Cô bạn thân bốc lửa là “tội đồ” giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như

Useful
10/10/24
Lượt xem : 10 view
fotojet 58 17285357072921533868420 0 0 400 640 crop 1728535715944706313366 1728547913610456011198 0 0 335 640 crop 1728547931081380191811
Rate this post
Mục lục

Cô bạn thân bốc lửa là “tội đồ” giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như

Vy Anh, 16:30 10/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Nữ diễn viên này từng khiến Lâm Tâm Như khóc cạn nước mắt.

  • Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi U50 

  • Lâm Tâm Như tuổi 48: Nhan sắc và vóc dáng có thực sự “thần thánh” như được tung hô? 

  • Lâm Tâm Như khoe nhan sắc ấn tượng ở tuổi U50 trên tạp chí, thừa nhận chưa phải người mẹ hoàn hảo 

Ở thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như có sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân viên mãn bên tài tử Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong quá khứ nữ diễn viên từng trải qua 1 cuộc tình đau khổ, bị bạn trai lẫn bạn thân phản bội. Và 2 nhân vật từng phụ tình Lâm Tâm Như chính là đạo diễn Đường Quý Lễ và nữ diễn viên Lam Yến.

Sau mối tình đầu dang dở với nam thần Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như hẹn hò với đạo diễn tài năng và danh tiếng Đường Quý Lễ. Họ gặp nhau trên phim trường Chiến cảnh lôi đình vào năm 2000. Sau khoảng thời gian làm việc chung, cả 2 nảy sinh tình cảm và hẹn hò, bất chấp Đường Quý Lễ hơn Lâm Tâm đến 16 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có 1 con trai riêng.

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 1.

Lâm Tâm Như – Đường Quý Lễ từng là cặp đôi đình đám showbiz

Thời điểm đó, dù báo chí liên tục đặt nghi vấn về mối quan hệ của họ, người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Đến năm 2002, Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như bị bắt gặp cùng nhau sang Thái Lan du lịch. Tháng 5/2005, nguồn tin thân cận cho biết Lâm Tâm Như về nhà bạn trai ra mắt, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn.

Thế nhưng, đến 3 năm sau vẫn không có 1 đám cưới nào dành cho Lâm Tâm Như được tổ chức. Trước những thắc mắc của công chúng, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách xuất hiện trên truyền thông với dáng vẻ tiều tụy, đau buồn tuyên bố cô độc thân. Chia sẻ của Lâm Tâm Như ngầm thừa nhận chuyện tình của cô và Đường Quý Lễ đã tan vỡ. Đáng chú ý, theo truyền thông, Lâm Tâm Như đánh mất 8 năm thanh xuân nhưng nhận lại kết cục cay đắng đó là bị bạn trai “cắm sừng”. Và ai mà ngờ được rằng đối tượng tòm tem với Đường Quý Lễ lại chính là bạn thân của Lâm Tâm Như – nữ diễn viên gợi cảm Lam Yến.

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 2.

Hình ảnh Lâm Tâm Như sang Thái du lịch cùng đạo diễn Đường Quý Lễ

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 3.

Cặp đôi thậm chí đã bàn tính chuyện cưới gả sau 5 năm yêu nhau

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 4.

Đến đầu năm 2008, Lâm Tâm Như đau khổ thông báo chia tay Đường Quý Lễ

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 5.

Cuộc tình lâu năm của nàng “Hạ Tử Vy” tan vỡ vì bạn trai đạo diễn ngoại tình với Lam Yến

Theo tờ iFeng, Lam Yến đã cố ý tiếp cận, ve vãn Đường Quý Lễ để tìm cơ hội đổi đời. Lúc bấy giờ, Lam Yến chỉ là sao nữ hạng B, bị gán mác chuyên “khoe thân phản cảm” trên màn ảnh. Lam Yến vốn có xuất thân “trâm anh thế phiệt”. Ông cô từng là chuyên gia cao cấp trong ngành quân sự ở Thượng Hải (Trung Quốc), cha là cựu lãnh đạo Viện Kiểm sát Thượng Hải và sau này chuyển hướng kinh doanh tại Mỹ. Chú Lam Yến là doanh nhân nổi tiếng Hồ Hữu Lâm. Ông là nhà sáng lập tập đoàn xe Dongfeng Yueda Kia, Phó chủ tịch Hội nghị Hiệp chính thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô.

Tuy nhiên, do đi theo con đường đóng phim 18+, Lam Yến đã bị gia đình từ mặt, không thể dựa vào gia thế để đi lên. Vì vậy, nhìn thấy Lâm Tâm Như được bạn trai quyền lực hậu thuẫn sự nghiệp, Lam Yến đã nổi ý đồ cướp bồ bạn. Nữ diễn viên này cũng không che giấu khi thừa nhận từng nhiều lần lên giường với Đường Quý Lễ trong lúc đạo diễn này hẹn hò Lâm Tâm Như. Sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui, Đường Quý Lễ và Lam Yến hứng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Lâm Yến bị lên án là “tội đồ” khi tâm cơ giật bồ, phá hoại hôn sự của bạn thân.

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 6.
Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 7.

Lam Yến là sao nữ hạng B ở Cbiz. Cô bị gia đình từ mặt vì đóng phim 18+

Bị Đường Quý Lễ và Lam Yến lừa gạt tình cảm, Lâm Tâm Như khóc cạn nước mắt. Suốt nhiều năm sau đó, cô không dám mở lòng và yêu ai vì sợ bị tổn thương thêm 1 lần nữa. Trong lần hiếm hoi nhắc đến Đường Quý Lễ, Lâm Tâm Như đều chua chát oán trách: “Nếu như không bị anh ta trì hoãn suốt 8 năm thì tôi đã sớm có 1 đám cưới  và làm mẹ” . Và m ãi tới sau này, khi gặp gỡ và có nhiều năm làm bạn với Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên mới lại có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 8.

Trước khi yên bề gia thất với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như bị tổn thương nặng nề trong chuyện tình cảm

Về phía Đường Quý Lễ, cuộc tình sai trái của đạo diễn này và Lam Yến cũng không kéo dài lâu. Năm 2017, Đường Quý Lễ kết hôn với 1 cô gái trẻ kém 25 tuổi, không làm việc trong lĩnh vực giải trí. Trong khi đó, Lam Yến đóng phim mãi cũng không thể trở mình. Nhiều khán giả cho rằng sở dĩ cô không thể nổi tiếng vì đó cái giá phải trả cho kẻ thứ 3. Vài năm trở lại đây, Lam Yến không còn hoạt động nghệ thuật, chuyển sang kinh doanh.

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 9.

Đường Quý Lễ bỏ Lam Yến để cưới người phụ nữ khác. Sự nghiệp của đạo diễn này không bị ảnh hưởng quá nhiều vì scandal ngoại tình

Cô bạn thân bốc lửa là "tội đồ" giật hôn phu, hủy hoại đám cưới Lâm Tâm Như - Ảnh 10.

Trong khi đó, Lam Yến mang tiếng xấu “tiểu tam”, mãi không thể trở mình trong giới giải trí

Nguồn: iFeng

—————–

Nguồn afamily:Source