Soobin ‘tỏ tình’ Lan Ngọc ở chung kết ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’

Useful
13/10/24
Lượt xem : 4 view
anh man hinh 2024 10 13 luc 122420 17287970892541800291731 0 0 746 1426 crop 17287971177261577702456
Rate this post

Soobin ‘tỏ tình’ Lan Ngọc ở chung kết ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’

Lê Chi/VTC News , 13:30 13/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Soobin bất ngờ ”tỏ tình” với Ninh Dương Lan Ngọc, các anh tài BB Trần, Bằng Kiều, Tiến Luật trổ tài catwalk trong chung kết “Anh trai vượt ngàn chông gai”.

  • Binz khóc, BB Trần xúc động khi sắp chia tay Anh trai vượt ngàn chông gai 

  • Tiết lộ màn trình diễn khiến tất cả Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đều khóc, khán giả xem cũng rưng rưng xúc động! 

  • “Anh trai vượt ngàn chông gai”: Phỏng vấn nóng Tăng Phúc sau khi bị loại, nói thẳng về drama đốp chát antifan 

  • 3 người bị loại khỏi “Anh trai vượt ngàn chông gai” 

Chung kết 1 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 mở màn với sự xuất hiện của nhóm nhạc Lunas cùng tiết mục Hoa xương rồng. Ca khúc có với giai điệu bắt tai, cuốn hút, cùng tạo hình lộng lẫy, nữ tính của 5 nữ thành viên Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh khiến sân khấu được hâm nóng ngay từ giây phút đầu tiên.

Hoa xương rồng là ca khúc mới của Lunas kể từ sau debut với ca khúc Moonlight và đây cũng là lần đầu tiên nhóm trình diễn ca khúc này trước công chúng.

Soobin 'tỏ tình' Lan Ngọc ở chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai' - Ảnh 1.

Nhóm nhạc Lunas.

Trên sân khấu, Lunas bồi hồi tâm sự với khán giả và 23 anh tài rằng, việc biểu diễn ở chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 làm 5 thành viên gợi nhớ khoảnh khắc tương tự của chặng đường cuối của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cách đây một năm.

Diệp Lâm Anh chia sẻ với host Anh Tuấn: “Sáng nay khi em lái xe tới phim trường, em cứ nghĩ mình đang đi thi lại. Quay lại đúng cảm giác mà các chị em cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Khi đến đây, các anh ai cũng đang tất bật chuẩn bị, đánh phấn, chuẩn bị trang phục”.

Lời chia sẻ của Diệp Lâm Anh sau đó nhận được tràn pháo tay và tiếng cười của các Anh Tài bên dưới sân khấu. Trước khi nói lời tạm biệt với Lunas, 23 Anh Tài sau đó cũng có màn giao lưu đáng nhớ với khi vác trên lưng những bộ cánh lộng lẫy cả 5 chị đẹp này để trình diễn “catwalk” trên sân khấu.

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai cũng là sân khấu đánh dấu sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi cô tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học.

Gửi lời chào đến các chị đẹp, Soobin bất ngờ ”tỏ tình” khi bị Ninh Dương Lan Ngọc “bắt lỗi”: “Em thích chị, chị đừng mắng em”. “Ngọc nữ màn ảnh” ngại ngùng trước lời bày tỏ của nam ca sĩ. Soobin cũng đề nghị các anh tài sẽ có ”món quà” để dành tặng các chị đẹp và khán giả.

Soobin 'tỏ tình' Lan Ngọc ở chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai' - Ảnh 2.

Với vai trò vedette, BB Trần sải bước tự tin trên sàn catwalk.

Để mang đến những khoảnh khắc thú vị trong chương trình, các anh tài như Soobin, Bằng Kiều, BB Trần, Tiến Luật, Thanh Duy trổ tài catwalk. Với vai trò vedette, BB Trần sải bước tự tin trên sàn catwalk, thu hút mọi ánh nhìn. Tiếp đến Thanh Duy gây ấn tượng với màn xoay người, tạo dáng cùng thần thái lạnh lùng.

“Anh tài” Bằng Kiều vừa catwalk, vừa thể hiện vũ đạo trẻ trung, sôi động. Soobin xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả. Nam ca sĩ cởi kính, nở nụ cười rạng rỡ cùng đôi cánh thiên thần. Cuối cùng, Tiến Luật tạo điểm nhấn với màn xuất hiện cùng 2 chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và Khổng Tú Quỳnh. Màn tương tác giữa các anh tài và 5 chị đẹp khiến khán giả thích thú.

Soobin 'tỏ tình' Lan Ngọc ở chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai' - Ảnh 3.

Soobin ”đốn tim” fan nữ với vẻ ngoài điển trai, nụ cười rạng rỡ.

Bên cạnh sự xuất hiện của Lunas, sân khấu chung kết 1 còn bùng nổ với màn trình diễn của khách mời Noo Phước Thịnh. Noo Phước Thịnh khiến không ít khán giả thích thú khi tái hiện lại ca khúc Đổi thay, Lặng thầm.

Đây là ca khúc từng góp phần xây dựng nên tên tuổi của nam ca sĩ cách đây gần 15 năm và cũng là giai điệu gắn liền với thời trẻ của các thế hệ 9x. Kết hợp với 2 ca khúc này để tạo nên một bản mashup hoàn chỉnh, “Đùa anh đau đấy” cũng là ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của Noo Phước Thịnh sau 4 năm.

Soobin 'tỏ tình' Lan Ngọc ở chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai' - Ảnh 4.

Noo Phước Thịnh bùng nổ trong chung kết 1 “Anh trai vượt ngàn chông gai”.

Tham gia trình diễn chung kết với tư cách khách mời đặc biệt, Noo Phước Thịnh bày tỏ sự thán phục của mình trước những nỗ lực của các anh tài. “Mọi người đã phải vất vả rất nhiều, mọi người đã cố gắng rất nhiều, sáng tạo rất nhiều. Đáp lại những nỗ lực đó sẽ là tình yêu thương của khán giả”, nam ca sĩ bày tỏ.

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người hy vọng Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trong mùa 2 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

—————–

Nguồn afamily:Source