Đèo Cả đặt hàng xe Kimlong ngay khi thương hiệu này khai trương showroom tại TP.HCM

Useful
10/11/24
Lượt xem : 35 view
z60159796510907fd9bfe5f5ffdb3525a633689e55635c 17311655464671777340370 81 31 1585 2438 crop 17311655832491316660914 1
Rate this post

Ngày 9/11, Công ty Cổ phần Kimlong Motor Huế chính thức khai trương và đưa vào hoạt động showroom xe thương mại đầu tiên tại TP.HCM.

Tại đây, ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả đã đặt xe do Kimlong Motor sản xuất để phục vụ các hoạt động của tập đoàn.  

Ông Hoàng chia sẻ cảm xúc khi nhìn thấy những đoàn xe màu cam của Tập đoàn Phương Trang chở khách trên đường và cho rằng nhiều doanh nghiệp Việt có khát vọng khẳng định thương hiệu, chất lượng để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân. 

Theo ông Hoàng, với việc đầu tư vào Kimlong Motor Huế, Phương Trang tiếp tục đi vào chuỗi dịch vụ từ sản xuất phương tiện đến phục vụ vận tải liên tỉnh, nội thị. Đây là một lợi thế mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được.

“Đặc biệt, cam kết sản xuất lắp ráp ô tô có tỷ lệ nội địa hoá đến 90% trước quý II/2026 thể hiện bản lĩnh của doanh nghiệp trong ngành sản xuất lắp ráp ô tô nội địa”, ông Hoàng nói.

Đèo Cả đặt hàng xe Kimlong ngay khi thương hiệu này khai trương showroom tại TP.HCM- Ảnh 1.

Phòng trưng bày đầu tiên của Kim Long Motor tại quận Bình Tân, TP.HCM với mẫu xe Kim Long X9, thuộc dòng mini bus mới được ra mắt.

Được biết, showroom đầu tiên của Kimlong Motor tại quận Bình Tân là cơ sở đầu tiên đáp ứng mô hình tiêu chuẩn 4S, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.

Không chỉ trưng bày, kinh doanh các dòng xe thương mại mang thương hiệu Kim Long, tại đây còn cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa, phụ tùng chính hãng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng TP.HCM và khu vực miền Nam.

Ông Lý Quốc Việt, Phó tổng giám đốc Kimlong Motor Huế, chia sẻ: “Chúng tôi kiên định theo đuổi mục tiêu dẫn đầu thị trường xe thương mại Việt Nam. 

Bên cạnh nghiên cứu và sản xuất, chúng tôi chú trọng phát triển hệ thống showroom bán hàng và dịch vụ sau bán hàng rộng khắp, nhằm mang đến trải nghiệm hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ quá trình mua xe, bảo hành, bảo dưỡng đến các dịch vụ kỹ thuật”.

Kimlong Motor sẽ phát triển hệ thống showroom/Đại lý xe thương mại tiêu chuẩn 4S tại các tỉnh/thành phố trọng điểm, tạo thành mô hình kiểu mẫu về bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Với các tỉnh/thành khác, công ty sẽ quy hoạch và phát triển hệ thống Đại lý xe thương mại tiêu chuẩn 3S và 1S thông qua việc tuyển chọn các đại lý ủy quyền, cùng với đầu tư hệ thống xưởng dịch vụ Trung tâm và phát triển mạng lưới Cộng tác viên sửa chữa, bảo hành trên cả nước.

Đèo Cả đặt hàng xe Kimlong ngay khi thương hiệu này khai trương showroom tại TP.HCM- Ảnh 2.

Ông Lý Quốc Việt, Phó tổng giám đốc KIM LONG MOTOR Huế, phát biểu tại buổi lễ.

Kimlong Motor đặt mục tiêu đến năm 2028 sẽ có ít nhất 130 showroom trên khắp cả nước. Trong đó, có 30 showroom theo tiêu chuẩn 4S, 100 showroom theo tiêu chuẩn 3S và 1S, cùng 10 xưởng dịch vụ trung tâm nâng cấp xe Bus và 30 cộng tác viên dịch vụ.

Đèo Cả đặt hàng xe Kimlong ngay khi thương hiệu này khai trương showroom tại TP.HCM- Ảnh 3.

Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả (bên phải) trải nghiệm chiếc xe Kimlong X9 do nhà máy Kimlong Motor Huế sản xuất và cung ứng ra thị trường.

Tại các tỉnh/thành trọng điểm, có thị trường lớn như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lắk, Cần Thơ, Tiền Giang…, đại diện công ty cho biết sẽ đầu tư ít nhất 1 showroom theo tiêu chuẩn 4S và tại các quận, huyện tùy vào quy mô dung lượng thị trường sẽ đầu tư thêm từ 2-3 showroom theo tiêu chuẩn 3S và 1S cùng hệ thống xưởng dịch vụ trung tâm.

———————

Nguồn baogiaothong.vn:Source