Hướng dẫn cách hóa trang Halloween ma cà rồng đơn giản mà ấn tượng

30/11/2023

Cách hóa trang Halloween ma cà rồng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bởi nó rất đơn giản, bạn nào cũng có thể tự làm được và không mất quá nhiều thời gian. Cụ thể như sau:

1. Hướng dẫn hóa trang Halloween ma cà rồng đơn giản

Bước 1: rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và bôi một chút kem dưỡng ẩm lên trước khi bạn hóa trang.

Bước 2: Bạn dùng một ít phấn nền và đánh đều trên cả khuôn mặt và vùng cổ. Bạn chú ý chọn loại phấn nền có màu sáng nhất nhé.

Các bước trang điểm thành ma cà rồng

Các bước trang điểm thành ma cà rồng (Nguồn: trungtamthammycamanh.com)

Bước 3: Khi trang điểm ma cà rồng bạn cần lưu ý là trang điểm sao cho khuôn mặt thật hốc hác nhất thì mới giống ma cà rồng được. Để làm được điều đó bạn hãy sử dụng kem hay dùng phấn tạo khối tạo đường nét như mong muốn màu nâu để nhận vào các hốc tự nhiên trên khuôn mặt bạn như phần thái dương, sống mũi và dưới xương gò má. Tiếp đó, bạn lấy phần tông màu nâu và tím đánh cho phần mắt.

Bước 4: Bạn hóa trang phần mắt là quan trọng nhất trong hóa trang thành ma cà rồng. Bạn chọn phấn tông màu tối hơn để nhấn vào phần đuôi mắt nhằm tăng chiều sâu cho đôi mắt. Sau đó, lấy màu cam hoặc màu đỏ tươi để kẻ mí mắt dưới. Phần viền mắt thì bạn kẻ Eyeliner bằng các loại chì trang điểm là được.

Một số loại Eyeliner chuyên cho trang điểm Halloween

Một số loại Eyeliner chuyên cho trang điểm Halloween (Nguồn: alicdn.com)

Bước 5: Phần lông mày thì bạn dùng bút kẻ có màu nâu đánh lên

Bước 6: Phần môi của ma cà rồng thường có màu đỏ máu trông rất đáng sợ và nổi bật thì bạn hãy dùng son môi màu đỏ máu rồi lấy bút kẻ đen đánh lên viền môi trước rồi hãy đánh son lên.

Bước 7: Để cho khuôn mặt thêm nổi bật thì bạn sử dụng một chút phấn nhũ bắt sáng đánh lên 2 bên má, sống mũi, trán và cằm.

Bước 8: Bạn gắn một chiếc răng nanh kết hợp với trang phục ma cà rồng là bạn đã hoàn tất phần hóa trang thành ma cà rồng rồi đấy. Rất đơn giản đúng không nào. Bạn hoàn toàn tự mình hóa trang tại nhà được nhé.

Bước trang điểm mắt ma cà rồng là rất quan trọng

Bước trang điểm mắt ma cà rồng là rất quan trọng (Nguồn: vietnamplus.vn)

2. Lưu ý khi hóa trang thành ma cà rồng

Một là, bạn nên chọn phấn nền màu sáng càng sáng càng tốt, để làm nổi bật lên khuôn mặt của ma cà rồng.

Hai là, khi trang điểm mắt thì để làm cho đôi mắt của ma cà rồng nổi bật thì bạn phải chọn viền mắt và phần bọng mắt màu tối thì sẽ nổi bật trên khuôn mặt trắng bạch của ma cà rồng.

Ba là, vì phấn nền cả khuôn mặt là màu trắng bạch nên phần môi phải được tô đậm màu son đỏ, không phải đỏ thẫm hay đỏ đô mà dùng loại son lên chuẩn màu đỏ tươi để thể hiện sự hung dữ và độc ác của ma cà rồng hút máu người.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi hóa trang thành ma cà rồng là bạn cần chuẩn bị một chiếc răng nhanh giả hoặc có thể đeo kính áp tròng góp phần nổi bật hơn.

Như vậy, cách hóa trang Halloween ma cà rồng không phức tạp như chúng ta nghĩ,chỉ cần vài bước cơ bản trên là bạn đã có thể hoá trang thành những con ma cà rồng ghê sợ nhất rồi. Để mua sản phẩm makeup Halloween chuẩn và giá tốt, ưu đãi thì nhanh chân đến với Adayroi. Tại đây có đầy đủ các phụ kiện, dụng cụ liên quan đến trang điểm hóa trang, bạn thoải mái lựa chọn nhé.

[wp-faq-schema accordion=1]

#Xem thêm một số bài viết về :Hướng dẫn cách hóa trang Halloween ma cà rồng đơn giản mà ấn tượng