tố?

    Ảnh HD bóc trần nhan sắc U40 của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại: Rời xa filter là bão tố?

Người này cũng nói thêm rằng Triệu Lệ Dĩnh từ lâu đã tỏ ra yếu kém bên mảng điện ảnh. Cô đóng phim điện ảnh nhiều năm nhưng không tạo được dấu ấn và đây là điều ai ai cũng biết. Ngoại trừ “Dục hỏa chi lộ”, các tác phẩm điện ảnh cô đóng chính đều có doanh thu rất thấp, không một tác phẩm nào chạm tới con số 80 triệu nhân dân tệ. Dĩ nhiên, các tác phẩm này đều không được nhắc tới trong bài viết công bố thực tích điện ảnh.

Bình luận của netizen về thực tích điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh:

– Vậy nên tui thấy phiên vị vẫn quan trọng và nên phân phiên vị dựa theo nhân vật trong phim. Cameo xuất hiện 10 phút mà ôm luôn doanh thu vào thành tích. Chưa có phim điện ảnh diễn chính nào doanh thu cao nên trông nó buồn cười và cũng chẳng ai phục.

– Tui ủng hộ việc có nhiều tiếng nói đa chiều, miễn không phải tin giả không có bằng chứng là được. Quá ngán việc bị nhồi thông tin một chiều từ quá nhiều sân sau và fan.

– Nhà Triệu Lệ Dĩnh chạy bài tung hỏa mù nhiều đến mức nếu như không thật sự đi tìm hiểu thì người qua đường sẽ dễ bị tẩy não. Qua giờ thấy một loạt bài 5 tỷ nhân dân tệ phòng vé mà thấy buồn cười.

– Người nào xem phim hoặc khán giả thông thường người ta sẽ hiểu thôi mà, chứ còn kiểu tư bản đẩy gà ra nhận giải, toàn lão làng gánh phim cho thì có thiếu đâu. Diễn xuất tới đâu thì người xem tự có đánh giá thôi.

– Diễn viên quần chúng không đủ tiền mua hot search thôi chứ nếu không là Trung Quốc có cả ngàn diễn viên phá chục tỷ, haha.

—————–

Nguồn afamily:Source