Love Next Door tập cuối tự phá kỷ lục rating, netizen thất vọng về cái kết “trôi tuột cảm xúc”

Useful
07/10/24
Lượt xem : 5 view
ezgif 2 7ff168baeb 1728266757692810382136 0 4 337 543 crop 172826676723999414102 1728271471013165452899 0 0 282 539 crop 17282714979701032395892 gif
Rate this post
Mục lục

Love Next Door tập cuối tự phá kỷ lục rating, netizen thất vọng về cái kết “trôi tuột cảm xúc”

Moon, 16:18 07/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Kết thúc mở của bộ phim khiến khán giả không hài lòng.

  • Rating Love Next Door lại giảm, biên kịch bế tắc quá rồi! 

  • Jung So Min không quan trọng cái kết của Love Next Door 

  • Rating Love Next Door tăng trở lại nhờ màn cầu hôn đầy “bất ổn” của Jung Hae In 

  • Love Next Door gây tranh cãi vì loạt lời thoại sến súa, Jung Hae In và Jung So Min không thấy ngại ư? 

Hơn 2 tháng lên sóng, Love Next Door đã đi đến chặng cuối cùng vào tối qua. Dựa trên kết quả thống kê Nielsen Korea, tỷ suất người xem tập cuối của bộ phim đã lập kỷ lục cao nhất với mức trung bình là 9,5% đối với các hộ gia đình ở khu vực Seoul, trung bình 8,5% cho hộ gia đình trên toàn quốc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa cái kết của dự án này nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Sau khi trải qua nhiều biến cố, Choi Seung Hyo (Jung Hae In) – Bae Seok Ryu (Jung So Min) cuối cùng đã được hai bên gia đình chấp thuận. Dù cầu hôn đối phương tận 2 lần nhưng Seung Hyo vẫn ngậm ngùi chấp nhận lời thỉnh cầu hoãn cưới 1 năm của người yêu vì cô muốn tập trung cho sự nghiệp, và tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn của cả hai. Thay vào đó, đôi trẻ tổ chức một đám cưới nho nhỏ cho bà Hye Seok – mẹ của Seung Hyo để bù đắp cho bà một hôn lễ còn thiếu trong quá khứ.

Love Next Door tập cuối tự phá kỷ lục rating, netizen thất vọng về cái kết “trôi tuột cảm xúc”- Ảnh 1.

Đám cưới là của bố mẹ Seung Hyo

Mốc thời gian chuyển sang 10 tháng sau, cặp đôi chính giờ đây đã trở thành những thanh niên thành đạt. Trong khi Seung Hyo nhận lời làm kỹ sư để tái quy hoạch lại những công trình cho thành phố thì Seok Ryu cũng bận rộn với nhà hàng do bố và người yêu mở cho.

Về cặp đôi phụ, Mo Eum – Dan Ho vẫn đang xa nhau do cô còn đang công tác ở Nam Cực. Dan Ho đã gọi điện thoại đến và hứa sẽ sớm tái ngộ người yêu thông qua một chuyến đi thực tế trải nghiệm.

Em trai của Bae Dong Jin đã thành công trở thành HLV thể hình và có được học viên đầu tiên là cô nàng Na Yun. Nhưng Dong Jin lại “ngáo ngơ” nên không hề nhận ra cô nàng có tình cảm và mong muốn được hẹn hò với mình.

Love Next Door tập cuối kết thúc với cảnh Seung Hyo và Seok Ryu cùng nhau đi xem nhà mới, dù họ cãi nhau do bất đồng quan điểm nhưng vẫn nắm tay và gọi nhau là “cưng” để giữ thái độ tôn trọng đối phương. Sau đó, Seok Ryu và Seung Hyo mỉm cười và cùng nhau tiến về phía trước.

Love Next Door tập cuối tự phá kỷ lục rating, netizen thất vọng về cái kết “trôi tuột cảm xúc”- Ảnh 2.
Love Next Door tập cuối tự phá kỷ lục rating, netizen thất vọng về cái kết “trôi tuột cảm xúc”- Ảnh 3.

Cảnh kết của bộ phim

Nhìn chung, Love Next Door có kết thúc khá viên mãn khi hầu hết các nhân vật từ chính đến phụ đều có được hạnh phúc, nhưng cái kết này vẫn vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ netizen. Việc Seung Hyo cầu hôn nữ chính tận hai lần, cô cũng phải đấu tranh tâm lí để nhận lời người yêu, nhưng cuối cùng chẳng có một đám cưới nào xuất hiện khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Chưa kể, cốt truyện của Love Next Door từ đầu đã “bình bình”, đến kết thúc cũng như “làm cho có”, chẳng thực sự mang đến cảm xúc bùng nổ nào. Người xem không khỏi thất vọng khi preview tập 15 có cảnh Seok Ryu mặc váy cưới nhưng hoá ra cũng chỉ là “cú lừa” khi nhân vật chỉ đến thử đồ chứ không cưới.

Love Next Door tập cuối tự phá kỷ lục rating, netizen thất vọng về cái kết “trôi tuột cảm xúc”- Ảnh 4.

Đôi chính chỉ thử đồ cưới chứ chưa kết hôn

Một số bình luận của khán giả:

– Kết thúc lãng xẹt, sao biên kịch có thể viết cái kết nhạt như nước ốc vậy?

– Rồi preview làm đám cưới, rồi đám cưới đâu biên kịch ơi?

– Cái kết làm bức xúc thiệt sự! Cầu hôn tận 2 lần mà không chịu cưới.

– Biên kịch đã làm gì với bộ phim này vậy? Trôi tuột cảm xúc luôn.

– Cần thêm đám cưới, yêu cầu bổ sung thêm ngoại truyện.

– Kết nhạt nha.

– Thôi không cưới nhau trong phim thì mình cưới nhau ngoài đời cũng được anh chị ơi.

—————–

Nguồn afamily:Source