Quế Vân nhắn một đàn chị siêu mẫu trong showbiz: “Chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy”

Useful
11/10/24
Lượt xem : 6 view
avatar1728630317933 1728630318045405049477 0 0 785 1500 crop 1728630397709858842238
Rate this post

Quế Vân nhắn một đàn chị siêu mẫu trong showbiz: “Chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy”

Hương Hương, 16:11 11/10/2024

Chia sẻ

Thích0

“Tại sao chị lại vùi dập em và Ưng Hoàng Phúc? Em mang tiếng thị phi không sao nhưng chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy”, Quế Vân nói.

  • Quế Vân livestream kêu oan hậu ồn ào phông bạt: Khóc vì mất việc, bán tài sản, phản pháo 1 sao nữ Vbiz 

  • Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào “phông bạt từ thiện”, Việt Anh vào nói 1 câu gây chú ý 

  • Quế Vân mất hết công việc sau vụ ồn ào từ thiện tại Hà Nội 

Tối ngày hôm qua, 10/10, Quế Vân đã có buổi livestream trên trang cá nhân nói rõ về những ồn ào từ thiện vừa qua.

  • Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào

    Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào “phông bạt từ thiện”, Việt Anh vào nói 1 câu gây chú ý

Bên cạnh việc đưa ra các bằng chứng, giải thích về chuyện “phông bạt, làm màu”, Quế Vân cũng nhắn gửi tới một đàn chị là siêu mẫu trong giới showbiz. Theo lời Quế Vân, thời gian cô và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc bị “gạch đá” từ cộng đồng mạng thì đàn chị thân thiết từ những năm 2000 này đã vùi dập thêm.

Cụ thể trong buổi livestream, Quế Vân nói: “Khi phải nói chuyện này, em cảm thấy rất buồn. Em, chị và vợ Ưng Hoàng Phúc đã chơi với nhau từ những năm 2000. Chúng ta đã đi diễn cùng nhau, ăn ngủ cùng nhau. Em từng ở nhà chị. Chị từng đèo em trên xe. Em cảm thấy thời đó rất vui.

Em không thù hằn gì với chị cả. Em ra ngoài Bắc lấy chồng, còn chị ở trong Nam. Mười mấy năm trước chị ra Hà Nội, chúng mình vẫn đi với nhau, không thù ghét nhau, không nói xấu nhau.

Quế Vân nhắn một đàn chị siêu mẫu trong showbiz: "Chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy" - Ảnh 2.

Quế Vân khóc khi nhắc tới ồn ào từ thiện vừa qua.

Nhưng em có quan sát trong mười mấy năm qua, chị thay đổi quá. Chị trọng giàu, chị thích chạy theo những ngôi sao lớn. Em không biết điều đó có làm chị vui không nhưng em với Ưng Hoàng Phúc không làm gì chị cả.

Trong khi cả nước chửi tụi em, chị lại vùi tụi em xuống một cái hố sâu. Chị có vui không? Chị có nhớ tới những ngày chị em mình sống với nhau không? Và em đã làm gì sai với chị chưa?

Em đã có khoảng thời gian sống không tốt. Không tốt vì em không biết nhịn người, vì em không biết nhìn cuộc đời nên nói hết những cảm xúc thật làm người ta ghét em. Nhưng em đang sửa đổi bản thân. Chúng ta đều có con, đều phải dạy cho con thành người tốt trong xã hội. Vậy tại sao chị lớn rồi mà chị lại sai trái thế?

Chị biết trong showbiz bạc thế nào. Tại sao chị lại vùi dập em và Ưng Hoàng Phúc? Em mang tiếng thị phi không sao nhưng chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy. Phúc là người rất hiền lành, không biết chiêu trò, không biết làm màu và đi lên bằng năng lực.

Những năm 2000, chị từng rất hâm mộ Phúc, sao ngày hôm nay chị nỡ chửi bọn em như thế? Hay vì bọn em không còn thời nữa?”.

Quế Vân nhắn một đàn chị siêu mẫu trong showbiz: "Chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy" - Ảnh 3.

Cô tiết lộ đã bị sốc, không ăn không ngủ được, chỉ biết khóc và khóc khi bị cộng đồng mạng chửi phông bạt, làm màu khi từ thiện.

Sau lời nhắn này, Quế Vân cho biết, cô sẽ thay đổi bản thân, rút kinh nghiệm trong cuộc sống. Cô nói: “Tôi sẽ giữ miệng để đỡ gặp thị phi. Nhiều lần thị phi xảy ra, tôi bình thường lắm vì mình phản pháo lại nhưng lần này thì kiểu, mình đem tất cả những thứ tốt đẹp nhất để làm cho cuộc đời, cho bản thân, cho con rồi lại bị vùi dập quá nên bị sốc.

Trong 5 ngày đầu, tôi, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương không ăn không ngủ. 3 đứa động viên nhau cố gắng lên. Và đến hôm nay, Phúc vẫn bảo tôi im lặng, cố gắng làm việc khác. Tôi không trả lời vì tôi không muốn ai ngăn cản phiên live này của mình”.

Vài ngày trước, Quế Vân gây bất ngờ khi rao bán căn nhà đang ở. Trong phiên live này, Quế Vân cũng khẳng định: “Ngôi nhà này mất thì tôi sẽ ở ngôi nhà nhỏ hơn. Tôi sẽ làm công việc bình thường, đủ nuôi con thôi, không cần xa hoa nữa. Đủ quá rồi”.

—————–

Nguồn afamily:Source