Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz

Useful
08/10/24
Lượt xem : 5 view
kim phan the gia4a 1728366493900 1728366494009764790067 0 0 346 660 crop 17283665395991545393831
Rate this post
Mục lục

Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz

Chiêu Dương, 17:00 08/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Bộ phim có dàn diễn viên sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp, ai cũng là huyền thoại trong lòng khán giả.

  • Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi 

  • Lưu Diệc Phi cũng có lúc ê chề vì bị vạch trần nói dối 

  • 5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Lưu Diệc Phi: Nhan sắc tuổi 16 như tượng tạc, toàn phim nhất định phải xem 

  • Mỹ nam ngạo mạn nhất showbiz 

  • Đổng Khiết kiếm tiền tỷ từ bán hàng trực tuyến sau phim Dữ phượng hành 

Theo Sina, Kim Phấn Thế Gia là bộ phim để đời của Đổng Khiết, tác phẩm được ví như “bảo hiểm dưỡng già”, giúp nữ diễn viên níu kéo tình cảm với khán giả, vượt qua được scandal ngoại tình lớn trong sự nghiệp. 

Kim Phấn Thế Gia phát sóng lần đầu vào năm 2003 trên đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8 và đạt mức rating 7,68%, dẫn đầu trong số các tác phẩm được chiếu cùng thời điểm. Bộ phim nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được phát sóng lại hơn 60 lần trên các đài truyền hình địa phương. 

Đến năm 2018, khi một lần nữa chiếu lại trên đài CCTV8 phim lại tạo hiệu ứng bùng nổ, có thể nói là “phát hỏa lần hai”, theo Sina, tạo nên một sự kiện thú vị vì hiếm có bộ phim nào lại nổi tiếng lần hai sau 15 năm chiếu lại.

Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz - Ảnh 1.
Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz - Ảnh 2.

Kim Phấn Thế Gia là siêu phẩm ngôn tình đời đầu, nổi tiếng khắp châu Á

Theo Sina, thành công của phim nằm ở dàn diễn viên có ngoại hình tuyệt mỹ, câu chuyện bi thương khiến người xem không cầm được nước mắt nhưng lại học được nhiều điều về tình yêu. Phim còn tạo ra được những nhân vật huyền thoại sống mãi trong lòng khán giả như “tình đầu” Lãnh Thanh Thu của Đổng Khiết. Hình ảnh Đổng Khiết mặc váy xanh cầm chậu hoa ly đã trở thành biểu tượng của màn ảnh Hoa ngữ mà rất nhiều người ghi nhớ. 

Lãnh Thanh Thu là một nữ chính khá hoàn hảo, nàng đẹp tựa ánh trăng với vẻ ngoài mỏng manh luôn cần sự che chở của mọi người, nhưng nàng lại có nội tâm mạnh mẽ, tự lập. Cũng nhờ tình cảm của khán giả với nhân vật Lãnh Thanh Thu mà khi Đổng Khiết vướng tin ngoại tình, nhiều người vẫn không quay lưng với cô. Sau thời gian chật vật trong sự nghiệp, hiện tại Đổng Khiết vẫn là ngôi sao được săn đón. 

Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz - Ảnh 3.
Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz - Ảnh 4.

Phim tạo nên những nhân vật, hình ảnh đã trở thành biểu tượng nghệ thuật

Vai diễn Bạch Tú Châu của Lưu Diệc Phi cũng được khen ngợi là tiểu thư sang chảnh từ trong cốt cách. Đây là vai diễn đầu tay của thần tiên tỷ tỷ, cô diễn xuất còn non nớt nhưng lại phù hợp với hình tượng của nhân vật. Đến nay, tạo hình Dân quốc của Bạch Tú Châu vẫn được khán giả khen ngợi. Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Bạch Tú Châu, một cô tiểu thư vô cùng xinh đẹp và đem lòng yêu “cậu Bảy” Kim Yến Tây (Trần Khôn).

Siêu phẩm ngôn tình chiếu 60 lần vẫn đứng top 1 rating cả nước, cặp chính là cực phẩm nhan sắc đẹp đôi hàng đầu showbiz - Ảnh 5.

Lưu Diệc Phi có vai diễn đầu tay đáng nhớ, đánh dấu một sự nghiệp vô cùng thành công

Kim Phấn Thế Gia Lấy lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 30 của thế kỷ trước, Kim Phấn Thế Gia là bộ phim khắc họa những góc tối thối nát đằng sau vẻ hào nhoáng, giàu sang của Gia đình Thủ tướng Quốc vụ Viện Kim Thuyên.

Đổng Khiết vào vai Lãnh Thanh Thu, một cô gái “nhà nghèo vượt khó” có học thức và cá tính. Lãnh Thanh Thu đã viết nên chuyện tình vượt qua mọi rào cản của địa vị xã hội khi nên duyên cùng vị thiếu gia Kim Yến Tây (Trần Khôn).

Phim đã xây dựng thành công hình ảnh của một gia đình giàu sang quyền quý bậc nhất trong xã hội. Thế nhưng ẩn sau vẻ bề ngoài hoa lệ đẹp đẽ ấy là không gian ngột ngạt với vô vàn câu chuyện buồn của từng thành viên trong gia đình. Nội dung hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn và dàn diễn viên đẹp như hoa đã tạo nên thành công cho Kim Phấn Thế Gia.

—————–

Nguồn afamily:Source