4 Địa chỉ sân trượt băng TPHCM chuẩn quốc tế không phụ thu giá rẻ

Useful
30/11/23
Lượt xem : 30 view
Rate this post
Bạn đã cảm thấy nhàm chán với những cuộc đi chơi mua sắm, ăn uống, xem phim,… Quen thuộc? Vậy cuối tuần này đổi gió, trải nghiệm một hình thức giải trí siêu thú vị và mới lạ với nhiều người – trượt băng. Sau đây là tổng hợp các địa chỉ trượt băng TPHCM hot nhất hiện nay bạn nên biết.

Review 7 sân trượt băng Vincom Ice Rink kèm giá vé chi tiết - Web ...

1. Sân trượt băng TPHCM Vinpearlland Ice Rink Royal City – Vincom Mega Mall Thảo Điền

Vinpearlland Ice Rink Royal City nằm ở tầng 5 trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, địa chỉ số 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2. Địa chỉ này được coi là tiên phong tạo nên chỗ trượt băng ở TPHCM chất lượng được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế ngay từ khi mới ra mắt.

Sân trượt băng TPHCM Vinpearlland Ice Rink Royal

Bạn đã biết trượt băng ở đâu TPHCM hay nhất chưa?

Cũng tương tự mọi sân băng của Vincom khác, Vinpearlland Ice Rink Royal City là sân băng thật, tự nhiên chứ không phải sân nhân tạo. Với công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu và bảo đảm các tiêu chí thân thiện với môi trường, bạn sẽ có cảm nhận gần nhất, thật nhất như khi trượt băng thực sự ngoài trời trong trời tuyết.

Dụng cụ, trang thiết bị trượt băng ở đây đều là đồ mới, được nhập khẩu với độ an toàn tối đa và kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt. Vì vậy đừng quên chụp những bức ảnh check-in thật đẹp và ngầu trước khi chơi nhé. Phí thuê giày trượt ở đây có giá 50.000 đồng. Vé mua một lần được chơi thoải mái không gò bó thời gian.

Bạn có thể mua vé sân trượt băng Vincom giá tốt, trượt thả ga nói chung và vé sân Vinpearlland Ice Rink Royal City nói riêng trên Adayroi.com – kênh thương mại điện tử cũng trực thuộc Vingroup để được hưởng mức giá ưu đãi hơn.

Vé trượt băng người lớn tại Sân trượt băng Vincom Landmark 81

2. Nhà trượt băng Vincom Ice Rink Landmark 81

Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 vừa được khai trương cuối năm 2021 và ngay lập tức trở thành một trong những địa chỉ vui chơi lý tưởng cho người Sài thành giải nhiệt cái nóng. Sân trượt băng Vincom Ice Rink nằm bên trong tòa nhà là địa chỉ thu hút hàng đầu các bạn trẻ và trẻ nhỏ. Đây chính là sân trượt băng lớn nhất Việt Nam hiện tại với tổng diện tích lên đến 2000m2, có thể chứa được tới 150 người chơi cùng một lúc.

Không chỉ có không gian siêu rộng lớn, địa chỉ sân trượt băng tại TPHCM này còn ghi điểm nhờ hệ thống âm thanh và ánh sáng cực kỳ tuyệt vời. Bạn sẽ có cảm giác như đang được lướt trên mặt băng trình diễn nghệ thuật thực thụ.

Nếu bạn muốn học trượt băng ở TPHCM thì Vincom Ice Rink cũng là địa chỉ lý tưởng vì diện tích rộng nên khá thoải mái, không lo làm ảnh hưởng tới người khác. Sân trượt này cũng mới được khai trương, còn rất mới nên rất đáng để đến trải nghiệm càng sớm càng tốt trước khi trở nên quá đông đúc.

Toàn cảnh Vincom Ice Rink Landmark 81

Toàn cảnh Vincom Ice Rink Landmark 81 rộng rãi và hiện đại 

3. Sân trượt băng nhà văn hóa Thanh Niên

Dịch vụ patin, trượt băng giải trí từ lâu đã nở rộ ở Sài Gòn và Nhà văn hóa Thanh niên thành phố (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1) đã có sân trượt băng từ năm 2010.

Hệ thống làm lạnh ở đây theo công nghệ của Mỹ với nhiệt độ trung bình là 17 độ C. Từ lâu, sân băng này đã là địa điểm vui chơi thu hút dành cho trẻ nhỏ ở Sài Gòn và vẫn giữ vững được phong độ ngay cả khi nhiều sân băng hiện đại hơn đã được ra đời.

Review sân trượt băng ở Hà Nội Vincom Royal City kèm giá vé chi ...

4. Sân chơi trượt băng Ice Skating Centre, Saigon Centre Takashimaya

Địa chỉ trượt băng TPHCM cuối cùng mà Blog Adayroi muốn giới thiệu là Ice Skating Centre thuộc trung tâm thương mại Nhật Bản Takashimaya số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1. Sân băng này rất dày, có hệ thống làm lạnh tiêu chuẩn châu Âu với nhiệt độ thường trực là 0 độ C.

Với không gian mở và trang trí bắt mắt, Ice Skating Centre thích hợp với đối tượng các em nhỏ thiếu nhi hơn cả. Đặc biệt vào các dịp Lễ tết như Giáng sinh, Tết Tây, Tết ta,… Sân chơi cũng được trang hoàng lộng lẫy để mọi người tha hồ chụp ảnh đẹp.

Bên cạnh giày trượt chuyên nghiệp, trung tâm cũng cung cấp cả các dụng cụ hỗ trợ tập trượt băng cho người chơi. Sau khi trượt băng thỏa thích xong, bạn cũng có thể ngay lập tức đi ăn uống, vui chơi và mua sắm trong tổ hợp Takashimaya rộng lớn.

Ice Skating Centre, Saigon Centre Takashimaya

Cả gia đình đều có thể cùng chơi trượt băng giải trí 

Được trượt băng giữa Sài Gòn quanh năm nóng nực quả là một trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào? Trượt băng là một trong những dịch vụ thể thao kết hợp vui chơi giải trí vừa giải tỏa stress hiệu quả, vừa giúp rèn luyện vận động thân thể rất được khuyến khích.

Bạn có thể mua vé của các trung tâm trượt băng TPHCM kể trên, đặc biệt là trung tâm thuộc hệ thống Vincom trên Adayroi để được giảm giá hấp dẫn. Khi mua voucher dịch vụ tại Adayroi, trước hết bạn sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn so với mua vé trực tiếp ở ngoài.

Không những thế, còn được hoàn tiền vào thẻ thành viên VinID 3% để dùng cho những lần mua sắm sau trên toàn hệ sinh thái Vingroup nữa. Rủ ngay hội bạn thân hoặc gia đình để đi trượt băng giải trí giữa mùa hè ngay cuối tuần này nhé!