Cô Dâu Hào Môn bị nghi “cà khịa” gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?

Useful
19/10/24
Lượt xem : 7 view
anh man hinh 2024 10 19 luc 152412 17293262708631033142388 0 0 387 740 crop 1729326291131976112593
Rate this post

Cô Dâu Hào Môn bị nghi “cà khịa” gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?

Moon, 19:25 19/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật của Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn lấy cảm hứng từ Lệ Quyên và Phượng Chanel.

  • Phim Việt giờ vàng bị mắng oan 

  • Phim Việt mới chiếu đã đứng top 1 doanh thu phòng vé, dàn cast tấu hài cực mạnh khiến khán giả cười nghiêng ngả 

  • Bộ phim Việt chỉ bán 33 vé/ngày, thấp kỷ lục, đạo diễn nói: ‘Tôi chấp nhận lỗ’ 

  • Phim Việt tung cảnh giường chiếu gây hoang mang 

Cô Dâu Hào Môn là bộ phim điện ảnh mới nhất vừa đổ bộ phòng vé vào ngày 18/10. Sau tiếng vang lớn của Chị Chị Em Em 2, bộ đôi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và NSX Will Vũ tiếp tục bắt tay nhau và dự án này hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh rộng trong thời gian tới.

Bên cạnh nội dung hài hước, thú vị, châm biếm về những thói hư tật xấu của hai giai cấp giàu – nghèo, một vấn đề khác cũng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận đấy là nguồn cảm hứng của nhân vật bà Kỳ (do NSND Hồng Vân thủ vai) xuất phát từ đâu.

Cô Dâu Hào Môn bị nghi "cà khịa" gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?- Ảnh 1.
Cô Dâu Hào Môn bị nghi "cà khịa" gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?- Ảnh 2.

Nguồn cơn cho câu hỏi này xuất phát từ một bài đăng trên MXH bàn tán về tạo hình của nhân vật bà Kỳ. Người dùng này cho biết Cô Dâu Hào Môn đang “cà khịa những chiến thần thời trang quý bà: Chị P.C giấu tên và cô ca sĩ Q vốn có gu thời trang cực cuốn, cụ thể là cuốn bay sự tinh tế. Vô phim thấy nhân vật của Hồng Vân hay Lê Giang khi hóa thân người giàu đều khoác lên mình những bộ cánh chanel từ đầu đến cuối nhức mắt vô cùng, mà nó ố dề lắm ạ, trong rạp là đầu nổ số cô Q liền ngay và lập tức“.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã “réo” tên Lệ Quyên và Phượng Chanel – hai “bà hoàng đồ hiệu” trong showbiz Việt thường xuyên gây tranh cãi vì gu thời trang sến sẩm dù dát đồ hiệu từ đầu đến chân. Trong phim, nhân vật bà Kỳ là kiểu người giàu mới nổi nên ăn mặc diêm dúa, hoa hòe, cố tỏ ra là mình đẳng cấp nhưng vẫn toát nên vẻ dị hợm, khó coi. Chưa kể, bà còn là tín đồ của Chanel, Gucci, Louis Vuitton và liên tục sử dụng các phụ kiện, nếu không cầu kỳ, bắt mắt thì trang phục nhất định phải có chữ thương hiệu thật to đập vào thị giác người đối diện.

Việc sở hữu nhiều điểm chung khiến nhiều khán giả cho rằng hai “chiến thần thời trang” nói trên đích thị là nguồn cảm hứng để tạo nên nhân vật bà Kỳ.

Cô Dâu Hào Môn bị nghi "cà khịa" gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?- Ảnh 3.

Phượng Chanel…

Cô Dâu Hào Môn bị nghi "cà khịa" gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?- Ảnh 4.

…và Lệ Quyên bỗng bị “réo” tên vì Cô Dâu Hào Môn

Trước những bình luận về việc ekip đang cố tình “khịa” ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Phượng Chanel, NSX Will Vũ đã chia sẻ với chúng tôi: “Nhân vật của chị Hồng Vân được tôi và biên kịch xây dựng không dựa theo một khuôn mẫu nào hết, mà nhân vật đó đại diện cho những người có tiền nhưng không có sang, có cách ăn nói rất là trịch thượng”.

Cô Dâu Hào Môn bị nghi "cà khịa" gu thời trang của Lệ Quyên và Phượng Chanel, NSX phim nói gì?- Ảnh 5.

NSX Will Vũ đã lên tiếng phủ nhận sự việc

Cô Dâu Hào Môn đưa khán giả vào thế giới của một gia đình “phông bạt” gồm Tú Lạc (Uyển Ân), ông Hòa (Kiều Minh Tuấn), bà Mạt (Lê Giang) và Lợi (Huy Anh), những người luôn tự nhận là gia đình kinh doanh truyền thống danh giá. Nhưng sự thật phũ phàng nghề “truyền thống” của họ chỉ là làm vàng mã. Để thoát khỏi cảnh nghèo khó, Tú Lạc quyết định thực hiện một kế hoạch táo bạo là kết hôn với Bảo Hoàng – CEO của một tập đoàn y tế nổi tiếng.

Cô Dâu Hào Môn chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/10.

Phim hay chiếu rạp

KHÁM PHÁ

—————–

Nguồn afamily:Source