Theo đó, dự án được phê duyệt điều chỉnh đầu tư bổ sung nút giao với đường Võ Văn Kiệt kéo dài, (tỉnh Vĩnh Long), thiết kế dạng ngã tư tách nhập, đoạn tuyến khu vực nút giao có bố trí hai đảo tròn để quay đầu và xây dựng cầu trên đường ngang vượt cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.

Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ được đưa vào khai thác từ cuối năm 2023.
Bổ sung hệ thống đường gom dân sinh dọc tuyến với tổng chiều dài khoảng 9,7km. Trong đó qua tỉnh Đồng Tháp khoảng 7,3km, Vĩnh Long khoảng 2,4km. Nền đường được thiết kế có bề rộng 3,5m.
Đồng thời, hoàn thiện các hạng mục còn lại của hệ thống giao thông thông minh và Trung tâm quản lý, điều hành giao thông tuyến.
Tổng mức đầu tư của dự án được điều chỉnh từ hơn 4.827 tỷ đồng lên hơn 5.826 tỷ đồng, từ nguồn vốn đầu tư ngân sách trung ương.
Quyết định nêu rõ, đối với các hạng mục được bổ sung sẽ tiếp tục triển khai từ năm 2024, hoàn thành năm 2025.
Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ qua tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp thuộc hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông.
Công trình có chiều dài gần 23km. Điểm đầu kết nối với đường dẫn cầu Mỹ Thuận 2 và đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận (tỉnh Vĩnh Long). Điểm cuối tạm thời kết nối với đường dẫn cầu Cần Thơ. Trong tương lai sẽ nối tiếp với đường dẫn cầu Cần Thơ 2 và cao tốc Cần Thơ – Cà Mau.
Dự án hoàn thành và đưa vào khai thác từ cuối năm 2023.
———————
Nguồn baogiaothong.vn:Source
- Để GPLX ô tô quá hạn dù chỉ 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
- Hướng dẫn những cách trị nghiến răng khi ngủ
- Hướng dẫn cách nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt, nhanh chóng và chính xác nhất
- Phim chữa lành quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, dàn cast đẹp hoàn hảo còn bùng nổ chemistry
- Những điểm nổi bật của xe Suzuki V-Strom 2025