Ngoài việc sử dụng những nhân tố gây sốt, Biti’s Hunter không có điểm nào khiến bạn ưu ái mang trên chân? Cùng nhìn vào chính những đôi giày đang “nâng niu bàn chân giới trẻ Việt” để đánh giá xem sao.
Với giới trẻ đam mê giày, thời gian này cái tên Biti’s Hunter không còn là điều mới mẻ, xa lạ. Ngày cả khi bạn không đam mê giày thì những hình ảnh cực chất của Biti’s Hunter xuất hiện tràn lan trên khắp các mạng xã hội cũng khiến bạn khó lòng thờ ơ. Những người khó tính thì vẫn còn hoài nghi, cười khẩy “chỉ PR lăng xê là rầm rộ, Sơn Tùng M-MTP và Soobin không đi thì ai thèm mua”. Vậy ngoài việc sử dụng những nhân tố gây sốt, Biti’s Hunter không có điểm nào khiến bạn ưu ái mang trên chân? Cùng nhìn vào chính những đôi giày đang “nâng niu bàn chân giới trẻ Việt” để đánh giá xem sao.
Biti’s Hunter Originals trên chân Soobin Hoàng Sơn trong “Đi để trở về”
Biti’s Hunter Feast “Lạc Trôi” cùng Sơn Tùng
Với chiến dịch PR của Biti’s cho dòng sản phẩm Hunter, không thể phủ nhận hai điều: Thứ nhất, Biti’s rất khôn ngoan khi chọn đúng cách đánh vào thị hiếu đám đông. Thứ hai, sức ảnh hưởng của Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn không nhỏ.
Chỉ vài chục giây ngắn ngủi xuất hiện trong MV của hai ca sĩ, Biti’s Hunter đã thu được doanh số bán hàng đầy bất ngờ và việc muốn mua chính xác hai mẫu giày mà Sơn Tùng và Soobin đã mang không phải là điều dễ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Biti’s Hunter đã cho ra mắt 4 thế hệ giày, mới nhất là Biti’s Hunter Feast – mẫu giày được săn lùng nhiều nhất trên cả kênh bán hàng online và offline. Với mỗi thế hệ Biti’s Hunter lại có những chi tiết cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Thiết kế bắt mắt, hiện đại
Mặc dù có sự thay đổi giữa các dòng sản phẩm từ thế hệ 1 tới thế hệ 4, nhưng nhìn chung tất cả các thiết kế của Biti’s Hunter đều khá thân thiện, dễ nhìn. Vẻ thể thao khỏe khoắn nhưng không bị hầm hồ quá đà phù hợp vợi thị hiếu thẩm mĩ của số đông khiến Biti’s Hunter được nhiều người để ý. Điều đáng nói nhất là tất cả những thiết kế này đều được số đông công nhận là trông hiện đại, sành điệu hơn hẳn những mẫu giày thể thao có phần xấu xí, thô kệch của Biti’s trước đây.
Biti’s Hunter với thiết kế hiện đại, bắt mắt
Cảm giác thoải mái trên chân
Với những người thường xuyên mang giày, cảm giác thoải mái thông thoáng khi mang giày trên chân mới là yếu tố quyết định để họ có tiếp tục mua đôi giày thứ hai của hãng hay không.
Với Biti’s Hunter, tất cả các sản phẩm giày đều được sử dụng công nghệ dệt Air-Mesh với đặc điểm “Lớp lưới Air-Mesh thông thoáng và siêu nhẹ, tạo cảm giác mát mẻ cho đôi chân và ngăn chặn tình trạng ẩm ướt, khó chịu khi hoạt động trong thời gian dài”.
Lớp lưới Air Mesh mỏng và thông thoáng ở Hunter Originals được đánh giá là hiệu quả hơn cả, bởi Hunter Feast và Hunter 3 đều mắc khuyết điểm là dưới lớp Air-Mesh còn một lớp mỏng khiến hiệu quả thông khí giảm đôi chút
Lớp lưới Air Mesh mỏng và thông thoáng
Độ bền đáng nể
Có lẽ ở thời đại vật chất như bây giờ, sự bền chắc không phải là yếu tố khiến người mua hàng để ý nhiều. Bởi không có mấy người yêu thích một sản phẩm nào đó lâu hơn thời gian sử dụng của chính nó. Nhưng không phủ nhận được một sản phẩm có độ bền tốt sẽ mang tới cho bạn cảm giác chắc chắn khi mang trên chân. Trong đó, độ bền của đế giày giữ vai trò quan trọng trong suốt thời gian sử dụng.
Phần đế giày các thệ hệ giày Biti’s Hunter đều được làm từ chất liệu Phylon nhẹ và hấp thu lực tốt. Với đế phylon, Hunter đảm bảo đem đến cảm giác êm nhẹ, lướt đi trong từng bước chuyển động. Đế tiếp đất từ chất liệu cao su cao cấp được thiết kế rãnh ngang tăng độ bám khi di chuyển trên mọi địa hình.
Đế Phylon nhẹ và êm ái
Không chỉ là cơn sốt nhất thời
Nếu chỉ là cơn sốt, chắc chắn sẽ đến lúc hạ sốt rồi nguội lạnh, Biti’s Hunter lúc đó chỉ được nhắc đến trong những bảng tổng kết “những trào lưu hot nhất năm” mà thôi. Vì vậy để nắm giữ trái tim người tiêu dùng, Biti’s không thể bỏ qua chất lượng của sản phẩm, mà điều này thì Biti’s lại tự tin có thừa.
Danh tiếng và độ phủ sóng của thương hiệu Biti’s đã ăn sâu vào suy nghĩ và hình thành thói quen mua sắm của người dùng Việt cả chục năm. Sau một thời gian bị người tiêu dùng ngó lơ vì không có cải tiến về thiết kế, Bitti’s đã trở lại cũng “gã thợ săn”, nhờ tới sức mạnh của truyền thông và công nghệ, kéo lại sự chú ý của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Việt. Chất lượng là không thể phủ nhận, những chiến dịch PR lăng xê, những nhân tố gây sốt như Sơn Tùng, Soobin có chăng cũng chỉ là chiếc áo đẹp khoác lên mình “anh chàng thợ săn” vốn đã có vẻ ngoài thu hút mà thôi.
- Còn bao nhiêu ngày nữa đến tết 2025
- Tiết Khí Trong Lý Luận Khoa Học
- Phim thất bại ê chề vì nam chính đã xấu còn diễn dở tệ, lỗ 700 tỷ cũng chẳng oan
- Top Phụ kiện làm nail và chăm sóc móng tại nhà bạn gái cần có
- Nàng hậu Vbiz vướng vòng lao lý cùng bản hợp đồng tình ái gây chấn động, lộ diện gây chú ý hậu “ở ẩn”
- Toner Cấp Ẩm Dành Cho Da Khô