Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm

Useful
16/10/24
Lượt xem : 8 view
avatar1729003869193 1729003869315177393509 0 1 970 1852 crop 1729003927330819823341
Rate this post

Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm

Bạch Khởi, 08:02 16/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Bộ phim đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng đam mê phim ảnh dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh phần sản xuất và nội dung.

  • Bom tấn top 1 toàn cầu: Thống trị 88 quốc gia, đạt điểm cao ngất nhờ tổng thể hoàn hảo tuyệt đối 

  • Bom tấn top 1 toàn cầu: Thống trị 61 quốc gia, nữ chính là “thánh hack tuổi” mãi chẳng chịu già 

  • Bom tấn top 1 toàn cầu: Thống trị 74 quốc gia, cặp chính tấu hài quá duyên khiến khán giả cười nghiêng ngả 

  • Bom tấn top 1 toàn cầu hiện tại: Thống trị 89 quốc gia, khán giả chê thảm hại nhưng vẫn xem bất chấp 

  • Phim đầu tiên thống trị toàn cầu 2024: Hạng 1 ở 75 nước, nam chính cười “toả nắng” cực cuốn 

Theo số liệu của Flix Patrol, trang web danh tiếng chuyên xếp hạng phim trực tuyến toàn cầu, Lonely Planet (Tựa Việt: Hành Tinh Cô Đơn) đang “xưng vương” nền tảng Netflix toàn cầu, hạ cánh top tại top 1 ở 37 quốc gia. Lấy chủ đề phiêu lưu – lãng mạn, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa người xem tham gia vào chuyến hành trình healing đầy tình cảm và bình yên. 

Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm- Ảnh 1.
Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm- Ảnh 2.

Bộ phim chữa lành nhà Netflix hiện đang chiếm sóng top 1 của nhiều quốc gia

Bối cảnh Lonely Planet xoay quanh một khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Ma-rốc, được thiết kế chuyên biệt cho hội nhà văn. Tại đây, Katherine Loewe, một tiểu thuyết gia thành công và được mến mộ, vô tình lạc bước vào câu chuyện tình yêu tại nơi đất khách quê người. 

Trong khoảng thời gian tìm kiếm nguồn cảm hứng cho tác phẩm mới, cô đã gặp gỡ Owen Brophy và mối liên kết đầy bất ngờ của 2 con người xa lạ từ đây bắt đầu chớm nở. Vừa trải qua một mối tình đổ vỡ đầy ngao ngán, mối duyên phận này tựa như thứ tìm cảm nhẹ nhàng, sâu lắng vỗ về tâm hồn cô đơn nhưng vẫn khao khát được yêu thương, bao bọc. 

Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm- Ảnh 3.

Bên cạnh dàn cast phụ khá mới mẻ đối với hội mọt phim, Lonely Planet có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Laura Dern và Liam Hemsworth. Với hơn 50 năm thâm niên trong nghề, Laura Dern vẫn duy trì được vẻ son sắc, trẻ trung hơn tuổi dù đã ở ngưỡng U60. Bên cạnh đó, Liam Hemsworth vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với visual điển trai như tượng tạc, vóc dáng săn chắc 10 điểm không có nhưng. Ngay từ khi thông báo về sự xuất hiện của anh, bộ phim đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. 

Tuy nhiên, Lonely Planet vẫn bị biệt đội thám tử mạng “tóm dính” không ít sạn xuyên suốt 96 phút chiếu phim. Dù xây dựng một mối quan hệ chữa lành, nhẹ nhàng nhưng nhân vật Owen Brophy đã là “hoa có chủ”. Thành ra, thứ tình cảm giữa 2 người thực chất là hành vi ngoại tình được ê-kíp lãng mạn hóa. “Phản ứng hóa học” giữa cặp chính cũng không thực sự ăn ý. Đội ngũ sản xuất đã cố lồng ghép những chi tiết gượng ép nhằm đưa đẩy 2 con người tới với nhau, dẫn đến không ít pha tương tác “giả trân”.

Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm- Ảnh 4.

Chưa kể khoảng cách tuổi của cặp đôi khá xa, dù biên kịch có cố lý tưởng hóa mối quan hệ “trâu già gặm cỏ non” này thì vẻ ngoài của Laura Dern và Liam Hemsworth vẫn vô cùng chênh lệch. Điểm trừ lớn nhất của toàn bộ tác phẩm là hình tượng nhân vật bạn gái Owen Brophy – Lily Kemp (Diana Silvers). Biên kịch đã phác họa nên một người phụ nữ ghen tuông quá đà, phản ứng thái quá khiến mạch phim healing bị gián đoạn không ít. 

Trên trang đánh giá imdB, bộ phim gây ra luồng ý kiến trái chiều. Một người dùng mạng chia sẻ: “1/3 đầu bộ phim khá dễ chịu. Cảnh vật, không khí, màu phim đều 10 điểm đối với tôi. Sau đó thì không có gì đặc sắc để bàn luận thêm, một câu chuyện tình Hollywood rập khuôn cũ  ai cũng có thể đọc vanh vách. Chưa kể tình cảm giữa đôi chính không có tính thuyết phục vì tương tác của họ cứng nhắc quá”. Một bình luận khác cho hay: “Điểm cộng của bộ phim chính là bối cảnh quá đỗi thơ mộng. Còn đâu là những phân đoạn kỳ quặc đến rùng mình, như thể cháu trai lực lưỡng, nóng bỏng hôn người dì của mình vậy. Tính cách nhân vật thì nông cạn, thiếu chiều sâu và cảm xúc nguôi nhạt. Quá lãng phí một khoảng không gian thy vị”.

Phim ngôn tình top 1 toàn cầu: Thống trị 37 quốc gia, nam chính đẹp như tượng tạc khiến hàng triệu thiếu nữ mê đắm- Ảnh 5.

 

—————–

Nguồn afamily:Source