Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 – Người yêu tôi đỉnh nhất

Useful
09/10/24
Lượt xem : 7 view
avatar1728448525533 17284485259091716030794 0 0 340 650 crop 17284486413452118650860
Rate this post
Mục lục

Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 – Người yêu tôi đỉnh nhất

Hương Huyền /Ảnh: Chương trình cung cấp, 18:02 09/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Đây là phiên bản Việt hoá từ gameshow đình đám về âm nhạc kết hợp với tình yêu của CJ ENM (Hàn Quốc) mang tên My boyfriend is better.

  • Thanh Duy và Kiều Oanh đẹp đôi trong “Nôn cưới” 

  • Trời sinh một cặp: Thanh Duy – Duy Khiêm chơi lớn khi hát Lý cây bông bằng tiếng Nhật và cái kết 

  • Trời sinh một cặp: Thảo Trang – Trần Vân “cưa sừng” thành công, Nam Anh – Thanh Duy nhạt nhòa 

  • Ngô Phương Anh và Thanh Duy khiến giám khảo Hà Lê “đứng ngồi không yên” 

  • Thanh Duy bị “mần nhục” không ngớt, Nam Anh gây bất ngờ khi cải nam trang 

10 tập phát sóng của Người yêu tôi đỉnh nhất là những cuộc tranh tài về âm nhạc dành cho các cặp đôi, nơi những bạn trai sẽ phô diễn khả năng ca hát. Trong khi đó, các cô gái sẽ lựa chọn “đầu tư” vào người mình yêu hoặc giọng ca của chàng trai khác mà cô ấy cho rằng sẽ chiến thắng để nhận về phần thưởng lớn nhất.

Chương trình hứa hẹn mang đến một sân khấu âm nhạc đầy kịch tính, nơi giao thoa giữa tình yêu và tham vọng chiến thắng. Các cô gái, với trái tim yêu thương cùng đôi tai nhạy bén, sẽ trở thành những “nhà thẩm định” tinh tường khi đứng trước ngã rẽ giữa cảm xúc và lý trí.Người yêu tôi đỉnh nhất còn là nơi tình yêu được nuôi dưỡng, giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn và trân trọng những khoảnh khắc bên nhau.

Là một nghệ sĩ đa tài, năng động và luôn biết cách tạo ra không khí sôi nổi, Anh tài Thanh Duy sẽ đảm nhận vai trò host chính thức của chương trình, là cầu nối giữa các cặp đôi với khán giả và các nghệ sĩ tham gia chương trình và mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 - Người yêu tôi đỉnh nhất - Ảnh 1.

Thanh Duy tại họp báo ra mắt chương trình Người yêu tôi đỉnh nhất

Hé lộ đôi điều về Người yêu tôi đỉnh nhất, Thanh Duy cho biết, điểm nhấn bất ngờ nằm ở những quyết định đầu tư của các cô gái. Cùng với đó, các câu chuyện tình yêu muôn màu muôn vẻ từ các cặp đôi cũng khiến Thanh Duy rất xúc động và rất mong chờ tới ngày được chia sẻ, lan tỏa cảm xúc ấy tới khán giả.

Đồng hành cùng các cặp đôi ở mỗi tập là ba thành viên trong Ban bình luận cố định. Họ là những nghệ sĩ có trải nghiệm sâu sắc về tình yêu như: Hari Won, Diệu Nhi và Sam. Ban bình luận sẽ giúp người chơi đưa ra chiến lược phù hợp để mang về giải thưởng cao nhất của chương trình với tổng giá trị lên đến 175 triệu đồng mỗi tập.

Ngoài ra, mỗi tập phát sóng sẽ chào đón sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt tham gia vào Ban bình luận. Họ là những gương mặt nghệ sĩ hoạt động nổi bật ở nhiều lĩnh vực như Cẩm Ly, Bùi Công Nam, Jun Phạm, Khả Như, Neko Lê, Quang Trung… Dàn nghệ sĩ khách mời sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều, những màn tương tác hài hước và thú vị, góp phần làm nên một chương trình hấp dẫn, đa sắc màu.

Người yêu tôi đỉnh nhất quy tụ 40 cặp đôi. Đây không chỉ là sân chơi dành cho những người nổi tiếng mà còn là điểm đến của nhiều cặp người chơi muốn chia sẻ câu chuyện về mối lương duyên của chính mình.

Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 - Người yêu tôi đỉnh nhất - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Lê Thanh Tâm là Giám đốc âm nhạc của chương trình

Là chương trình gameshow âm nhạc kết hợp với câu chuyện tình yêu của người chơi, các ca khúc trong Người yêu tôi đỉnh nhất sẽ được hòa âm, phối khí dưới bàn tay của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm cùng các cộng sự.

Lê Thanh Tâm là nhạc sĩ sở hữu lối tư duy âm nhạc, thái độ làm nghề cực kỳ cẩn trọng và có phần khó tính trong từng sản phẩm. Giám đốc âm nhạc cho biết, điều thú vị ở gameshow này đó là việc chuẩn bị kỹ càng trước cho các tiết mục vẫn có thể không giúp gì cho các chàng trai vì qua từng vòng thi lại có sự thay đổi về yêu cầu của tiết mục biểu diễn, từ đó đòi hỏi khả năng ứng phó, xoay sở một cách nhanh chóng, bản lĩnh. Đã xuất hiện những người chơi dù lần đầu đứng trên sân khấu lớn tầm cỡ nhưng nhờ động lực của tình yêu họ đã vượt qua áp lực, gây ấn tượng mạnh. Nhạc sĩ Lê Thanh Tâm cũng bật mí rằng anh thực sự xúc động với những câu chuyện tình yêu và đã không ít lần vừa chơi đàn vừa khóc trong chương trình.

Người yêu tôi đỉnh nhất sẽ lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và hệ thống FPT Play, bắt đầu từ 15/12.

—————–

Nguồn afamily:Source