HOT: Cặp đôi Hoa hậu – diễn viên Vbiz yêu đương chưa kịp công khai đã “toang”!

Useful
09/10/24
Lượt xem : 6 view
avatar1728461912608 1728461912850896257259 0 0 303 579 crop 17284619450351903264841
Rate this post
Mục lục

HOT: Cặp đôi Hoa hậu – diễn viên Vbiz yêu đương chưa kịp công khai đã “toang”!

H.A, 15:23 09/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Cặp đôi này từng được cư dân mạng và cặp đôi sao hạng A “đẩy thuyền” nhiệt tình, nhưng chẳng đi đến được cái kết đẹp.

  • Huỳnh Phương và Khả Như đã “toang” hậu bị khui loạt hint hẹn hò? 

  • Sau loạt nghi vấn rạn nứt, Ngọc Trinh hủy theo dõi Vũ Khắc Tiệp: Tình bạn 2 thập kỷ đã “toang”? 

  • Kỳ Duyên bất ngờ đăng ảnh Minh Triệu, đã hàn gắn sau thời gian “toang”? 

Showbiz Việt có người thoải mái chia sẻ về những mối quan hệ từng trải qua, có người họ yêu nhau xong rồi thì người ngoài mới rõ chuyện. Và cặp đôi cô T – anh P (nhân vật đã được đổi tên) trong câu chuyện hôm nay chính là minh chứng cho việc yêu đương “tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa”.

  • Huỳnh Phương và Khả Như đã

    Huỳnh Phương và Khả Như đã “toang” hậu bị khui loạt hint hẹn hò?

Trước khi bắt đầu “hóng” thì cũng nói qua về “pro5” của cô T, đây là một nàng hậu gen Z có cái tên đặt biệt, khá đình đám trong showbiz Việt. Thời điểm đăng quang, cô này được sự đồng thuận của đa phần cư dân mạng vì chiến thắng quá thuyết phục. Không chỉ có câu chuyện truyền cảm hứng, cô T này còn thường xuyên được khen vì tinh tế, sống tình cảm, EQ cao… Thời gian qua, cô này cũng bắt đầu đi học diễn xuất với mong muốn được lấn sân ở nhiều lĩnh vực.

Về anh P, đây là diễn viên hài, “học trò” cưng của một ngôi sao hạng A trong Vbiz. Nhờ sự nâng đỡ, hỗ trợ của tiền bối mà anh này tham gia nhiều chương trình thực tế, đóng phim, gameshow… nên nhiều người biết đến hơn, nhưng nhìn chung sự nghiệp cũng chẳng mấy nổi bật. Thậm chí, anh P này còn nhiều lần dính ồn ào vì những phát ngôn hay hành động bị cho là “đu fame” kém duyên.

HOT: Cặp đôi Hoa hậu - diễn viên Vbiz yêu đương chưa kịp công khai đã "toang"!- Ảnh 1.

Nếu theo dõi kỹ cô T và anh P, sẽ thấy có một thời gian họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, từ những sự kiện lớn nhỏ đến cả hoạt động gặp gỡ thân mật đời thường. Thời điểm đó, cả hai được cư dân mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình, vì dù chênh lệch 7 tuổi nhưng vẻ ngoài lại rất “xứng đôi vừa lứa”. Cặp đôi Hoa hậu – diễn viên này còn được một cặp vợ chồng nổi tiếng hay khui nhiều hint hẹn hò của nghệ sĩ Việt hợp lực ghép đôi.

Và theo nguồn tin của chúng tôi, Hoa hậu T và diễn viên P có thời gian hẹn hò với nhau nhưng chưa kịp báo tin đến công chúng thì chuyện tình này đã kết thúc cách đây hơn nửa năm. “Thầy” của diễn viên P từng hớ miệng để lộ thông tin này trên một livestream nhưng ít ai nhận ra. Minh chứng rõ nhất là từ khoảng tháng 2/2024 đến nay, cả hai không còn “dính như sam”, tung hint hẹn hò hay gặp gỡ nhau thân thiết như trước kia. “Thuyền” của đôi này cứ thế mà cũng “chìm” đi. Hiện tại, cô T đang vướng nghi vấn hẹn hò một “bông hoa”, nhưng không lên tiếng. Còn anh P khá im hơi lặng tiếng, ít lộ diện trong làng giải trí.

Người ta có câu “Trăm triệu hạt mưa rơi, không hạt nào rơi nhầm chỗ. Những người ta từng gặp, không một người ngẫu nhiên”, thôi thì chuyện tình cô T và anh P nhìn chung cũng kết thúc trong êm đẹp. Hy vọng, cô T và anh P sẽ sớm tìm được một “mảnh ghép” phù hợp hơn, 2 người tan vỡ, 4 người hạnh phúc!

—————–

Nguồn afamily:Source