Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ

Useful
13/10/24
Lượt xem : 5 view
avatar1728810742614 1728810742727465613243 0 0 335 640 crop 17288108650511847796973
Rate this post

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ

Vy Anh, 20:01 13/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của nam ca sĩ này và vợ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

  • Nam ca sĩ 34 tuổi vẫn sống với bố mẹ vì bị lừa cả chục tỷ, có năm bị gạt đến tận 10 lần 

  • Nóng: Nam ca sĩ đình đám đối mặt án chung thân vì tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt 

  • Thông báo gây sốc vụ ca sĩ bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì bê bối xâm hại tình dục 

Hôm nay (13/10), nam ca sĩ hàng đầu Tiêu Kính Đằng sẽ tổ chức hôn lễ với nữ quản lý hơn 14 tuổi là Lâm Hữu Huệ tại Đài Loan (Trung Quốc). 

  • HOT: Sao nữ Nàng Dae Jang Geum lộ ảnh hẹn hò nam ca sĩ kém 10 tuổi

    HOT: Sao nữ Nàng Dae Jang Geum lộ ảnh hẹn hò nam ca sĩ kém 10 tuổi

Trước giờ G, anh đã tung ảnh cưới ngọt ngào, tình cảm bên bạn đời. Bộ hình mang phong cách cổ điển, cô dâu Lâm Hữu Huệ diện 2 mẫu váy cưới thanh lịch khéo khoe nét đẹp mặn mà, quyến rũ. Trong khi đó, chú rể Tiêu Kính Đằng mặc suit lịch lãm, phong độ. Cả hai trao nhau những cử chỉ tình tứ, đặc biệt là ánh mắt ngập tràn sự yêu thương, hạnh phúc của Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Huệ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Huệ đăng ký kết hôn vào tháng 10/2023. Do công việc bận rộn, đến nay cặp đôi mới có thể tổ chức lễ cưới. Hôn lễ của cả 2 sẽ diễn ra riêng tư ấm cúng, với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết trong showbiz. Tiêu Kính Đằng tiết lộ khách mời đặc biệt nhất trong hôn lễ của anh là bé Tâm Tâm (13 tuổi và bé Mật Mật (9 tuổi) – con gái của “ngọc nữ” Lâm Hy Lôi. Vợ chồng Tiêu Kính Đằng nhận làm cha mẹ đỡ đầu của 2 bé từ lúc chào đời. Do đó, nam ca sĩ 8X và bà xã đã chọn 2 con của Lâm Hy Lôi làm phù dâu nhí trong hôn lễ của mình.

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 2.

Tiêu Kính Đằng và bà xã diện đồ ton-sur-ton, cử chỉ đầy ngọt ngào trong bộ ảnh cưới được tung ra trước giờ cử hành hôn lễ

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 3.

Nhìn nụ cười cũng đủ hiểu tình cảm và niềm hạnh phúc của cặp đôi

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 4.

Cái nắm tay và ánh mắt tình hết nấc của nam ca sĩ hàng đầu Cbiz dành cho bà xã

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 5.

Nụ cười mãn nguyện của cô dâu Lâm Hữu Huệ trong ngày thành hôn

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 6.

Niềm hạnh phúc viên mãn của cô dâu chú rể khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Trước khi đi đến hôn nhân, Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Huệ có gần 20 năm gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư. Họ sớm có mối quan hệ tình cảm trên mức cộng sự nhưng không công khai. Khi cùng xuất hiện ở nơi công cộng, Lâm Hữu Huệ luôn giữ khoảng cách, gọi Tiêu Kính Đằng là “ông chủ”. Dù vậy, công chúng đều biết họ là 1 cặp. Tháng 6/2023, nam ca sĩ cầu hôn Lâm Hữu Huệ bằng nhẫn kim cương 13,33 carat, trước sự chứng kiến của vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng, Giả Tịnh Văn – Tu Kiệt Giai. Tháng 10 cùng năm, họ đăng ký kết hôn.

Lâm Hữu Huệ là người phụ nữ rất quan trọng đối với sự nghiệp của Tiêu Kính Đằng. Cô chính là thế lực hậu thuẫn, giúp đỡ Tiêu Kính Đằng trở thành ngôi sao lớn trong làng nhạc Hoa ngữ. Nếu không có Lâm Hữu Huệ, sự nghiệp của Tiêu Kính Đằng đã sớm chấm dứt vào năm 2013 khi vướng lùm xùm với fan nữ người Nhật Bản Kageyama Tomonori (Yuki). Cô gái này tố cáo Tiêu Kính Đằng dùng tình cảm, lừa gạt 1 triệu USD (24 tỷ đồng). Vụ việc sau đó được đưa ra tòa và nam ca sĩ giành chiến thắng khi thành công chứng minh Kageyama Tomonori vu khống mình.

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 7.

Đằng sau sự thành công của Tiêu Kính Đằng là công sức của Lâm Hữu Huệ. Cặp đôi yêu nhau nhiều năm trước khi cưới nhưng không công khai

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 8.

Chiếc nhẫn kim cương hơn 13 carat mà Tiêu Kính Đằng cầu hôn Lâm Hữu Huệ

Không chỉ vậy, dưới sự hỗ trợ của Lâm Hữu Huệ, Tiêu Kính Đằng nhận việc trong showbiz không ngớt tay. Anh hiện là ông hoàng âm nhạc của giới giải trí Đài Loan (Trung Quốc). Thậm chí, Tiêu Kính Đằng còn là đối thủ “nặng ký” nhất trong cuộc cạnh tranh với Thiên vương Châu Kiệt Luân về khả năng kiếm tiền. Năm 2021, anh vượt mặt đối thủ để đứng đầu danh sách ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan, với 17,2 triệu USD (426 tỷ đồng).

Theo tờ Sohu, Lâm Hữu Huệ có xuất thân giàu có. Cô là con gái của diễn viên hài gạo cội Lâm Quang Ninh. Lâm Hữu Huệ khởi nghiệp với vai trò trợ lý trường quay, sau đó trở thành quản lý toàn thời gian cho nghệ sĩ. Ngoài Tiêu Kính Đằng, Lâm Hữu Huệ từng hỗ trợ công việc Chu Hiếu Thiên – 1 thành viên của nhóm F4 Đài Loan (Trung Quốc). Người trong giới giải trí cho biết Lâm Hữu Huệ rất thông minh, nhạy bén và giỏi nắm bắt lòng người. Việc Tiêu Kính Đằng có được Lâm Hữu Huệ như vớ được “hũ vàng không đáy”.

Nam ca sĩ đình đám tung ảnh cưới với quản lý hơn 14 tuổi, danh tính 2 phù dâu gây bất ngờ - Ảnh 9.

Lâm Hữu Huệ là người phụ nữ tài giỏi, có xuất thân gia thế

Nguồn: Sohu

—————–

Nguồn afamily:Source