Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác

Useful
08/10/24
Lượt xem : 5 view
avatar1728387156640 17283871569991156172131 1 0 315 600 crop 1728387487308507654250
Rate this post
Mục lục

Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác

Hồng Hoa, 22:01 08/10/2024

Chia sẻ

Thích0

Sau một thời gian dài kín tiếng, Đinh Hương trở lại với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Cô cũng gây bất ngờ khi trình làng một sản phẩm do chính mình sáng tác.

  • Đinh Hương tái xuất với phong cách “Barbie girl” trẻ trung tinh nghịch 

  • Đinh Hương gây choáng khi hôn môi mỹ nam Thái Lan đẹp hơn cả con gái  

  • Huỳnh Anh bất ngờ thừa nhận đã yêu Đinh Hương khi đứng chung sân khấu 

  • Người yêu cũ Lương Bằng Quang – Yaya Trương Nhi gây sốc khi hôn Đinh Hương  

Hơn 8 năm kể từ bộ đôi album gần nhất, Đinh Hương thông báo sự trở lại dưới một hình ảnh khác của chính mình – không còn là Đinh Hương mà là “Black Magic Woman – Người đàn bà đầy ma lực” và đây cũng chính là tên album cô sắp ra mắt vào cuối tháng 11 tới.

Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác- Ảnh 1.

Nhan sắc hiện tại của Đinh Hương.

Mở đầu cho sự trở lại này là MV mang tên “Kiệt tác đẹp nhất của thượng đế” lên sóng vào tối qua (7/10) dưới định dạng visualizer. Ca khúc được sáng tác bởi chính Đinh Hương. Bài hát mang giai điệu quyến rũ của Afro Pop – một thể loại có nguồn gốc từ Nam Phi, đang công phá các bảng xã hội âm nhạc quốc tế.

Một điểm nhấn khác biệt gây bất ngờ là ở sản phẩm này Đinh Hương sử dụng hai sắc thái giọng hát đối lập, biến chuyển liên tục. Một dịu dàng, nữ tính, quyến rũ và một ma mị, bí ẩn, quyền năng. Đó là tinh thần tự do, sáng tạo mà nữ nghệ sĩ muốn mang tới trong sản phẩm lần này.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, “Kiệt tác đẹp nhất của thượng đế” nói về vẻ đẹp không thể cưỡng lại của tình yêu, một sự tôn vinh dành cho người phụ nữ và hơn hết, là lời khẳng định rằng tình yêu chính là kiệt tác đẹp nhất mà thượng đế ban tặng.

Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác- Ảnh 2.
Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác- Ảnh 3.
Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác- Ảnh 4.
Đinh Hương tái xuất xinh đẹp, gây bất ngờ với ca khúc tự sáng tác- Ảnh 5.

Ca khúc “Kiệt tác đẹp nhất của thượng đế” do Đinh Hương sáng tác.

Lựa chọn ngày ra mắt 7/10/2024, trùng vào ngày sinh của mình, Đinh Hương muốn gửi đến thông điệp rằng: “Mỗi một người kể từ khi sinh ra trên thế gian này, vốn đã là một kiệt tác của thượng đế”.

Hành trình hơn một thập kỷ làm nghệ thuật là khoảng thời gian để Đinh Hương tự khám phá, thấu hiểu và dung dưỡng bản thể của mình. Cô ví bản thân chính là sự hợp nhất giữa một con báo đang nhẫn nại, ẩn mình tu dưỡng nhưng chất chứa một sự khát khao đầy kiêu hãnh của một con bướm đêm đang chờ ngày lột xác để trở nên muôn phần rực rỡ.

Ca sĩ Đinh Hương sinh năm 1987 tại Quảng Trị. Cô được khán giả biết đến sau khi giành vị trí á quân tại Giọng hát Việt 2012.

MV “Kiệt tác đẹp nhất của thượng đế” của Đinh Hương có định dạng visualizer

—————–

Nguồn afamily:Source