Review Kem Trị Nám Và Tàn Nhang Paula’s Choice

Useful
30/11/23
Lượt xem : 20 view
Rate this post

Điều trị thâm sau mụn hay điều chắc hẳn không thể bỏ qua Vitamin c-thành phần vàng trong việc giải quyết các vấn đề trên. Cùng mình khám phá ngay Resist 25% Vitamin C Sport Treatment nha. 

Thiết kế sản phẩm

 - Baotrithuc.vnNhư các dòng sản phẩm khác, hiện nay Paula’s Choice đã thay đổi thiết kế mới của Resist 25% Vitamin C Sport Treatment. Sản phẩm chỉ có bản 5ml và 15ml nên rất nhỏ gọn. Nắp vặn chắc chắn, bảo vệ sản phẩm tốt.

Thành phần

Thành phần chính: Vitamin C ( Ascorbic acid), công thức chứa 25% Vitamin C tinh khiết, vitamin c thì qua nổi tiếng trong điều trị thâm mụn, nám và tàn nhang, bảo vệ da khỏi bị sẹo. Nó cũng có tác dụng kháng viêm, làm cho da mềm mại hơn, đẹp hơn, đều màu da.

Trải nghiệm sau khi sử dụng

Nói về texture dạng kem khá đặc, độ thẩm thấu khá tốt, sau khi thoa lên da để lại lớp màng mỏng trên da, để vài phút thì cảm giác khô thoáng.

 - Baotrithuc.vn

Trước mình có thử qua rất nhiều sản phẩm với mong muốn trị tàn nhang trên má và nốt thâm mụn nhưng không nhằm nhò gì và hầu hết không được như mong muốn. Với Resist 25% Vitamin C Spot Treatment, sau khi xài hết một tuýp full size thì mình cảm thấy những đốm tàn nhang mờ đi(tàn nhang mình không quá nhiều và cũng không phải loại nặng). Nhưng không hết hẳn, những nốt thâm mụn cũng mờ đi cực kì nhanh luôn í ^^. Đây là sản phẩm mà mình cảm thấy mang lại hiệu quả rất bất ngờ nên quyết đinh mua tiếp tuýp thứ 2. Hiệu quả trị nám hay tàn nhang thì không có gì để bãi cãi nữa luôn. Highly-recommend cho những bạn nào mong muốn điều trị các vấn đề về tăng sắc tố da nhé.

Điểm trừ duy nhất có lẽ là về giá, khoảng 600.000vnd cho 5ml và 1500.000 cho 15ml. Tuy nhiên, nếu bạn nào có khả năng và mong muốn trị nám và tàn nhang.

Hy vọng bài viết giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn cho routine chăm sóc da trị nám và tàn nhang.