Theo đó, dự án được phê duyệt điều chỉnh đầu tư bổ sung nút giao với đường Võ Văn Kiệt kéo dài, (tỉnh Vĩnh Long), thiết kế dạng ngã tư tách nhập, đoạn tuyến khu vực nút giao có bố trí hai đảo tròn để quay đầu và xây dựng cầu trên đường ngang vượt cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.

Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ được đưa vào khai thác từ cuối năm 2023.
Bổ sung hệ thống đường gom dân sinh dọc tuyến với tổng chiều dài khoảng 9,7km. Trong đó qua tỉnh Đồng Tháp khoảng 7,3km, Vĩnh Long khoảng 2,4km. Nền đường được thiết kế có bề rộng 3,5m.
Đồng thời, hoàn thiện các hạng mục còn lại của hệ thống giao thông thông minh và Trung tâm quản lý, điều hành giao thông tuyến.
Tổng mức đầu tư của dự án được điều chỉnh từ hơn 4.827 tỷ đồng lên hơn 5.826 tỷ đồng, từ nguồn vốn đầu tư ngân sách trung ương.
Quyết định nêu rõ, đối với các hạng mục được bổ sung sẽ tiếp tục triển khai từ năm 2024, hoàn thành năm 2025.
Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ qua tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp thuộc hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông.
Công trình có chiều dài gần 23km. Điểm đầu kết nối với đường dẫn cầu Mỹ Thuận 2 và đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận (tỉnh Vĩnh Long). Điểm cuối tạm thời kết nối với đường dẫn cầu Cần Thơ. Trong tương lai sẽ nối tiếp với đường dẫn cầu Cần Thơ 2 và cao tốc Cần Thơ – Cà Mau.
Dự án hoàn thành và đưa vào khai thác từ cuối năm 2023.
———————
Nguồn baogiaothong.vn:Source
- Phim ngôn tình vừa chiếu 2 tập đã đứng top 1 rating cả nước, nữ chính sở hữu đôi chân cực phẩm vạn người mê
- Tổng hợp những máy làm nail đang được sử dụng nhiều
- Hướng dẫn cách thêm avatar sticker động trên trang cá nhân Facebook cực độc đáo và ấn tượng
- Vành đai 4 TP.HCM kết nối sân bay Long Thành, cảng biển ra sao?
- Cao tốc Bến Lức – Long Thành góp phần chia tải quốc lộ 51