Một cặp “chị – em” chính thức “đứt gánh”, chuyện tình chớp nhoáng nhất Vbiz đây rồi!

Useful
08/10/24
Lượt xem : 9 view
ava 900 x 600 px 17283095374211353336188 1728359807554 1728359807841801895199 0 0 471 900 crop 1728359956666516352491
Rate this post
Mục lục

Một cặp “chị – em” chính thức “đứt gánh”, chuyện tình chớp nhoáng nhất Vbiz đây rồi!

Phương Hoa, 11:17 08/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

  • Showbiz Việt có cặp đôi đăng ký kết hôn, đã đón con đầu lòng nhưng cứ ra ngoài là diễn nét xa lạ! 

  • Bị nói mua truyền thông lăng xê con gái vào showbiz, MC Quyền Linh nói gì? 

  • 3 lý do tiểu thư nhà giàu như Lọ Lem lấn sân showbiz, kiếm tiền ở tuổi 18 

Xuất phát từ sự quan tâm của khán giả mà câu chuyện nghệ sĩ này hẹn hò với đồng nghiệp kia luôn là đề tài “hot hòn họt” của showbiz. Mỗi khi có cặp đôi trong nghề đến với nhau nhưng không chọn cách công khai thì y như rằng người bận rộn là cư dân mạng. Bởi lẽ, soi được hint hẹn hò nào từ idol cũng là một thành công nho nhỏ mà.

  • Sao nữ rời showbiz để kết hôn: Gần 10 năm đi “tìm con”, thẳng thắn đáp trả tin đồn về chồngĐọc ngay

Gần đây Vbiz cũng có cặp đôi ca sĩ – rapper yêu nhau. Câu chuyện tình cảm đáng yêu của đôi trẻ còn khiến fan 2 bên ăn mừng tưng bừng, đến cả những đồng nghiệp ai cũng vui vẻ chúc phúc. Dù cặp đôi này sử dụng công thức không công khai khi hẹn hò nhưng qua nhiều lần bị “tóm dính” thì mọi người cũng đã có câu trả lời rõ ràng về mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên, mối tình này e rằng cũng đã là chuyện của quá khứ vì theo nguồn tin của chúng tôi, cả hai đã chia tay được một thời gian.

Một cặp "chị - em" chính thức "đứt gánh", chuyện tình chớp nhoáng nhất Vbiz đây rồi!- Ảnh 1.

Mở đầu cho thông tin sốt dẻo này, phải đưa mọi người quay ngược lại vài tháng trước – thời điểm mà cặp đôi để lộ chuyện hẹn hò với công chúng. Đàng gái là nữ ca sĩ L, cũng đã có nhiều năm hoạt động trong nghề. L không chỉ sở hữu nhiều bản hit mà còn khá thành công khi tham gia phim ảnh. Riêng chuyện tình yêu thì L khá kín tiếng, duy chỉ có lần này lại khá vui vẻ thể hiện chuyện tình cảm với mọi người, có lẽ “nửa kia” là người đặc biệt. Nói về đàng trai, dù mới vào nghề nhưng gần đây tên tuổi được phủ sóng khá rộng rãi qua một chương trình, nguyên nhân đến từ cá tính và gu âm nhạc độc đáo, có chất riêng.

Dù chênh lệch 7 tuổi nhưng cả hai được khen xứng lứa vừa đôi. Không ít lần “team qua đường” bắt gặp cặp đôi công khai đi mua sắm, thậm chí có không ít cử chỉ thân mật. Chàng còn đưa nàng về tận nhà. Các “thánh soi” còn phát hiện cả hai sở hữu cả tá đồ đôi, check-in ăn uống cùng nhau. Cứ ngỡ chuyện tình của cả hai sẽ kéo dài thì chỉ sau vài tháng ngắn ngủi thì đã “toang”. Theo thông tin hành lang, đàng gái là người đưa ra lời chia tay trước và cũng chủ động nhắc người thân thiết xung quanh đừng chọc ghẹo mình với “nửa kia”. Nữ ca sĩ cũng đã hủy follow bạn trai cũ, cứng rắn đường ai nấy đi.

Chắc chắn, việc cặp đôi 91-98 này chia tay cũng sẽ khiến cho nhiều người cũng rất tiếc nuối. Nhưng chuyện tình cảm luôn là vấn đề khó nói, chỉ có người trong cuộc mới thật sự hiểu cảm xúc và vấn đề bên trong. Còn nguyên nhân khiến đàng gái nổi nóng như muốn từ mặt người cũ thì vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn.

—————–

Nguồn afamily:Source