Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả

Useful
10/10/24
Lượt xem : 5 view
4623596875306021130261356686306703154443651n 1 1355 1728557702807 17285577028712011772606 608 110 906 679 crop 17285577843981569686228
Rate this post
Mục lục

Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả

MOON, 20:01 10/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Tình tiết của bộ phim này khiến khán giả ngày càng bất mãn.

  • Pu lật mặt với Chải, phim đang thách sự kiên nhẫn của khán giả 

  • Mỹ nam phim Việt giờ vàng gây sốt vì quá đẹp dù che mặt kín mít, visual đời thật chuẩn “bạn trai ngọt ngào” 

  • Phim Việt giờ vàng đã dở còn hay nói đạo lý 

  • Nữ chính phim Việt giờ vàng vô duyên, nhiều chuyện 

  • Phim Việt giờ vàng bị chê thậm tệ vì quảng cáo nước mắm, netizen mỉa mai “diễn nhạt quá mua về uống hả?” 

Đi Giữa Trời Rực Rỡ cứ ngỡ sẽ là bom tấn mới của màn ảnh Việt trong năm 2024 khi sở hữu cốt truyện độc đáo, thú vị, xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ dân tộc Dao là Chải và Pu. Thực tế, ở những tập đầu tiên, những phân cảnh tương tác của nam nữ chính đã tạo nên cú nổ truyền thông, khiến khán giả thương nhớ, thích thú vô cùng. Đáng tiếc, “đường dài mới biết ngựa hay”, Đi Giữa Trời Rực Rỡ ở những tập sau lại “trượt dài” vào những tình tiết lan man, khó hiểu.

Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả - Ảnh 1.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ khởi đầu với phong độ rất tốt

Dự án truyền hình giờ vàng vẫn giữ nguyên được sức hút khi mỗi bài viết, chủ đề thảo luận về tình tiết trong phim đều thu hút được hàng triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận, nhưng chẳng còn ai hài lòng hay dành cho tác phẩm những lời khen có cánh nữa, thay vào đó là cảm xúc phẫn nộ, bất bình vì Đi Giữa Trời Rực Rỡ ngày càng “xem thường khán giả”.

Trước đó, Pu là nhân vật “ăn” gạch nhiều nhất bởi tính cách xấc xược, vô ơn với Chải nhưng lại luôn ngọt ngào, thẹn thùng với Thái. Ở tập 50-51 gần đây, biên kịch bất ngờ “quay xe” khi hướng tình cảm của Pu về lại bên Chải. Pu bỗng có những biểu hiện xao xuyến khi chị Lê nhắc đến người bạn thanh mai trúc mã, ngượng ngùng khi ngồi sau xe Chải, đổi cách xưng hô từ mày – tao sang gọi tên. Thậm chí, cô nàng còn sang nhà để tặng quà và nấu cơm cho “chồng hờ”. Những tình tiết này, không những không xoa dịu được bức xúc của dư luận mà còn khiến người xem tức giận vì quá “khiên cưỡng”.

Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả - Ảnh 3.

Pu bỗng “quay xe” rung động với Chải

Bởi lẽ, ở xuyên suốt hơn 40 tập trước đó khi rời làng xuống thành phố, Pu và Chải tựa như hai đường thẳng song song, hai nhân vật chẳng có bất cứ mối liên kết, không gian hay khoảnh khắc nào để bồi đắp tình cảm. Nhiều người không khỏi thắc mắc vậy Pu rung động với Chải từ khi nào và bằng cách nào?

Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả - Ảnh 5.

Trước đó, Pu luôn vui vẻ và dịu dàng với Thái

Nếu lý giải về việc thay đổi của Pu bằng một câu nói của ông Chiểu rằng con trai ông đã thay đổi, liệu đã có đủ thuyết phục với một cô gái cứng đầu, thích gì làm nấy như Pu của “những tập về trước”. Tâm lý nhân vật không quán nhất, bị “ép” yêu khiến chuyện tình của Pu và Chải càng trở nên “kỳ cục” trong mắt người xem.

