Toyota Vios 2025 sắp ra mắt, có điểm gì mới?

Useful
11/10/24
Lượt xem : 5 view
Toyota Vios 2025 sắp ra mắt, có điểm gì mới?
Rate this post

Toyota Vios 2025 đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan và dự kiến sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, trang bị và công nghệ, Vios 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng B.

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt, có điểm gì mới?

Dự kiến, Toyota Vios 2025 sẽ được ra mắt và phân phối chính thức đến thị trường Việt Nam vào giai đoạn quý 1 năm 2025. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc cạnh tranh “khốc liệt” trong phân khúc xe đô thị hạng B.

Giá bán Toyota Vios 2025

Trong lần cập nhật mới giá xe dao động từ 539 nghìn – 689 nghìn baht (tương đương 355 triệu – 454 triệu đồng sau quy đổi) tùy theo từng phiên bản. Trong khi đó, giá bán Vios lắp ráp tại Việt Nam hiện tại đang rơi vào tầm 489 triệu – 638 triệu đồng, bao phủ hầu như toàn bộ vùng giá của phân khúc sedan hạng B.

Đánh giá xe Toyota Vios 2025 có gì mới?

Thiết kế ngoại thất Toyota Vios 2025

Thiết kế ngoại thất

Toyota Vios 2025 đã có một bước chuyển mình ngoạn mục về thiết kế ngoại thất, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng xe sedan hạng B này.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang lớn, được thiết kế sắc sảo với các nan ngang mạ crom sáng bóng. Lưới tản nhiệt này không chỉ giúp làm mát động cơ hiệu quả mà còn tạo nên một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại cho chiếc xe.

Thân xe Vios 2025 được tạo nên bởi những đường nét dứt khoát và góc cạnh, tạo cảm giác chuyển động và năng động. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh điện, gập điện, giúp tăng cường tính tiện nghi và an toàn cho người lái.

Cản sau được thiết kế thể thao với các đường nét góc cạnh, tích hợp ống xả kép tạo cảm giác mạnh mẽ. Cánh gió phía sau giúp tăng cường tính khí động học và làm cho chiếc xe trông thể thao hơn.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất Toyota Vios 2025

Táp-lô được thiết kế lại hoàn toàn với các đường nét mềm mại và các mảng ốp trang trí tạo cảm giác cao cấp hơn. Màn hình cảm ứng trung tâm nổi bật, tích hợp nhiều tính năng giải trí và kết nối, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Ghế ngồi được thiết kế ôm sát cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và nâng đỡ tốt cho người ngồi. Khoang hành khách phía sau: Khoang hành khách phía sau rộng rãi hơn so với thế hệ trước, nhờ vào việc kéo dài trục cơ sở. Hàng ghế sau có thể gập linh hoạt để tăng không gian chứa đồ.

Không gian nội thất rộng rãi, cùng với các trang bị tiện nghi cao cấp, Vios 2025 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lái xe thoải mái và thú vị.

Động cơ vận hành

Vios 2025 thường được trang bị động cơ xăng có dung tích 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng. Đây là loại động cơ phổ biến và đã được chứng minh là bền bỉ, đáng tin cậy. Công suất và mô-men xoắn của động cơ Vios 2025 thường ở mức vừa phải, đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố và trên đường trường. Đa số các phiên bản Vios 2025 được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, giúp quá trình chuyển số trở nên mượt mà và êm ái hơn. Hộp số CVT cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Trang bị an toàn

Hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense:

  • Phanh khẩn cấp tự động: Hệ thống này giúp phát hiện va chạm phía trước và tự động phanh để giảm thiểu hoặc tránh va chạm.
  • Cảnh báo tiền va chạm: Hệ thống này cảnh báo người lái khi phát hiện nguy cơ va chạm phía trước.
  • Hỗ trợ giữ làn đường: Hệ thống này giúp giữ xe chạy đúng làn đường bằng cách rung vô lăng hoặc can thiệp vào hệ thống lái.
  • Đèn pha tự động: Hệ thống này tự động điều chỉnh cường độ ánh sáng của đèn pha để tránh gây chói mắt cho các phương tiện đi ngược chiều

Với những trang bị an toàn hiện đại, Toyota Vios 2025 đã đạt được tiêu chuẩn an toàn cao, mang đến sự yên tâm cho người lái và hành khách. Hệ thống Toyota Safety Sense là một điểm cộng lớn, giúp Vios 2025 trở thành một trong những mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc.