Đánh giá giày tây Geox có tốt không, giá bao nhiêu, cách phối quần áo

Với cánh nam giới sành thời trang, giày tây Geox đã trở thành một trong những món đồ cực chất vô cùng quen thuộc trong gần 10 năm qua. Một đôi giày biết thở làm bằng chất liệu thượng hạng, một đôi giày vừa hợp thời trang với kiểu dáng hiện đại, màu sắc thời thượng vừa thoáng mát, êm chân khi đi.

1. Đánh giá giày Tây Geox có tốt không?

1.1. Xuất xứ giày Geox của nước nào?

Luôn gắn liền với hình ảnh thanh lịch, sang trọng trong làng thời trang nhưng giày Geox của nước nào chưa hẳn là ai cũng biết. Những đôi giày biết thở có xuất xứ từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, ra đời cách đây hơn 20 năm và có mặt rộng rãi trên khắp hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đặc trưng nổi bật nhất của những đôi giày thời trang này chính là công nghệ độc quyền “Giày biết thở” không chỉ cực êm chân mà còn rất thông thoáng, tiện đi lại, nhất là vào mùa hè nóng nực, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi.

Giày Geox phù hợp với đa dạng phong cách thời trang nam giới

Giày Geox phù hợp với đa dạng phong cách thời trang nam giới (Nguồn: tinhte.vn)

1.2. Giày Geox biết thở là gì?

Geox giày biết thở là sản phẩm độc đáo và điển hình nhất của thương hiệu đến từ “vương quốc” thời trang Ý, mang bản sắc phong cách châu Âu. Giày biết thở còn được gọi là giày sức khỏe do “kẻ ngoại đạo” – ông chủ của Geox – Mario phát minh nên hội tụ rất nhiều đặc điểm thú vị.

Với các màng thở bên trong lòng giày, hàng nghìn lỗ nhỏ ở đế giày giúp cho chân bạn luôn thông thoát với môi trường thời tiết, hút mồ hôi ra ngoài nhưng lại cản trở không cho nước chảy vào bên trong. Bởi vậy, đôi giày tây Geox nhận được 30 bằng phát minh sáng chế, có hơn 15 chuyên gia hàng đầu, 400 kỹ thuật viên nghiên cứu, thử nghiệm nhằm tối ưu hóa khả năng tuyệt vời cho những đôi Geox giày biết thở.

1.3. Thiết kế kiểu dáng

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá giày Geox có tốt không và đồng thời cũng là đặc điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Giày được thiết kế với kiểu dáng trung tính, đơn giản, mang hơi thở cổ điển nên thích hợp với mọi đối tượng nam giới với phong cách thời trang khác nhau.

Đế bằng nhưng phía trong lại có lớp lót nâng chiều cao nên khi mang vào, bạn cảm giác như được “phù phép” chiều cao như giày cao gót của nữ giới. Một thân bên giày trang bị dây kéo patuya chắc chắn, tiện ích, dễ dàng mang – tháo mà không phải mở dây.

Phía trước mũi giày trông rất trẻ trung, lịch lãm. Đằng sau được gắn với thiết kế Logo Geox tinh tế, ghi dấu ấn thương hiệu trên từng bước chân.

Giày Geox có độ thiết kế tỉ mỉ, đem lại ấn tượng tốt cho người dùng

Giày Geox có độ thiết kế tỉ mỉ, đem lại ấn tượng tốt cho người dùng (Nguồn:styledemocracy.com)

1.4. Chất liệu đường may

Giày Geox có tốt không còn tùy thuộc rất nhiều vào chất liệu đường may bền đẹp, tỉ mỉ trên nền giày làm bằng da lộn và da thật. Điều này cũng góp phần tăng độ chăm sóc đôi bàn chân bạn êm ái, nhẹ nhàng cùng đường may vuông vắn, không tì vết giúp bạn tự tin, lịch lãm trên mọi chặng đường.

Tuy nhiên, vì làm bằng da thật nên đòi hỏi bạn cần chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên bằng cách sử dụng bình xịt dung dịch chất lượng bày bán nhiều trên thị trường. Thêm nữa, lớp lưới đặc biệt 3 chiều mà sản phẩm này sở hữu còn có khả năng thoát khí 3 chiều, chặn không cho nước thấm ngược vào chân, rất hữu ích đối với đôi giày đi hằng ngày.

1.5. Form giày Geox

Form giày tây Geox cực ôm chân, da mềm, đế êm, có thể may theo số đo giúp cho các chàng trai có những trải nghiệm ngày hè năng động, cực chất và thách thức trời mưa và những cơn đau mỏi chân. Đặc biệt, giày đi nhiều không gây mùi hôi chân, đi giữa trời mưa thoải mái và màu sắc bền bỉ bất chấp thời gian.

1.6. Giày Geox nam giá bao nhiêu?

Một đôi giày Geox U Dublin màu nâu chính hãng có giá khoảng 2.150.000 đồng nhưng sở hữu không ít những lợi thế tuyệt vời. Có thể kể đến như chất liệu bền đẹp, lót da mềm mại, thoải mái, công nghệ đế cao su biết thở thoáng mát, kiểu giày cổ điển, trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ. Đối với các cô nàng cá tính, sành điệu, giày tây Geox cũng là một “item” khá mới mẻ, phá cách phong cách thời trang cá nhân.

Công nghệ giày biết thở của Geox ngăn nước không xâm nhập vào trong giày

Công nghệ giày biết thở của Geox ngăn nước không xâm nhập vào trong giày (Nguồn: tinhte.vn)

2. Cách phối quần áo cùng giày Geox

2.1. Chọn giày vừa chân

Bỏ qua tiêu chí giày Geox nam giá bao nhiêu, khi chọn bất cứ mẫu giày nam kiểu dáng hiện đại, chất lượng tuyệt hảo nào cũng cần phải chú ý đến kích cỡ chuẩn của đôi chân, tránh tình trạng đi quá chật hoặc quá rộng vừa mất thẩm mỹ vừa đem đến cảm giác khó chịu, ảnh hưởng hưởng đến sức khỏe của đôi chân như bị đau đớn, phồng rộp da, trượt ngã.

Nhìn chung, khi lựa chọn giày tây, bạn cần lưu ý 2 yếu tố cần đáp ứng đó là chiều rộng và chiều cao của mu bàn chân khi mang giày có thoải mái trong lúc di chuyển hay không.

Chọn lựa đôi giày Geox vừa vặn với đôi chân mang lại cảm giác thoải mái nhất

Chọn lựa đôi giày Geox vừa vặn với đôi chân mang lại cảm giác thoải mái nhất (Nguồn: tinhte.vn)

2.2. Chọn giày hợp với kiểu dáng của quần tây

Thiết kế kiểu dáng mang vẻ hiện đại, lịch lãm không hề kém cạnh các mẫu giày Oxford dành cho nam cá tính nên chúng thực sự phù hợp với kiểu dáng quần slim-fit hay skinny, jeans mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho các đấng mày râu.

Ngoài ra, các loại quần chinos tông nâu trầm, beige cũng thực sự phù hợp khi đi đôi giày Geox chất liệu thoáng mát, giữ đôi chân sạch sẽ, khô thoáng cả ngày, tăng thêm vẻ thanh lịch cho tổng thể.

2.3. Mix giày hợp với màu sắc của quần

Làm mưa, làm gió trên làng thời trang nam giới đa dạng mẫu mã, bạn có thể thỏa sức mix giày Geox với màu sắc của quần nhằm chứng tỏ sự tinh tế trong gu ăn mặc cũng như tạo vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.

