Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng

Useful
13/10/24
Lượt xem : 5 view
avatar1728797308049 17287973092911249962537 0 0 314 600 crop 1728797459822645301223
Rate this post

Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng

Chiêu Dương , 14:30 13/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Mỹ nhân này từng thắng Phạm Băng Băng cả về sắc lẫn tài.

  • Công chúa đẹp nhất phim Hoa ngữ hiện tại, nhan sắc cực phẩm xứng đáng phong thần 

  • 5 phim Hoa ngữ đẹp đến từng khung hình: Siêu phẩm của Lưu Diệc Phi giúp lượng khách du lịch tăng 130% 

  • Phim Hoa ngữ hay bậc nhất 2024 và dàn cast toàn người nhà: Chồng đạo diễn, vợ làm công chúa, em trai đóng nam chính 

  • 5 nữ chính không ai ưa nổi trong phim Hoa ngữ: Số 1 là “tiểu tam” bị ghét suốt 10 năm qua 

Dương Tuyết không phải là diễn viên hạng A của giới giải trí Hoa ngữ nhưng lại may mắn có được một vai diễn kinh điển sau 20 năm vẫn khiến khán giả nhớ mãi không thôi – Đệ nhất ác nữ Giang Ngọc Yến trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết (2004).

Theo Sohu, cứ cách vài tháng, đặc biệt là khi trên màn ảnh xuất hiện một nhân vật phản diện đáng chú ý, khán giả lại nhắc tới Giang Ngọc Yến của Dương Tuyết. Nhân vật này được khen ngợi hết lời vì không cần trang điểm đậm để tỏ ra mình nguy hiểm, là nhân vật phản diện kinh điển nhất màn ảnh.

Giang Ngọc Yến khiến người xem mê mẩn bởi ngoại hình và khả năng võ thuật ấn tượng. Khi Giang Ngọc Yến cố tình đóng giả dáng vẻ nhu nhược dễ dàng lấy được sự thương cảm, của khán giả đánh lừa được các nhân vật che chở cho nàng. Nhưng khi nàng trêu đùa tình yêu và quyền lực trong tay lại khiến người xem sợ hãi. Vẻ đẹp nguy hiểm của Giang Ngọc Yến là điểm cuốn hút nhất của bộ phim. Nữ diễn viên cũng được đánh giá là có tạo hình đẹp và nhan sắc vượt trội so với nữ chính Phạm Băng Băng.

Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng- Ảnh 1.
Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng- Ảnh 2.
Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng- Ảnh 3.

Dương Tuyết đẹp hơn cả nữ chính Phạm Băng Băng

Thậm chí, khi Giang Ngọc Yến dùng mọi thủ đoạn thâm độc để hãm hại gia đình hạnh phúc của Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) và Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong), khán giả vẫn dành sự thương cảm cho nàng vì quá si tình. Điều này chứng minh diễn xuất cuốn hút của Dương Tuyết.

Vì quá nổi tiếng với các vai phản diện nên sự nghiệp của Dương Tuyết không mấy suôn sẻ. Thêm vào đó, nữ diễn viên quyết định kết hôn và tạm rời xa giới giải trí để chăm lo cho gia đình. Năm 2008, Dương Tuyết bất ngờ kết hôn với nhà thiết kế Triệu Hải. Ông xã cô bị chê xấu xí, kém sắc hơn hẳn so với vợ. Bất chấp những lời đàm tiếu, nữ diễn viên vẫn chứng minh được hôn nhân hạnh phúc cùng tình yêu chân thành.

Sau 8 năm rời xa màn ảnh, nữ diễn viên tái xuất với tác phẩm cổ trang Hạo Y Hành. Tuy nhiên, khán giả bất ngờ khi ngoại hình của Dương Tuyết đã biến dạng, tựa như cô lạm dụng chỉnh sửa nhan sắc quá đà. Hiện tại, gương mặt Dương Tuyết thiếu sự tự nhiên, thậm chí bị đánh giá là “quái vật thẩm mỹ”. Do đó, cơ hội diễn xuất của người đẹp càng hạn chế hơn.

Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng- Ảnh 4.
Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng- Ảnh 5.
Nhan sắc biến dạng của mỹ nhân được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng- Ảnh 6.

Gương mặt Dương Tuyết cứng đơ, nụ cười gượng gạo, ánh mắt thiếu tự nhiên. Khán giả cho rằng ngôi sao một thời đã can thiệp dao kéo.

—————–

Nguồn afamily:Source