Đồng thời, 100% các biển báo an toàn giao thông, biển chỉ dẫn đã được lắp đặt. Các đơn vị tư vấn cũng đã thẩm tra, kiểm tra, ghi nhận đảm bảo yêu cầu.
Ông Nguyễn Quốc Hải (42 tuổi, tài xế xe tải) cho biết, thông thường ông vẫn đi cao tốc TP.HCM – Trung Lương để nhận, giao hàng từ Vĩnh Long và Đồng Nai. Không chỉ tuyến cao tốc thường xuyên quá tải, mà đường quốc lộ, đường dẫn ra vào cao tốc cũng thường ùn ứ, kẹt xe.
Khi đưa vào khai thác, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến sẽ có nhiều tác động tích cực cho khu vực, tạo động lực cho phát triển kinh tế – xã hội của các tỉnh, thành; đặc biệt là giảm tình trạng ùn tắc giao thông.
Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức – Long Thành có tổng chiều dài gần 58km, đi qua các tỉnh: Long An (2,7km), TP.HCM (26,4km) và Đồng Nai (28,7km).
Tổng mức đầu tư đến nay gần 29.600 tỷ đồng, sử dụng các nguồn vốn gồm vốn vay ADB (8.065,7 tỷ đồng), vốn vay JICA (10.101,3 tỷ đồng), vốn đối ứng từ ngân sách nhà nước (3.872,4 tỷ đồng) và vốn VEC tự thu xếp (7.547,6 tỷ đồng).
———————
Nguồn baogiaothong.vn:Source
- Còn bao nhiêu ngày nữa đến tết 2025
- Review tinh chất Estee Lauder có tốt không? 6 loại dùng thích nhất
- Cách mua thẻ game bằng SMS nhà mạng Viettel, Mobi, Vina chiết khấu cao
- Khắc phục sạt lở đường Hồ Chí Minh và đường Trường Sơn Đông qua Kon Tum
- 7 Hợp chất chống lại lão hóa và làm sáng da thông dụng nhất hiện nay
- Nên trang điểm làm sao để nổi bật hơn trong những buổi tiệc