Đối với bộ suit đen đơn giản, sang trọng, một đôi giày màu sáng như nâu hoặc xám sẽ chẳng bao giờ “ăn ý” mà cần chọn giày tây tông đen. Nổi bật hơn trong khả năng phối màu của các chàng trai thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm đó là kết hợp quần màu xanh navy với giày tông nâu, xám hoặc đỏ burgundy.

Suit xám thích hợp với giày tông đen, đỏ burgundy trông người mặc thoải mái, mang lại cảm giác không quá trang trọng.

Lựa đồ phối hợp với giày Geox đẳng cấp, lịch lãm

Lựa đồ phối hợp với giày Geox đẳng cấp, lịch lãm (Nguồn: giaybiettho.com)

2.4. Phối với quần tây và áo sơ mi thanh lịch

Quần tây, áo sơ mi và giày Geox là bộ ba hoàn hảo trong phong cách thời trang của anh chàng công sở, khiến họ trở nên hoàn hảo, nổi bật hơn trong mắt người đối diện, nhất là khách hàng, đối tác.

Sự phối hợp này tuy đơn giản, linh hoạt nhưng cần phải thực hiện đúng quy tắc phối hợp màu sắc giữa chúng. Với quần tây đen hoặc nâu, bạn nên mix với giày tây cùng tông màu, quần xám diện với giày đen, quần xanh đen hợp với giày nâu.

Còn đối với quần tây tông sáng như xanh, trắng, be thì giày tây Geox tông trầm như nâu đậm lại là một sự gợi ý vô cùng tuyệt vời và an toàn. Bên cạnh đó, chỉ với một chút tinh tế trong gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể chọn được loại thắt lưng phù hợp với tông màu của giày và quần.

2.5. Kết hợp với áo sơ mi và quần jean/kaki/chino

Nằm trong top 12 mẫu giày tây nam đẹp nhất 2021 giá tốt, giày Geox là món đồ thời trang nhận được rất nhiều cảm tình và sự đón nhận của các anh chàng sành điệu. Nhất là khi kết hợp với quần jean, kaki, chino và áo sơ mi sẽ thực sự là sự ngẫu hứng trong phong cách.

Bạn không nên chọn kiểu quần đáy thấp, rộng mà nên chọn dáng quần slim fit hoặc regular. Bên cạnh đó, quần không nên xắn ống mà để buông tự nhiên, độ dài che phủ cổ giày tầm 3cm. Hãy thử thay đổi bản thân với quần kaki, chino tông sáng, phối với áo sơ mi và giày tây để trở nên trẻ trung, năng động hơn xem sao nhé!

2.6. Phối với áo sơ mi và áo len

Là một “items” quen thuộc đối với các  chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế vào mùa thu. Áo len cổ tròn hoặc cổ tim phối với áo sơ mi, diện cùng giày tây sẽ mang đến sự thanh lịch, toát lên vẻ đáng tin cậy của người đàn ông tri thức.

Một cửa hiệu Geox

Một cửa hiệu Geox (Nguồn:styledemocracy.com)

2.7. Phối với blazer và quần Jean

Chọn lựa áo pull đơn giản cùng blazer, mix với quần Jean và giày Geox, bạn đã có ngay set đồ cá tính, lịch lãm mỗi khi bước chân ra đường. Bạn chỉ cần chú ý đến tông quần sáng hợp với giày trắng tạo cảm giác “nịnh mắt”, gọn gàng cho tổng thể bộ trang phục.

Trong khi đó, đôi giày tây da trơn nâu tối lại đem đến vẻ nam tính, lịch lãm hơn, bạn cũng có thể cân nhắc cách phối này cùng với đôi tất màu lạ để tạo sự nổi bật, cân đối.

Hi vọng với những kiến thức thời trang thú vị trên đây, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về giày tây Geox và biết cách phối hợp đồ cực chất. Tạo phong cách thời trang cá nhân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi đến với gian hàng Useful với hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao, phân khúc giá cả đa dạng nào các bạn ơi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *