Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát

Useful
09/10/24
Lượt xem : 4 view
avatar1728448880398 17284488839331194881020 0 0 275 526 crop 17284489386051071839778
Rate this post
Mục lục

Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát

Minh Vũ, 16:04 09/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Nhân vật Hoàn trong “Hoa sữa về trong gió” khiến khán giả tức giận với những trò tiểu xảo thiếu đạo đức.

  • Nghĩ gì từ câu chuyện cha con trong phim gia đình Việt đáng xem nhất hiện tại? 

  • Phim VTV xem “dễ chịu” nhất hiện tại 

  • Phim giờ vàng có con gái NSƯT Võ Hoài Nam mở màn ấn tượng, nữ tân binh 19 tuổi diễn xuất thế nào? 

  • Con gái 19 tuổi của NSƯT Võ Hoài Nam xinh nổi bật ở họp báo phim nối sóng “Những nẻo đường gần xa” 

Ngày 8/10, trong tập 27 của bộ phim Hoa sữa về trong gió có những tình tiết bước ngoặt khiến khán giả vừa hả hê lại tiếc nuối. Sau nhiều lần bị đàn em Hoàn cùng công ty chơi xấu, Linh (Thanh Hương đóng) đã tức giận đánh Hoàn hai bạt tai. Hành động này nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả, đem lại cảm giác thỏa mãn.

Theo đó, Hoàn (diễn viên Anna Linh) là nhân vật phản diện xấu tính, không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Hoàn cặp bồ với giám đốc chi nhánh đã có vợ để được ưu ái, cướp tệp khách hàng của Linh, đây là công sức nhiều năm cô làm việc. Không những vậy, Hoàn còn tới gặp chồng Linh đặt điều vu khống cô có quan hệ ngoài luồng với sếp. Cảm thấy ở công ty bị đối xử bất công, Linh đã quyết định nghỉ việc.

Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát - Ảnh 1.

Hoàn là nhân vật thủ đoạn, ích kỷ, cậy có mối quan hệ với sếp nên cãi lại các chị trong văn phòng.

Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát - Ảnh 2.

Hoàn không ngại giở thủ đoạn cướp khách hàng của Linh.

Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát - Ảnh 3.

Cô ta còn đến đặt điều rằng Linh ngoại tình khiến chồng Linh ghen tuông.

Trước khi rời xa môi trường làm việc thiếu tích cực, Linh cũng đã cho Hoàn – nhân vật chuyên đặt điều sống thiếu đạo đức – hai bạt tai mà không cần giải thích khiến Hoàn phát điên. Cô cũng cãi lại sếp và không ngần ngại từ chức. Với màn đánh trả của Linh, đa số khán giả cảm thấy thỏa mãn, tuy nhiên có người cho rằng cái giá mà Hoàn phải trả chưa đủ.

“Nghe cái tát của Linh mà sướng cả ba miền Bắc, Trung Nam”, “Phim thì phim nhưng phát tát cảm thấy mãn nhãn quá”, “Tát cái nữa 100 điểm, mới 2 cái 80 điểm thôi chị Linh”, “Chờ ngày này cũng đã đến. Tận Đà Nẵng mình vẫn nghe bốp bốp”, “Diễn viên đóng vai Hoàn diễn xuất tốt quá, khán giả xem tức phát điên, chỉ muốn xin đạo diễn cho vào phim 2 phút để xử lý”, khán giả hài lòng khi thấy Linh có hành động đáp trả những trò phá rối của Hoàn.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng phim chưa tạo nên cao trào cần có: “Tôi lại cứ hóng Linh sẽ tung ra loạt ảnh, rồi nói cho ông sếp một trận rồi mới nghỉ việc chứ”, “Chị Linh ngay thẳng quá, phải là em thì em sẽ lập mưu ngược lại cho hai người kia tan nát thì thôi”, “Linh là nữ chính nên đạo diễn cho hiền, tát chưa đã lắm”, “Bao giờ Hoàn mới gặp quả báo nhỉ, tôi đang chờ xem đến đoạn đấy”.

Diễn viên Thanh Hương cũng hài hước chia sẻ: “Chắc các bác muốn nhà đài phải lên video 1 hour loop hai cú tát này mới vừa lòng phải không ạ?”.

Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát - Ảnh 4.

Linh đáp trả những trò bỉ ổi của Hoàn, chỉ trích sếp bất công.

Khán giả hả hê khi nữ phản diện phim Việt giờ vàng bị tát - Ảnh 5.

Hoàn bị đánh nhưng khán giả lại hả hê. Nữ diễn viên trẻ Anna Linh được khen ngợi diễn xuất tốt, nhập tâm vào nhân vật.

Hoa sữa về trong gió của đạo diễn Bùi Tiến Huy đang được khán giả đón nhận. Bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) và các con Hiếu (Bá Anh), Thuận (Huyền Sâm) và Linh (Thanh Hương). Mỗi thế hệ lại có những rắc rối riêng cần giải quyết, ông bà nghĩ lo lắng cho cuộc sống của con cháu, về lòng hiếu thảo của người trẻ. Thế hệ cha mẹ lại phải lo toan kinh tế và giữ gìn cuộc sống hôn nhân. Giữa cha mẹ con cái cũng có không ít mâu thuẫn khi cuộc sống ngày càng hiện đại và các con dễ sa ngã hơn.

Chính vì những nội dung rất nhân văn, đời thường mà gia đình nào cũng có thể gặp phải, phim đã thu hút được lượng người xem đông đảo. Theo thống kế của Kantar Media, Hoa sữa về trong gió đứng top 2 trong các chương trình truyền hình ăn khách nhất tuần qua.

—————–

Nguồn afamily:Source