Cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh Hoa ngữ, xem chỉ thấy rùng mình

Useful
11/10/24
Lượt xem : 7 view
avatar1728634293914 1728634298538573448830 30 0 344 600 crop 17286343864431146146538 gif
Rate this post

Cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh Hoa ngữ, xem chỉ thấy rùng mình

Bạch Khởi, 16:30 11/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Lời thoại sến súa cũng như biểu cảm của cặp diễn viên chính khiến khán giả không khỏi rùng mình.

  • Công chúa đẹp nhất phim Hoa ngữ hiện tại, nhan sắc cực phẩm xứng đáng phong thần 

  • 5 phim Hoa ngữ đẹp đến từng khung hình: Siêu phẩm của Lưu Diệc Phi giúp lượng khách du lịch tăng 130% 

  • Phim Hoa ngữ hay bậc nhất 2024 và dàn cast toàn người nhà: Chồng đạo diễn, vợ làm công chúa, em trai đóng nam chính 

  • 5 nữ chính không ai ưa nổi trong phim Hoa ngữ: Số 1 là “tiểu tam” bị ghét suốt 10 năm qua 

Tại thời điểm phim ngôn tình, tiên hiệp đang dần bị bão hòa, Xích Nhiệt nổi liên như một hiện tượng truyền hình. Lấy đề tài kinh doanh thương trường và công nghệ thông tin, tác phẩm đang chiếm sóng MXH thời gian qua, độ thảo luận và tương tác liên quan đến bộ phim đều vô cùng lớn. Lượng người xem được đánh giá là ổn định so với một tác phẩm tập trung vào nghề nghiệp, duy trì vị trí top 1 so với chương trình chiếu cùng thời điểm trên toàn quốc, với rating trung bình khoảng 1.4 – 1.6%.

Cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh Hoa ngữ, xem chỉ thấy rùng mình - Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh trở lại địa hạt phim truyền hình với Xích Nhiệt

Chính vì sức hút bất ngờ nên mọi diễn biến hay nhất cử nhất động xoay quanh Xích Nhiệt đều dễ dàng lot hot topic. Mới đây, cảnh nóng giữa cặp đôi Trương Hải Triều (Huỳnh Hiểu Minh) và Hoàng Lâm Hy (Vương Âu) khiến netizen một phen sửng sốt. Khi Trương Hải Triều đang tắm dở, Hoàng Lâm Hy đã đi vào. Sau đó chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả 2 lao vào một cuộc “mây mưa” khiến người xem ngại đỏ cả mặt.

Cảnh “giường chiếu 18+” không còn xa lạ gì với các tín đồ phim ảnh Hoa ngữ, nhưng điều khiến dân tình không khỏi rùng mình chính là câu thoại sến súa cũng như biểu cảm của đôi vợ chồng khi thực hiện phân đoạn mặn nồng trong phòng tắm. Mắt chạm mắt nhìn trừng trừng vào nhau, cộng thêm lời thì thầm của Hoàng Lâm Hy trước khi “hành sự”: “Đây là chồng tôi, người có thể tắm nước lạnh để kiềm chế dục vọng của mình”.

Cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh Hoa ngữ, xem chỉ thấy rùng mình - Ảnh 2.

Cảnh ân ái khiến người xem sởn gai ốc vì… lời thoại sến rện và cứng nhắc

Bên dưới bài đăng, không ít bình luận cũng dí dỏm cho rằng Huỳnh Hiểu Minh lâu lâu lại “tự thưởng” cho mình một phen ra trò. Từ lâu nay, “giáo chủ” thường sẽ tất tay các giải thưởng lớn nhỏ khi đóng phim chính kịch, nhập vai vào những nhân vật có chiều sâu và đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm hơn. Chính vì lẽ đó, FC của nam thần Cbiz hay trêu rằng, Huỳnh Hiểu Minh có “chấp niệm” với phim ngôn tình nên Xích Nhiệt là dịp anh được “bung xõa” bản thân chút đỉnh.

Bình luận của netizen:

– Xem phim của Trung Quốc tôi cũng mê mấy cảnh nóng này lắm, nhưng mà cảnh nóng của diễn viên khác thấy nó đẹp, còn cảnh nóng của ông này thấy nó dầu kinh khủng.

– Nổi da gà thực sự.

– Xem mà cười điên.

– Ai bảo Trung Quốc không biết làm phim kinh dị.

– Đã là vợ chồng rồi mắc gì kiềm chế mà phải đi tắm nước lạnh cho bệnh.

– Buồn cười quá không dám coi luôn.

Xích Nhiệt xoay quanh sự thích ứng của giới chuyên gia khoa học công nghệ trước vòng vòng quay của thời đại. Họ đều là những người thành công trong cuộc sống và và công việc. Tuy nhiên, hưởng ứng lời kêu gọi của đất nước, các nhân tài quyết định từ bỏ sự nghiệp, quay trở về quê hương với mục tiêu phát triển và kích cầu ngành công nghiệp bán dẫn Trung Quốc.

Cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh Hoa ngữ, xem chỉ thấy rùng mình - Ảnh 3.

Huỳnh Hiểu Minh phải lột tả sự thay đổi diễn biến tâm lý trong quá trình trưởng thành của nhân vật Trương Hải Triều

Nhờ sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh, tác phẩm giờ vàng của đài CCTV8 đã nhanh chóng thu hút lượng lớn sự quan tâm của người hâm mộ. Trải qua gần 30 năm lăn lộn trong nghề, nam tài tử đã có vị trí vững chắc trên bản đồ showbiz Hoa ngữ, cùng vô vàn tác phẩm ăn khách làm nên tên tuổi như Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Bến Thượng Hải, Lộc Đỉnh Ký

Với tầm ảnh hưởng “đỉnh nóc” như vậy, dân tình vô cùng mong đợi màn thể hiện của nam diễn viên 46 tuổi khi vừa phải vào vai cậu sinh viên mọt sạch, vừa phải hóa thân vào một doanh nhân thành đạt. Diễn biến tâm lý từ một thanh niên đam mê công nghệ tới một tay kinh doanh sừng sỏ, nhạy bén là một thách thức có phần khó nhằn đối với Huỳnh Hiểu Minh.

Cảnh nóng vô duyên nhất màn ảnh Hoa ngữ, xem chỉ thấy rùng mình - Ảnh 4.

Nam tài tử là gương mặt quen thuộc đối với những người đam mê phim ảnh Trung Quốc

—————–

Nguồn afamily:Source