Thời lượng lên hình của cặp đôi tăng lên đáng kể, nhưng không đồng nghĩa khán giả cũng sẽ “lật mặt” và có cảm tình với bộ phim.

Một số bình luận của khán giả

– Nổi hết da gà! Phim gì mà nữ chính “quay xe” không ai ủng hộ!

– Phim này quay ra để chiều lòng khán giả nhưng càng thay đổi tình tiết càng bị chửi! Ít ra phải có sự kiện gì đó tác động tâm lý nhân vật chính chứ, bị đa nhân cách hay gì mà muốn đổi là đổi! Vô lý thiệt sự!

– Coi mà bực bội với biên kịch và đạo diễn, vừa đọc bình luận vừa viết hay sao mà không có trách nhiệm với nhân vật gì hết vậy?

– Tự nhiên nhân vật thay đổi tính cách, đổi luôn xưng hô, phim gì phi logic quá trời! Đạo diễn chắc bị chửi quá nên mới cho Pu “lật mặt” vậy đúng không?

– Phim nhạt từ nhân vật, tình tiết, tới quảng cáo cũng nhạt chứ không giúp phim thêm tí muối nào!

Bên cạnh đó, Đi Giữa Trời Rực Rỡ còn đang chìm trong chỉ trích bởi những quảng cáo kém duyên và lộ liễu. Nếu ở tập trước đó, Thái tự nhiên gọi video với bạn rồi giới thiệu về một thương hiệu nước mắm hay Pu mừng rỡ ra mặt khi tìm được nước mắm ưng ý mặc dù tâm lý nhân vật rõ ràng không cần… hớn hở đến vậy thì tập 51 mới đây, Tả – một nhân vật được đánh giá tỉnh táo nhất phim cũng có pha quảng cáo “đi vào lòng đất”.

Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả - Ảnh 8.
Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả - Ảnh 9.

Cụ thể, ở phân cảnh này, Tả và Pu đang ngồi ăn cơm với nhau, Pu đi lấy nước mắm rót ra chén thì Tả ngăn lại, gương mặt rạng rỡ thốt nên câu thoại không thể “giả trân” hơn “rót cái này, cứ phải để đàn ông tụi tui chứ”. Rõ ràng, chỉ là một hành động nhỏ, nhưng biểu cảm của hai nhân vật lại bị cường điệu quá mức. Chưa kể, đây là cảnh quay flashback – hồi tưởng của Pu để giải thích lý do vì sao cô có mặt ở nhà Chải nhưng màu phim lại không hề thay đổi, cũng không có hiệu ứng chuyển cảnh để giúp khán giả nhận biết. Không chỉ quảng cáo nước mắm, Đi Giữa Trời Rực Rỡ còn vô vàn những cảnh quay “trên trời rơi xuống” để quảng cáo xúc xích, há cảo, ô tô,…Tất nhiên, chẳng có thương hiệu nào tạo được hiệu ứng tích cực mà chỉ toàn những lời chê bai bởi cách cài cắm “sượng trân”.

Phim Việt giờ vàng lại chọc tức khán giả - Ảnh 10.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng vẫn chẳng thể lấy lại niềm tin từ công chúng bởi nội dung ngày càng khó hiểu, xa rời thực tế. Đây không phải là là đầu tiên phim Việt giờ vàng vướng vào những tranh cãi bởi những dự án “đầu voi đuôi chuột” như thế này khi trước đó Hương Vị Tình Thân, Chúng Ta Của 8 Năm Sau cũng mắc những sai lầm tương tự.

Liệu khán giả phải kiên nhẫn, chờ đợi đến bao giờ để tìm thấy một tác phẩm chất lượng trọn vẹn đúng nghĩa?

—————–

Nguồn afamily:Source