Phim Việt giờ vàng bị chê thậm tệ vì quảng cáo nước mắm, netizen mỉa mai “diễn nhạt quá mua về uống hả?”
Bộ phim Việt đang hot này liên tục vấp phải những phản hồi tiêu cực từ khán giả.
Không như giai đoạn đầu gây sốt mọi nền tảng còn nhận về cơn mưa lời khen, bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ thời điểm hiện tại đang vấp phải hàng loạt những phản hồi tiêu cực từ khán giả. Người xem ngao ngán với màn chiếm sóng của nam phụ Thái (Vương Anh), cách xử lý mọi tình huống của nữ chính và cả cách diễn xuất của nữ diễn viên Thu Hà Ceri.
Ở những tập phim mới nhất, ngoài kịch bản, diễn xuất, Đi Giữa Trời Rực Rỡ còn vấp phải loại ý kiến chỉ trích vì cách lồng ghép quảng cáo một thương hiệu nước mắm. Trong phân cảnh ở tập 46, Pu và Thái đi mua sắm cùng nhau. Khi đến cửa hàng đầu tiên, Pu đọc rõng rạc tên thương hiệu nước mắm mình muốn mua nhưng vì hết hàng nên cô buộc phải sang cửa hàng khác.
Tại cửa hàng thứ 2, Pu mừng rỡ khi thấy đúng chai nước mắm mình cần, sau đó là màn giao tiếp với chủ cửa hàng. Pu được bà chủ khen ngợi vì chọn nước mắm quá khéo, nhân tiện bà còn có đôi chút hiểu lầm nên đã thuận miệng khen Thái lấy được vợ đảm.
Màn lồng ghép quảng cáo quá lố này khiến khán giả vừa bực bội lại vừa… buồn cười. Chỉ là tìm thấy một chai nước mắm nhưng biểu cảm của Pu lại hạnh phúc một cách quá lố tới mức không cần thiết. Từ kịch bản đến diễn xuất của Thu Hà ở phân cảnh này đều tạo cảm giác vô cùng gượng ép.
Rất nhiều bình luận chê bai, tiêu cực từ khán giả, cho rằng kịch bản và diễn xuất ở phân cảnh này quá nhạt, đến độ nước mắm cũng không thể giúp… phim mặn hơn. Thậm chí bình luận nhiều tương tác nhất dưới trích đoạn mà NSX đăng tải còn cho rằng ekip mua nước mắm về… uống để diễn bớt nhạt. Theo dõi phản ứng từ người xem thì có thể thấy, nhãn hàng đã thành công khiến khán giả nhớ tên nhưng không thành công trong việc tạo thiện cảm thông qua phân cảnh cài cắm thương hiệu này.
Đi Giữa Trời Rực Rỡ từng là một bộ phim tươi sáng, đáng yêu trong mắt khán giả nhưng từ giai đoạn phim chuyển bối cảnh xuống thành phố, người xem liên tục cảm thấy bực bội vì hằng hà sa số những tình huống phi lý. Nữ chính Pu từ cái tên được yêu quý đã bị đẩy xuống làm nữ phụ trong lòng người xem. Lý do khán giả vẫn ở lại với phim có lẽ chỉ bởi diễn xuất và tính cách nhất quán của nam chính Chải (Long Vũ).
Theo Đời sống và Pháp luật
Copy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-viet-gio-vang-bi-che-tham-te-vi-quang-cao-nuoc-mam-netizen-mia-mai-dien-nhat-qua-mua-ve-uong-a-a470204.html
—————–
Nguồn afamily:Source
- Còn bao nhiêu ngày nữa đến tết 2025
- Xe Kia Sorento 2022: Trả góp trả trước bao nhiêu? Giá lăn bánh tháng 12/2024
- 30+ Mẫu phòng khách 12m2 hiện đại với thiết kế khoa học
- Hoàn thành đường gom dân sinh cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết trong năm nay
- Đông Nhi bị phát hiện “ngó lơ” Diệu Nhi trong sinh nhật hậu nghi vấn “nghỉ chơi”?
- Máy hàn có tốn điện không? Mua máy nào là tiết kiệm nhất?