REEBOK – Vượt Ra Giới Hạn Của Thời Trang Thể Thao

Useful
30/11/23
Lượt xem : 61 view
Rate this post

Reebok là thương hiệu đầu tiên được kết hợp giữa thời trang với thể thao. Từng vượt mặt các thương hiệu khác như Lululemon hay Nike từ hơn 10 năm trước. Reebok được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở mặt chất lượng cũng như sáng tạo, cho đến nay Reebok vẫn giữ vững phong độ và sức hút của mình.

Công ty gốc của Reebok được thành lập năm 1895, khi đó là một nhánh con của công ty mẹ J.W. Foster & Sons ở Anh. Nó ra đời từ khát khao của ông chủ muốn làm ra một đôi giày chạy bộ riêng cho các con trai đi thi đấu. Năm 1958, công ty được đổi tên thành Reebok, theo phiên âm của từ Rhebok, tên một loài linh dương của lục địa đen. Mặc dù đạt được những thành công nhất định với doanh số tăng dần qua các năm, Reebok vẫn rất chật vật đưa tên tuổi của mình lên tầm cỡ thế giới.

Tình thế thay đổi vào năm 1979 khi Paul Fireman – khi đó đang làm việc ở một trung tâm phân phối hàng thể thao của Mỹ – quyết định đầu tư vào Reebok. Ông nhìn thấy tiềm năng của hãng qua mẫu mã và chất lượng của các đôi giày mà Reebok mang đến triển lãm giày quốc tế năm đó ở Chicago. Fireman nhanh chóng ký thỏa thuận phân phối Reebok vào thị trường Mỹ. Reebok USA ra đời từ đó.

1486459126074 9634254

Giày là mặt hàng được ưa chuộng nhiều nhất với chất lượng cao cùng đa dạng mẫu mã. Công nghệ ZigTech được Reebok giới thiệu năm 2010. Đây là một thiết kế rất sáng tạo của Reebok: toàn bộ đế giày được tạo hình Zig Zag, trông giống như một con sóng biển. Thiết kế đặc biệt này giúp hấp thụ lực tác động lên phần gót khi tiếp đất, đồng thời tận dụng nó để tạo nên lực đẩy cho các bước chạy tiếp theo. Ngoài ra, công nghệ ZigTech này giúp tạo ra sự linh hoạt tự nhiên cho bàn chân khi chạy, tương tự như nguyên lý hoạt động của công nghệ Nike free.

1486459388357 4196532

Đế giày được tạo hình Zig Zag

Đế giày được tạo hình Zig Zag

Cuối năm 2021, Reebok bùng nổ với chiến dịch #perfectnever cùng gương mặt đại diện là cô nàng Gigi Hadid. Chiến dịch với thông điệp : Hoàn hảo sẽ cản trở sự phát triển của tất cả chúng ta, thông qua chiến dịch #perfectnever, Reebok muốn nhắn gửi một cho chúng ta một thông điệp. Mọi người muốn trở nên hoàn hảo. Nhưng hoàn hảo rất chán. Hoàn hảo nghĩa là chúng ta sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cải thiện năng lực của mình.

1486459733228 3086105

1486459733709 2546570

IFrameReebok tung trailer vừa thể hiện kỹ năng boxing của Gigi, vừa thể hiện quyết tâm đánh bại “mong muốn hoàn hảo” của chiến dịch #perfectever

1486459733638 29714961486459830493 8116156

1486460266025 52674921486460265948 4356593

Gigi lột xác mạnh mẽ với bộ sưu tập của Reebok, cũng như thể hiện hết được thông điệp của #perfectnever

Gigi Hadid cũng ca ngợi về những lợi ích tinh thần của  việc tập thể dục đều đặn, cô nói thêm: “ Tập thể thao không chỉ theo lý thuyết. Đó là tinh thần của tôi, giúp tôi thoát khỏi những tiếng ồn trong đầu mình. Đó là thời gian duy nhất giúp tâm trí tôi bình lặng.”

Các bạn có thể sắm các sản phẩm Sportwear của Reebok được phân phối độc quyền trên Useful để hưởng ưu đã đến 50% nhé!